Bí quyết đầu năm lộng lẫy khi ví tiền không dày

Bí quyết đầu năm lộng lẫy khi ví tiền không dày

Đầu năm kéo theo rất nhiều “phi vụ” cần đến ví tiền của nàng. Sinh nhật, đám cưới, mua sắm, trang trí nhà cửa bao nhiêu chi phí phát sinh khiến nàng cảm thấy nhiệm vụ đẹp hơn, thời trang hơn thật bất khả thi. Nhưng đừng vì thế mà từ bỏ. Bởi Juno sẽ mang tới cho nàng những bí quyết để lộng lẫy bất chấp ví nàng mỏng đi từng ngày đây!

Dọn lại tủ đồ

Nghe có vẻ không liên quan nhưng đầu năm chính là thời điểm lý tưởng để nàng dọn lại tủ đồ và xem xét một cách nghiêm túc thứ nàng cần mua. Trong quá trình xếp lại quần áo, nàng sẽ phát hiện ra nhiều item còn mới nguyên bị nàng lãng quên. Do đó thay vì mua mới một cách lãng phí nàng nên dừng việc mua sắm lại và mặc tiếp những trang phục đang chất đầy trong tủ của mình.

Lên kế hoạch chi tiêu cho Tết

Nghe có vẻ hơi sớm để bàn tính chuyện Tết nhất ở đây, nhưng thực tế là nàng chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Âm Lịch thôi. Những nàng quê ở xa phải gánh thêm chi phí đi lại tốn kém, chưa kể tới tiền để mua quà về quê, tiền chi tiêu dịp Tết.

Nàng hãy ngồi xuống và xem xét các khoản tiền mình đang có, liệu đã đủ để Tết này rủng rỉnh chưa? Nếu chưa hãy siết chặt chi tiêu hơn nhé, để có cái Tết vui vẻ, ấm no bên người thân.

Săn sale

Thời điểm đầu năm, các thương hiệu cũng tung nhiều chương trình khuyến mãi lớn phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Do đó nàng hãy tận dụng dịp này để canh sale, mua cho mình và gia đình những món đồ ưng ý với giá hợp lý.

Đặc biệt nếu nàng đang tìm phụ kiện giày túi mới để tỏa sáng tiệc tùng đầu năm, thì Juno có tin cực vui cho nàng đó là chương trình khuyến mãi với ưu đãi cực lớn. "ĐẠI TIỆC COMBO - GIÀY TÚI 600K" áp dụng từ ngày 21/12/2017 - 15/01/2018. Giúp nàng lộng lẫy khi túi tiền không dày.


 (Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Clutch cầm tay khóa cách điệu TXN118)


Để xinh đẹp dự tiệc trong khi ví đang vơi quả không dễ chút nào, tuy nhiên khó nhưng luôn có cách. Cùng Juno khám phá nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====