Cushion – “Ma thuật” cho nàng yêu trang điểm

Cushion – “Ma thuật” cho nàng yêu trang điểm

“Công cuộc” làm đẹp của các nàng luôn thay đổi nhanh chóng theo năm tháng. Mới hôm nào các nàng còn xôn xao bởi kem BB cream với độ che phủ khuyết điểm vừa vừa, rồi CC cream với độ cải tiến vượt trội. Hôm nay, các nàng lại tìm được một “ma thuật” mới mang tên cushion. Cushion hay còn gọi là phấn nước với độ che khuyết điểm siêu thuyết phục khiến cho lớp trang điểm da của nàng phải gọi là sáng mịn không tì vết. Cùng điểm mặt một số hãng cushion đang làm phái đẹp “xiêu lòng” nhé!


1/ Cute với cushion của Missha


Nổi đình nổi đám trong danh sách những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc siêu được yêu thích, em cushion của Missha sẽ làm cho các nàng hài lòng bởi độ che phủ cực tốt. Magic Cushion Moisture của Missha gây ấn tượng bởi thiết kế hộp hình các nhân vật Line như Gấu, Vịt, Thỏ, v.v. cực kỳ dễ thương. Hộp cầm chắc tay cũng là một điểm cộng cho “bề ngoài” của sản phẩm này.




Magic Cushion Moiture có 2 loại, dành cho da dầu và da khô. Các nàng da dầu không phải lo mùa hè nắng nóng sẽ làm trôi đi lớp trang điểm, cushion của Missha sẽ giúp nàng kiềm dầu và cố định lớp trang điểm cực tốt. Ngược lại, đối với da khô, do được tăng cường chất dưỡng ẩm giúp da luôn sáng, mịn nên các nàng da khô sẽ cực kỳ ưng ý với “em” này đấy nhé!



Giá tham khảo: 350k


2/ Độc đáo “My Other Bag” của The Face Shop

Ấn tượng đầu tiên đối với em này là chiếc hộp phấn siêu đáng yêu, được đựng trong chiếc túi vải cũng không kém phần cute. Dòng cushion “My Other Bag” là sản phẩm được làm mới về mặt bao bì cho các cô nàng xinh đẹp tha hồ điệu.



My Other Bag có nhiều dòng cushion khác nhau phù hợp với từng loại da. Nếu nàng da dầu, nàng nên sử dụng loại Oil Control (hộp màu trắng). Sản phẩm này kiềm dầu cực tốt, chỉ cần một lớp mỏng nhẹ là nàng có thể toả sáng cả ngày. Dù cho môi trường nắng gió, hay ngồi điều hoà cả ngày thì lớp cushion trôi đi rất ít và da tiết ít dầu hơn.




Giá tham khảo: 689k


3/ BB Cushion của Laneige cho da khô và da thường


Nếu nàng sở hữu làn da thường, da hỗn hợp thiên khô hoặc da khô thì “em” này hẳn là sinh ra để dành cho nàng. Tuy không quá nhiều màu sắc như cushion của 2 hãng phía trên, nhưng cushion của Laneige lại có thiết kế đơn giản, sang trọng.




Cushion của Laneige có độ che phủ tốt, không chỉ thế mà các hạt phấn còn có tác dụng làm dịu, làm mát da. Chỉ cần áp phấn lên da là nàng đã cảm nhận được sự sảng khoái mà cushion này đem lại rồi. Sản phẩm có chỉ số chống nắng những 50 SPF nên các nàng có thể thoả sức “tung tăng” giữa tiết trời mùa hè mà chẳng sợ sạm da, hư da đâu nhé! BB Cushion của Laneige là sản phẩm được yêu thích bởi nhiều ngôi sao trang điểm nên nàng hoàn toàn an tâm về chất lượng của “em” ý. Điểm trừ duy nhất là giá sản phẩm không được “hạt dẻ” lắm.



Giá tham khảo: 930k

Thật thiếu sót nếu bộ trang điểm của nàng thiếu đi một ma thuật làm đẹp “thần thánh” mang tên cushion. Hãy cùng JUNO tìm hiểu về loại “phép màu” này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====