Rực sáng ngày hè với sơ mi trắng

Rực sáng ngày hè với sơ mi trắng

 Ngày hè, sơ mi trắng càng đi nắng càng mát. Những chiếc áo sơ mi trắng làm từ cotton, trải qua ít công đoạn nhuộm nên chất liệu an toàn và mát mẻ cho da. Thêm vào đó, kiểu dáng được thiết kế thoải mái, rộng rãi giúp nàng luôn cảm thấy dễ chịu. Nàng hãy cùng Juno khám phá thêm vẻ đẹp tiềm ẩn của sơ mi trắng nhé!


Vì sao sơ mi trắng lại được càng nàng yêu chiều đến vậy? Từ bao giờ trong tủ quần áo của mỗi cô gái đều có ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng? Câu hỏi đó thật khó trả lời! Chỉ biết rằng áo sơ mi trắng rất kiên nhẫn và chân thành, đi cùng nàng qua bao năm tháng, mà ngay cả tháng năm tuổi trẻ, thanh xuân hay khi đã mặn mà, sơ mi trắng vẫn tôn lên nét đẹp tự nhiên, khoẻ khoắn của nàng.


Thoải mái năng động cùng jeans


Áo sơ mi trắng là một trong những item lý tưởng giúp các cô gái “giải nhiệt” ngày hè. Sơ mi trắng kết hợp với quần jeans, chân váy jeans là nàng có ngay trang phục năng động. Có một điều đặc biệt là sơ mi trắng và jeans không hề kén tuổi. Đã thế hai trang phục này còn mix ngọt ngào với nhiều kiểu giày từ cao gót cho đến xăng đan và giày thể thao. Nàng có thể diện áo sơ mi trắng với jeans từ phố xá tới chỗ làm mà vẫn tự tin với phong cách trẻ khoẻ này.





(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09023)

Quần jeans, áo sơ mi trắng rất hợp với giày cao gót màu đen.



Sơ mi trắng với jeans cũng có lúc vừa nổi loạn vừa vintage như thế này!


White-on-white vẫn cá tính như thường


Một cô gái mặc đầm trắng ra đường là chuyện bình thường, nhưng khi cô ấy tự tin kết hợp áo sơ mi với chân váy trắng lại là câu chuyện khác. Chắc chắn đó là cô gái tự tin vào gu thẩm mỹ của mình. Nàng sẽ rất biết cách tiết chế màu sắc để phối hài hoà hai gam màu trắng với nhau. Nhưng nàng đừng vội nản, không quá khó như nàng nghĩ đâu. 



Nàng hãy chọn áo sơ mi có chất liệu hơi mỏng và bay bổng một chút. Chân váy trắng nền nã thiết kế đơn giản để tạo nên tổng thể thanh lịch



(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD05005)


Một đôi giày cao gót màu đen với quai nhỏ thanh thoát bắt ngang bàn chân là chuẩn nhất. Thử ngay cuối tuần này nàng nhé.




Mùa hè thêm mát rượi với sơ mi và chân váy màu pastel mang tới cho nàng vẻ nhẹ nhàng, tươi trẻ. Thêm một đôi giày cao gót mũi nhọn màu pastel, túi xách màu trắng, trông nàng như giọt nước mát lạnh, toả ra hơi lạnh xoa dịu nắng nóng mà không kém phần lấp lánh!



Áo sơ mi trắng cùng quần skiny pastel cũng mang tới cho các nàng khí chất thanh thoát. Là cô gái mùa hè tràn đầy sức sống và tươi tắn. Đây là set đồ cực kỳ hợp với những cô nàng có nước da trắng giúp nàng toả sáng theo cách riêng của mình!





(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07023)


Khi mặc quần màu pastel nàng hãy kết hợp cùng giày cao gót màu nude để kéo dài thêm đôi chân và trang phục hài hoà.


Nổi loạn với áo sơ mi trắng over size


Cuối tuần là thời gian lý tưởng để nàng có thể lười biếng một chút với chiếc áo sơ mi trắng over size. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng, phong cách trang điểm đậm và hơi nổi loạn, giày bốt ngầu ngầu, nàng nào tính cách mạnh mẽ nổi loạn chắc chắn sẽ chết mê style này thôi.






Đen – trắng mạnh mẽ


Nếu nàng bối rối không biết mặc gì với áo sơ mi trắng, hãy cứ chọn cho mình một phụ kiện màu đen đi cùng. Đen và trắng tựa như thanh mai trúc mã vậy, chỉ cần đặt gần nhau là đẹp đôi, thế mới lạ!



Nàng mặc áo sơ mi trắng với chân váy bút chì đen sẽ hoá thành cô nàng công sở kín đáo.




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09023)


Thanh lịch với áo sơ mi trắng và quần suông ống lửng màu đen.Trong trường hợp này đừng quên đôi giày cao gót màu đen quyến rũ.



Cá tính với khi khoác boomber màu đen bên ngoài.


Chỉ cần phụ kiện là mũ rộng vành màu đen cũng đủ để chất lừ!


Sơ mi trắng giống như nước lọc vậy, không quá đậm đà cá tính nhưng sẽ giúp nàng luôn toả sáng tự nhiên!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====