Những lý do nàng nên có một chiếc túi màu đen

Những lý do nàng nên có một chiếc túi màu đen

Đúng vậy nàng có thể mang chiếc túi màu đen đi khắp thế gian. Túi màu đen dễ phối đồ. Đây cũng là chiếc túi nàng có thể mang đi dạo phố, đi làm và dự tiệc bởi có khả năng biến hoá linh hoạt từ năng động, tiện dụng và sang trọng. “Được việc” là vậy nên nàng hãy hãy cùng Juno liệt kê tất tật những ưu điểm của em ấy nhé!


Túi xách cũng tựa như nước hoa, điểm xuyết cho nàng toả sáng. Khi nàng hợp, nàng tự tin. Khi nàng tự tin, nàng toát ra phong thái mạnh mẽ, rạng ngời. Một cô gái đẹp là một cô gái có khí chất riêng từ bên trong. 



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách màu đen cỡ trung TXT030)


Nàng cá tính hay thuỳ mị, kiêu hãnh hay khiêm nhường, hiện đại hay truyền thống, hãy giữ và yêu lấy điều đó, miễn nàng được là chính mình, mộc mạc và chân thật với bản ngã thuần khiết của mình, từ bên trong.



Túi xách màu đen là một item “nguyên thuỷ” như thế. Có thể nói đây là một trong những item hiếm hoi có thể “ung dung, tự tại” đứng cạnh các trang phục, phụ kiện khác, hoà hợp mà không hoà tan. 



(Sản phẩm tham khảo: Túi trống tua rua màu đen TXN030)

Điều kỳ lạ nữa là, túi xách màu đen có gam màu tối, nhưng dường như càng giúp các gam màu sáng khác lên tông rực rỡ và làm trầm thêm vẻ nồng nàn của những gam màu sẫm.


Item cơ bản này tưởng chừng đơn giản hoá ra lại biến hoá khôn lường. Khi thì là chiếc túi đeo chéo cỡ trung vừa vặn để các nàng mang đi làm, khi lại trở thành chiếc mini bag nhỏ nhắn, xinh xắn tung tăng cùng nàng dạo phố, rồi thoắt cái biến thành chiếc clutch sang trọng cùng nàng rực rỡ dự tiệc. 



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách dây kim loại TXT028)


Chà còn nữa, đôi khi sẽ bị ông bụt hoá phép biến thành chiếc túi oversize cỡ bự, đựng cả thế giới với tỉ thứ li ti của nàng. Biến hoá khôn lường là thế nên nàng hãy cứ chuẩn bị dần, từng loại túi một với kích cỡ túi khác nhau để luôn chủ động trong mọi hoàn cảnh nhé.



Nếu nàng đang tìm một chiếc túi để phối hợp với bộ sưu tập quần dài jeans, quần short jeans và chân váy jeans thì chiếc túi màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Và nếu như nàng đang tìm một phụ kiện để mặc cùng áo sơ mi trắng, túi màu đen là câu trả lời. Thậm chí nàng chỉ cần một đôi giày màu đen và túi xách màu đen là đủ để thời trang với style tông xuyệt tông đạt chuẩn đẹp. Sau đó, nàng có thể phối cùng bất kỳ trang phục nào.






Và nếu nàng đang không biết mặc gì đi dự tiệc, hãy nhanh chóng chọn ngay một chiếc váy đỏ rực rỡ hoặc váy hoa họa tiết miền nhiệt đới mang theo ví cầm tay màu đen, đảm bảo nàng sẽ nổi bật nhất đêm nay.



Chưa hết trông nàng sẽ “chất lừ” khi diện nguyên “cây” đen. Lúc này trông nàng thật gợi cảm và quyến rũ. Vẻ đẹp bí ẩn và mạnh mẽ của nàng sẽ khiến các chàng trai chuẩn men ấn tượng ngay phút đầu gặp mặt.




(Sản phẩm tham khảo: Túi xách nhỏ màu đen TXN019)

Dù túi đen không nhanh cũ và dễ bị bẩn như các gam màu khác. Tuy nhiên nàng nên chọn những chiếc túi có chất liệu dễ lau chùi, giữ dáng, có thương hiệu để yên tâm dùng em ấy dài lâu.





Giống như “bạn thân” của mình là đôi giày cao gót màu đen, một chiếc túi màu đen là phụ kiện nàng cần phải có để tự tin mang theo khắp nơi.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====