Da khỏe hơn gấp 5 lần với công thức tẩy tế bào chết “siêu” đơn giản

Da khỏe hơn gấp 5 lần với công thức tẩy tế bào chết “siêu” đơn giản

Tế bào da luôn sản sinh ra lớp tế bào mới và đẩy lớp tế bào cũ ra ngoài, khiến da bị sừng hóa và trở nên sạm và xấu đi. Do đó việc tẩy tế bào chết là việc cần thiết để làn da được “thở” và tươi sáng, trẻ trung hơn rất nhiều. Trung bình nàng nên tẩy tế bào chết một tuần một lần. Có nhiều cách để tẩy tế bào chết tại nhà mà không mất quá nhiều chi phí, nàng hãy cùng Juno khám phá những cách “siêu dễ” dưới đây!


Cà phê


Nếu nàng là tín đồ của cà phê pha, khi pha xong hãy giữ lại bã cà phê để dùng cho việc chăm sóc da. Trong cà phê có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp tẩy sạch lớp sừng già nua và bụi bẩn ẩn trong lỗ chân lông.



Trong khi đó sữa chua có tác dụng làm đẹp da vì trong thành phần chứa nhiều vitamin A, B1, B2 … giúp làm sạch da, giảm thô ráp và chống lão hóa. Khi kết hợp với nhau cà phê và sữa chua làm dịu nhẹ và sạch mịn làn da.



Nàng chỉ cần chuẩn bị nửa chén bã café, một nửa hộp sữa chua không đường và trộn lẫn vào nhau. Sau khi tắm nàng dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da. Với những vùng da thường bị sần sùi nhiều như đầu gối, khuỷa tay, mắt cá nàng xoa kỹ hơn để lấy đi hết các tế bào chết. Cuối cùng nàng tắm lại lần nữa để làm sạch da. Chỉ cần một tuần một lần là nàng đã có ngay làn da sáng mịn và tươi trẻ rồi.



Đường nâu + mật ong + dầu ô liu


Để có làn da mềm mịn nàng có thể tham khảo thêm công thức “thần kỳ” gồm đường, mật ong và dầu ô liu. Khi kết hợp với nhau, 3 thành phần này sẽ giúp làm sạch da toàn thân, cung cấp độ ẩm, vitamin và cho làn da săn chắc, khỏe mạnh hơn.




Nàng cần chuẩn bị 3 thìa mật ong, 3 thìa ô liu và 2 hộp đường nâu. Cho ô liu vào đảo đều với đường, sau đó cho mật ong vào trộn kỹ. Nàng tắm qua bằng nước ấm và thoa đều hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút rồi tắm lại. Có một lưu ý nhỏ là nàng nên thử lên vùng da tay xem có bị dị ứng với hỗn hợp này không.


Ngoài ra nàng có thể tẩy tế bào chết với đường nâu và bã cafe.




Bã cafe và đường nâu sẽ giúp làn da trở nên mịn màng và săn chắc hơn!



Đừng quên bước dưỡng ẩm da sau khi tẩy tế bào chết


Sau khi tẩy tế bào chết, các lớp tế bào cũ đã đi hết để lại lớp tế bào mới. Đây là lúc da hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Ngoài ra, việc tẩy tế bào chết cũng khiến da mất đi độ ẩm, dễ bị khô do đó việc dưỡng ẩm da lúc này rất cần thiết.



Nàng hãy chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình và nhẹ nhàng thoa đều lên toàn thân.


Thêm một lưu ý nữa là sau khi tẩy tế bào chết, làn da của nàng sẽ nhạy cảm hơn, mỏng hơn so với bình thường nên dễ mẩn đỏ nếu tiếp xúc ngay với ánh sáng mặt trời hay bụi bẩn. Do đó nàng nên tiến hành việc tẩy tế bào chết vào buổi tối, trước khi đi ngủ và hạn chế ra đường ngay sau đó. Nếu nàng buộc phải đi ra ngoài, nhớ bôi kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để bảo vệ da.



Các nàng lưu ý lại một lần nữa là trước khi thử những cách “siêu dễ - siêu hiệu quả” ở trên, vui lòng thử với da tay trước để xem có bị dị ứng không! Việc tẩy tế bào chết làm da mỏng hơn, do đó các nàng chỉ cần thực hiện một tuần một lần là đủ.



Với những nàng da bị mụn, không nên chọn cách tẩy tế bào chết với đường vì dễ gây viêm nhiễm lỗ chân lông. Trong thời gian bị mụn viêm, sưng đỏ nàng chỉ nên dùng sữa tẩy tế bào chết massage nhẹ nhàng. Đợi mụn khỏi, nàng hãy dùng đến các cách khác hoặc các loại kem tẩy tế bào chết có hạt vì lúc này sẽ giúp phục hồi vết thâm và mờ sẹo. Chúc các nàng thành công.





Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp lấy đi những bã nhờn “dư thừa” trên da, làm sạch và giúp da tươi trẻ và căng mịn. Thử ngay nàng ơi!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====