5 xu hướng váy cưới khiến các nàng muốn cưới “ngay lập tức”

5 xu hướng váy cưới khiến các nàng muốn cưới “ngay lập tức”

Những ngày cuối năm cũng là thời điểm mùa cưới bắt đầu. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, không ít cô dâu lo lắng khi chọn cho mình những chiếc váy cưới lộng lẫy. Phải làm sao để chọn được những mẫu váy cưới vừa tôn lên vóc dáng của bạn lại vừa hợp xu hướng thời trang, vừa lộng lẫy kiêu sa lại vẫn có nét tinh tế sang trọng. Để chọn được một chiếc váy hội tụ đầy đủ những tiêu chí này không phải dễ. 5 xu hướng váy nổi bật dưới đây sẽ là một gợi ý khá hay cho những cô gái sắp bước sang trang mới của cuộc đời. Cùng tham khảo để có thể tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình với những mẫu váy cưới sang trọng bạn nhé.
 

1. Váy có chất liệu bay bổng, nhẹ nhàng
Trái ngược với những thiết kế váy bồng nhiều lớp nặng nề, trong mùa cưới năm nay, những chiếc váy được làm từ chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng lại được nhiều cô dâu lựa chọn. Những chiếc váy này vẫn giữ được phom dáng xòe bồng như bình thường nhưng với chất liệu mỏng, nhẹ, lớp voan bồng này sẽ nhẹ và khiến các cô dâu cảm thấy thoải mái hơn khi mặc. Chất liệu được sử dụng để tạo nên những thiết kế này là vải voan mỏng bồng bềnh hay vải organza cao cấp, đem lại cảm giác sang trọng và thanh lịch cho người mặc mà không cần phải gò bó trong những mẫu truyền thống.



  Những chiếc váy cưới được làm từ chất liệu mềm mại, bồng xòe sẽ biến bạn trở thành những nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

2. Váy trễ vai
Thiết kế váy trễ vai không còn quá xa lạ đối với các cô nàng trong cuộc sống cũng như trang phục cưới. Đây là dáng váy không bao giờ lỗi mốt và là “trợ thủ đắc lực” giúp các cô dâu thêm phần gợi cảm mà vẫn giữ được nét trang nhã, cổ điển. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy được làm từ chất liệu lụa mềm mại hay ren quyến rũ đều phù hợp với dáng váy này. 
 


 
3. Váy xếp họa tiết 3D
Với xu hướng mùa cưới năm nay, họa tiết 3D được ưu ái thiết kế trên những chiếc váy cưới khiến chúng trở nên độc đáo và lộng lẫy hơn. Không đơn giản là những họa tiết chìm trên thân váy thông thường, các nhà tạo mẫu đã sáng tạo ra những họa tiết 3D sống động trang trí trên thân váy khiến những dáng váy cổ điển trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn. 



  Chân váy xếp 3D với các kiểu hình dạng hoa hồng luôn khiến các quý cô “xiêu lòng”

4. Váy màu ánh kim
Thông thường, các cô dâu lựa chọn cho mình những chiếc váy trắng tinh khôi cho ngày trọng đại nhất cuộc đời. Tuy nhiên trong những năm gần đây, màu trắng không còn là màu sắc “độc tôn” trong ngày cưới nữa mà thay vào đó là những chiếc váy nhiều màu sắc tươi sáng để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc. Và ấn tượng hơn cả là thiết kế váy màu ánh kim thời thượng. Đây được dự đoán là xu hướng “hút” mắt nhất trong mùa cưới năm nay bởi sự sang trọng, quý phái mà những chiếc váy cưới màu ánh kim mang lại. Dù bạn lựa chọn phong cách nào thì một chiếc váy cưới màu ánh kim cũng sẽ biến bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc và khiến ngày trọng đại của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.
 


 
 
5. Mẫu váy đơn giản mà sang trọng
Không phải lúc nào sự diêm dúa, cầu kỳ cũng khiến bạn nổi bật trong ngày cưới của mình. Những mẫu váy với thiết kế đơn giản, kết hợp giữa chất liệu ren, lụa hay vải sheer xuyên thấu sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính khiến ai nấy đều không thể rời mắt nhìn. Sự sexy được tạo nên không chỉ bởi những đường cắt hở hang, táo bạo mà từ phom dáng chuẩn mực để tôn lên đường cong hình thể mềm mại, hút mắt là điều mà những chiếc váy cầu kỳ khó có thể làm được. Đặc biệt, những kiểu váy đơn giản này sẽ khoác lên người bạn vẻ sang trọng, quý phái như những nàng công chúa xinh đẹp. 
     

Nhẹ nhàng với thiết kế đơn giản, tinh tế với chất liệu mềm mại, những chiếc váy cưới tưởng chừng như rất bình thường này lại đem đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng đầy quyến rũ.



Gợi ý cho các nàng những mẫu váy ấn tượng giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp ngày trọng đại của các cô dâu thêm phần hoàn hảo.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====