Jacket da không chỉ dành cho những cô nàng cá tính

Jacket da không chỉ dành cho những cô nàng cá tính

Jacket da, kiểu áo khoác da đặc trưng của sự cá tính và nổi bật. Với kiểu áo khoác dáng ngắn này, người ta thường ướm chúng với những cô gái mạnh mẽ, phá cách và có đôi chút nổi loạn. Không khó để bắt gặp sự xuất hiện của các cô gái sành điệu trong chiếc áo jacket da cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên thời điểm gần đây, những chiếc áo jacket  đã “phủ sóng” đến cả những cô gái ưa thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nơi công sở. Jacket da cũng được đánh giá là một trong những chiếc áo linh hoạt mà thời thượng nhất của phái đẹp. Bạn có thể mặc bất cứ chiếc áo hay váy nào mà mình thích ra ngoài, chỉ cần có thêm xuất hiện của chiếc áo khoác da sang trọng, bộ trang phục đã hoàn toàn đổi khác và như được nâng lên một tầm đẳng cấp mới.
 


1. Thoải mái với quần jeans 
Jacket da và quần jeans là một bộ rất ăn ý với nhau và luôn hợp trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể chọn quần theo bất cứ kiểu dáng nào và kết hợp với một chiếc áo phông hay áo len mỏng đơn giản bên trong. Khoác thêm chiếc áo da bên ngoài, đảm bảo bạn sẽ chẳng khác gì những tín đồ thời trang thực sự nơi công sở.


  
2. Thanh lịch cùng chân váy 
Những chiếc chân váy công sở vốn được mặc định là khiến người mặc có vẻ ngoài cứng nhắc, nghiêm túc chốn văn phòng. Tuy nhiên, chỉ cần chút sáng tạo, bạn sẽ trở thành cô gái công sở cá tính mà vẫn giữ được sự nghiêm túc, lịch sự với những chiếc jacket da. Còn gì thú vị hơn là cô nàng văn phòng với chiếc váy hiền dịu khoác lên mình chiếc áo khoác da đầy lạ lẫm và “nổi loạn”, chắc hẳn đó sẽ là sự pha trộn tuyệt vời cho phong cách công sở của bạn.



   
3. Nữ tính với váy liền điệu đà
Nhắc đến áo da người ta sẽ nghĩ ngay đến những món đồ năng động, cá tính. Nhưng một chiếc váy ngắn đơn giản hoặc váy maxi, khoác nhẹ bên ngoài bởi áo jacket da sẽ đem đến cho người mặc sự ngọt ngào nhưng vẫn rất sang trọng. Phá cách hơn, bạn có thể thử kết hợp áo da cùng một chiếc váy ren ngắn quyến rũ. Với set đồ này, bạn sẽ thực sự nổi bật và trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn.



  
4. Cá tính nơi công sở 
Sự cá tính đầy nổi loạn luôn là đặc trưng của những chiếc áo khoác da. Nếu muốn thật ấn tượng với vẻ ngoài đậm chất phá cách mà không sợ quá “phá cách” nơi công sở, bạn chỉ cần chọn thêm những món đồ cá tính như một đôi boots cao cổ hoặc một thiết kế áo sơmi oversized mặc cùng legging hay skinny đơn giản là bạn đã có được một set đồ như ý rồi.




   

Jacket sành điệu cho nàng công sở. Hãy thử làm mới mình với món đồ sành điệu này xem sao nhé.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====