Chọn phụ kiện chuẩn xu hướng thu đông 2015

Chọn phụ kiện chuẩn xu hướng thu đông 2015

Mùa thu đông năm nay, xu hướng phụ kiện ấn tượng dường như được “ưu ái” bởi nhiều chị em. Có thể những mẫu phụ kiện kể ra nghe có vẻ khá đơn giản và quen thuộc nhưng trong năm nay, những phụ kiện quen thuộc ấy với sự sáng tạo của các nhà thiết kế đã được biến tấu thành những món đồ cá tính, độc đáo hơn. Điều này khiến cho vẻ ngoài của các cô gái thêm phần bắt mắt và cá tính hơn rất nhiều. Ngó xem, mùa lạnh sắp tới chúng ta có gì nhé.
 
1. Khuyên vành tai
Thay vì những mẫu hoa tai thông thường, năm nay các tín đồ thời trang trên thế giới lại tôn vinh thiết kế khuyên vành tai trên mọi sàn diễn cũng như phong cách đường phố. Với những thiết kế sang trọng, đính đá lấp lánh hay những kiểu hình mẫu cá tính, phá cách, những đôi khuyên vành tai dường như nhận được sự “ưu ái” của khá nhiều chị em. Bởi với kiểu khuyên tai này, bạn hoàn toàn có thể phối với nhiều phong cách trang phục khác nhau phù hợp với cá tính của bạn. Nhẹ nhàng, nữ tính, hay nghịch ngợm, nổi loạn, những đôi khuyên vành tai này sẽ biến bộ trang phục của bạn thêm phần ấn tượng.
   



2. Túi xách mini
Nếu như túi xách oversized thu hút bởi sự bụi bặm, cá tính và tiện lợi cho việc đựng đồ thì những chiếc túi xách mini dù với kích cỡ nhỏ cũng khiến các nàng chao đảo. Với một chiếc túi mini, bạn có thể đeo chéo dạo phố hoặc xách tay đi dự tiệc đều rất vừa vặn và phong cách. Chúng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn lạ mắt hơn đồng thời đem đến sự hiện đại, thời trang và cá tính cho những set đồ đơn giản.
 
Túi xách mini sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn thêm độc đáo, mới lạ.
 


  Sự phá cách của những chiếc túi mini sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài cá tính đầy ấn tượng.

3. Khăn choàng ấm áp
Vào mùa đông, những cơn gió lạnh sẽ khiến bạn thu mình bởi những chiếc áo phao to sụ và những chiếc khăn quàng ấm áp. Chính vì thế mà khăn choàng là thứ phụ kiện không thể thiếu với các chị em. Không chỉ có tác dụng giữ ấm, những chiếc khăn choàng làm bằng len, dệt kim hay lông nhân tạo còn mang đến cho phái đẹp vẻ trẻ trung, thời thượng và đầy quý phái. Dù chỉ khoác chiếc áo jacket hay áo khoác dài đơn sắc, dù là những set đồ không mấy nổi bật nhưng bạn vẫn sẽ rất cuốn hút và phong cách khi choàng quanh cổ chiếc khăn nhiều màu sắc, hoạ tiết này. 
  

Những chiếc khăn lông ấm áp không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn mang đến cho bạn sự sang trọng, quý phái

 Bạn cũng có thể ứng dụng những chiếc khăn bản to để tạo thành chiếc áo choàng đặc biệt.

 
4. Túi xách tua rua
Một trong những phụ kiện khá quen thuộc mang nét hoài cổ luôn khiến các nàng “thầm thương trộm nhớ” và đặc biệt phù hợp trong không khí thu đông đó là những chiếc túi tua rua. Thiết kế túi tua rua quen thuộc mang âm hưởng của phong cách bohemian từ những năm 70 vẫn được ưa chuộng và chứng tỏ được sức hút khó cưỡng lại đối với phái đẹp. Và trong cái lạnh giá, âm u của mùa đông, hãy chọn cho mình những chiếc túi tua rua được làm từ chất liệu da hay da lộn với những sắc màu ấm áp để khiến mùa đông thêm phần tươi mới.
 
Thiết kế túi tua rua luôn “đánh gục” các cô nàng dù được làm từ chất liệu gì đi chăng nữa.



 Một chút màu sắc sẽ khiến ngày đông của bạn thêm rạng rỡ.

Điểm danh các loại phụ kiện được dự đoán là sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa thu đông năm nay. Đảm bảo với những món đồ này bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====