Nàng “ngoại cỡ” mặc gì mùa đông?

Nàng “ngoại cỡ” mặc gì mùa đông?

Đối với những cô nàng mập ú, sự tự tin dường như rất hiếm hoi mỗi khi ra phố. Bởi vấn đề lớn nhất mà các nàng gặp phải đó là lựa chọn quần áo làm sao để cân đối nhất với cơ thể. Đối với những người bình thường, có một vài khuyết điểm trên cơ thể đã cảm thấy khó khăn khi chọn trang phục. Và điều này còn là trở ngại lớn hơn với các cô nàng “ngoại cỡ”. Nhưng này các nàng mập, hãy gạt bỏ tự ti mà diện những trang phục cá tính, thời trang mà chẳng phải ngại ngần về cơ thể của mình. Bởi chỉ cần một chút khéo léo, một chút tinh tế và gu ăn mặc thời thượng, bạn sẽ có được những bộ trang phục vừa sành điệu, thời trang lại vừa giúp cơ thể bạn trông thon gọn và cấn đối hơn đấy.
 

1. Chọn đồ vừa vặn với cơ thể.
Đối với những cô nàng mập thì việc lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể là điều rất quan trọng. Bởi nếu trang phục quá ôm sát, những ngấn mỡ trên cơ thể bạn sẽ vô tình bị tố cáo và khiến bạn trông rất “đồ sộ”. Bên cạnh đó, những chiếc áo, váy quá rộng lại tạo cho bạn vẻ ngoài “khổng lồ” thêm đấy. Tốt nhất là nên tránh xa những kiểu trang phục này bạn nhé. 
   


2. Trang phục tối màu
Không hẳn là những cô nàng mập ú không được diện những trang phục màu sắc tươi sáng, song nếu không có một gu thẩm mỹ chuẩn, rất có thể bạn sẽ rơi vào trạng thái thân hình “nở” ra với những màu sắc này đấy. Vì thế để thật sự an toàn, những ai sở hữu thân hình mập mạp nên “làm bạn” với những bộ trang phục tối màu. Tối màu ở đây không có nghĩa là bạn lúc nào cũng phải mặc một cây đen sì khiến bạn già đi vài tuổi đâu nhé.  Những màu sắc có thể khiến bạn thon gọn hơn đó là màu xanh tím than, màu đen, màu tím đậm, đỏ rượu v.v.. Cùng với những kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, những gam màu này sẽ khiến bạn trông gọn gàng, cân đối không kém phần sang trọng, thời thượng.
   


Đặc biệt, những nàng “ngoại cỡ” cũng nên tránh xa những thiết kế rườm ra, bèo nhúm bởi những kiểu trang phục này sẽ khiến bạn trông càng mập mạp hơn đấy. Đơn giản mà ấn tượng là những gì bạn nên lựa chọn cho set đồ của mình. 
  


 
3. Lựa chọn quần họa tiết
Có lẽ những nàng mập thường luôn tránh xa những chiếc quần họa tiết. Tuy nhiên những kiểu quần này lại có tác dụng ngược lại những gì mà bạn nghĩ đấy. Những chiếc quần họa tiết có nền tối và họa tiết đơn giản sẽ khiến đôi chân bạn được thu nhỏ một cách đáng kể đấy. 


 
4. Kiểu dáng phù hợp
Lựa chọn đúng kiểu dáng quần áo sẽ giúp các cô nàng “ngoại cỡ” trở nên thật quyến rũ và gọn gàng. Để tạo cảm giác thon gọn hơn, những cô nàng mập hãy chọn trang phục có tác dụng kéo dài thân hình hơn là làm bạn to bề ngang. Những chiếc áo hoặc váy khoét cổ chữ V cũng có tác dụng giúp người béo kéo dài thân hình hơn đấy. 
 

 
Đồng thời bạn cũng nên lưu ý đến việc lựa chọn chất liệu cho trang phục bởi chúng cũng ảnh hưởng lớn đến diện mạo của bạn. Nếu bạn chọn chất liệu quá dày sẽ càng khiến người bạn trở nên thô cứng, vụng về. Ngược lại, những chất liệu quá mềm lại khiến bạn dễ lộ bụng và những ngấn mỡ. Tốt nhất là nên lựa chọn những trang phục với chất liệu đứng dáng vừa phải để tạo sự cân đối cho cơ thể.
 

Giúp nàng “ngoại cỡ” xóa tan tự ti khi diện đồ.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====