Trẻ trung hơn, nữ tính hơn với những items đơn giản cho nàng công sở

Trẻ trung hơn, nữ tính hơn với những items đơn giản cho nàng công sở

Nàng công sở thường chọn những outfit "đứng đắn" để trông chuyên nghiệp và sành điệu hơn?

Nhưng nếu bỗng một ngày nàng muốn biến hóa một hình tượng khác, trẻ trung hơn, nữ tính hơn nhưng vẫn không làm mất đi "hình ảnh" một nàng công sở chuyên nghiệp và đúng mực? Cùng Juno Mix & Match cho một ngày làm việc trẻ trung và phong cách nào!

Xăng đan quai mảnh, vẻ đẹp nữ tính và hiện đại. 

Những ngày mưa gió thất thường dễ khiến nàng "buông xuôi" trong việc chọn trang phục cho một ngày mới. Thử chọn một đôi Xăng Đan xỏ ngón quai mảnh? Item "thần thánh" này sẽ refresh nàng ngay-lập-tức dù nàng chọn trẻ trung với váy chữ A ngắn hay "formal" với quần tây đen. 


Túi xách màu pastel cho ngày thanh lịch 

Chọn một chiếc túi xách hộp màu pastel "kẹo ngọt" chính là cách hoàn hảo giúp outfit công sở của nàng thêm phần trẻ trung, thanh lịch mà không sợ bị "trẻ con" quá lố hay lọe loẹt. 


Giày đế xuồng cùng váy sơmi trẻ trung, phong cách 

Váy sơmi là là một item "thân thiết" với mọi cô nàng công sở. Mùa Hè-Thu này, váy sơmi lại được "sủng ái" trở lại với gam màu vàng cực trend và họa tiết kẻ sọc. Bật mí là item này còn giúp nàng trông cao ráo và thon gọn hơn đấy.

Chọn một chiếc váy sơmi bắt mắt, thêm một đôi giày xăng đan đế xuồng trẻ trung và nữ tính, nàng đã thấy mình khác những ngày nhàm chán vừa qua chưa

Giày Xăng Đan dây mảnh ánh nhũ, nữ tính mà nổi bật 

Những cô nàng "theo" phong cách nữ tính đôi khi lại dễ bị nhạt nhòa, kém nổi bật. Hãy thứ kết hợp một đôi xăng đan dây mảng ánh nhủ cùng một bộ jumsuit vàng "trend" cho mùa mưa - nắng - thất - thường thêm phần trẻ trung và rạng rỡ? Đừng quên chọn thêm một chiếc túi xách nhỏ xinh để thêm phần lung linh nơi công sở. 


Chỉ một vài "chiêu" Mix & Match đơn giản, outfit của nàng sẽ bừng sáng một ngày mưa. Đừng bỏ qua những cách kết hợp này để luôn nổi bật và tự tin nàng nhé!


Chọn một outfit để nàng công sở vừa giữ được sự chuyên nghiệp, đứng đắn vẫn trẻ trung và không bị đóng khung phong cách không hề dễ dàng, cùng khám phá với Juno nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====