Mẹo chọn đồ nhanh khi đến nơi giảm giá

Mẹo chọn đồ nhanh khi đến nơi giảm giá

Để có một mùa sale “đại thắng” và hoàn toàn hài lòng với những item sắm được Juno cũng đã chia sẻ với các nàng trong một bài viết trước đây: 5 Bí quyết mua sắm giữa “tâm bão” giảm giá cuối mùa. Nhưng sau những bước chuẩn bị kỹ lưỡng ở nhà, khi đến cửa hàng nàng vẫn sẽ không khỏi hoang mang trước không khí mua bán tấp nập, đông đúc như trẩy hội. Trong nháy mắt món đồ nàng thích có thể sẽ biến mất không dấu vết. Chọn đồ nhanh trở thành bí quyết sống còn để nàng hãnh diện ra về với chiến lợi phẩm cực kỳ ưng ý trên tay.



Cùng Juno tìm hiểu các cách mix match phối hợp để xem nàng đã có gì và cần gì để mua. Khi đó, đến cửa hàng giảm giá với danh sách cần mua trên tay, nàng chỉ việc chọn item thích nhất có giá phù hợp nhất, rồi tiến thẳng tới quầy thu tiền thanh toán thôi!


Váy midi chữ A và áo sơ mi, khăn lụa


Mỗi cô gái nên một lần trong đời thử mặc set đồ cổ điển và thanh lịch như thế này. Bên cạnh đó váy midi dài đến bắp chân còn giúp che đi khuyết điểm cho đôi chân của nàng. Áo sơ mi năng động có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Nên khi nàng mua được chiếc áo sơ mi ưng ý, yên tâm là nàng có thể mặc item này nhiều lần. Khăn lụa cũng là một phụ kiện đang hot, mang đến vẻ duyên dáng cho nàng. Nếu trong tủ đồ của nàng đã có ít nhất một trong ba item trên, hãy mua ngay những món còn lại để làm phong phú thêm phong cách của mình.




Váy xếp ly, áo thun và giày cao gót


Một ngày nơi công sở của nàng sẽ trở nên đặc biệt hơn với bộ ba này. Chân váy xếp ly bay bổng cùng áo thun nữ tính sẽ mang tới cho nàng vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch. Chưa hết thiết kế của chân váy xếp ly sẽ giúp các nàng khoe được vòng hai con kiến của mình và cả vòng ba tròn trịa. Đừng quên đôi giày cao gót để tôn dáng hơn nàng nhé.




Nàng nên mặc đầm trơn, áo trơn và những gam màu trầm, trung tính để trang phục sang trọng hơn. Chớm thu cũng là dịp phù hợp để nàng diện set đồ này tung tăng dạo phố.





Quần/ chân váy cạp cao + áo thun/ áo sơ mi + túi xách


Vào những ngày không biết mặc gì - và những ngày này thường xuyên xảy ra - các cô gái hãy thử ngay công thức phối đồ đơn giản mà lợi hại này để ra đường. Bí mật của set đồ tưởng chừng mộc mạc nằm ở chi tiết “cạp cao” giúp tổng thể trang phục có điểm nhấn thu hút. Túi xách lúc này trở thành yếu tố giúp nâng tầm trang phục. Một chiếc túi có màu bắt mắt, trẻ trung sẽ mang tới vẻ ngoài sành điệu và thời thượng cho các nàng. Nếu nàng còn thiếu một trong những item kể trên thì hãy nhân dịp này tậu về cho mình.







Có rất nhiều gợi ý cho nàng từ quần jeans cạp cao đến quần vải cạp cao.











Váy maxi và giày mules/ xăng đan cao gót


Váy maxi là một trong những item được giảm sâu và bán nhiều trong mùa giảm giá. Và nếu nàng nghĩ rằng đây chỉ là set đồ mặc mùa hè thì đây là lúc nàng suy nghĩ lại. Đầm maxi dịu dàng cực hợp với không khí lãng mạn chớm thu. Nàng nên chọn những chiếc đầm ngắn đến bắp chân kết hợp cùng xăng đan cao gót hay những đôi mules hay ho. Vậy là đủ để có set đồ năng động tung tăng dạo phố rồi. Giày mules hay xăng đan cao gót đậm chất hè cũng sẽ được bán nhiều trong mùa giảm giá.






Blazer/ áo khoác dáng dài/ vest


Nếu nàng muốn nhân dịp này tậu cho mình một item cực chất để lâu lâu đổi gió cho phong cách thời trang của mình, thì một chiếc áo blazer hoặc áo khoác dáng dài hay áo vest là gợi ý hoàn hảo dành cho nàng. Nàng có thể xem qua cách các cô gái thời trang từ khắp nơi trên thế giới diện áo khoác, blazer, áo vest cực ngọt như sau.


Phối đồ all-white chưa bao giờ dễ hơn thế với áo khoác màu trắng!





Set đồ làm bừng sáng ngày chớm thu. Mẹo nhỏ để trang phục đẳng cấp như thế này là nàng hãy chọn lấy gam màu chủ đạo và phối nhiều item với mức độ đậm nhạt khác nhau.



Áo vest và quần jeans không chỉ dành cho nam giới, các cô nàng cá tính, mạnh mẽ vẫn rất quyến rũ với những item này. Bí quyết ở đây chính là đôi giày cao gót. Luôn nhớ mang giày cao gót để vừa hiện đại mà vẫn giữ được nét riêng của phái đẹp.





Tuy nhiên món đồ này sẽ được giảm ít và giá cao, bù lại nàng có thể mặc từ giờ đến đầu sang năm. Các nàng nên tham khảo các cửa hàng trước khi đi mua sắm để tiết kiệm thời gian săn lùng.





Mùa sale thực sự là một cuộc “chiến” gay cấn, khi mà những món đồ nàng thích sẵn sàng bị người khác mua trong tích tắc!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====