Bí quyết tự tin hơn khi đi giày cao gót

Bí quyết tự tin hơn khi đi giày cao gót

Những đôi giày cao gót duyên dáng nữ tính với khả năng tôn dáng tuyệt vời đôi khi lại là nỗi ám ảnh của không ít nàng, đặc biệt là những quý cô công sở vì chúng có thể khiến đôi chân đau đớn và nhức mỏi nhanh chóng. Nếu bạn nghĩ việc đi giày cao gót cả ngày là điều không thể thì chúng tôi sẽ giúp bạn loại bỏ ngay những lo lắng không đáng có đó bằng 8 tuyệt chiêu tới từ các chuyên gia hàng đầu về thời trang.




1. Giảm độ dốc của giày

Để tránh tình trạng đau chân bạn nên chọn những đôi giày cao gót với độ dốc vừa phải, bởi nếu giày có độ dốc quá cao sẽ khiến chân trượt ra phía trước. Bởi thế bạn nên chọn những đôi giày có phần gót trung bình từ 3 - 5cm để không bị đau chân nhé! Những đôi giày có độ cao vừa phải này không những tôn dáng mà còn giúp nâng niu bàn chân của phái đẹp.

2. Chọn giày có quai cổ chân

Giày cao gót có quai cổ chân giúp giữ chân ở vị trí cố định hơn và ít bị trượt hay ma sát với phần gót và làm giảm tình trạng phồng rộp chân. Những đôi xăng đan cao gót hay giày cao gót da lộn có dây cổ chân là lựa chọn hoàn hảo vừa thoải mái, vừa êm chân.

3. Trung thành với kiểu giày khiến bạn thoải mái nhất

Dù bạn có mê mẩn đến mấy trước những đôi giày Plat form (loại giày có gót siêu cao với phần đế phía trước dày) hay những đôi Stiletto (giày có gót mảnh và nhọn) thì khi phải đi giày cao trong thời gian dài, hãy để dành chúng cho dịp khác và ưu tiên những giải pháp an toàn, chắc chắn hơn hơn như giày đế xuồng, giày Chunky heel (giày có phần gót to bản vuông) để hỗ trợ tốt nhất cho đôi chân nhé.



4. Sửa lại giày

Dù đôi giày của bạn quá cứng, quá rộng hay quá nhỏ thì các thợ sửa chuyên nghiệp sẽ có cách để giải quyết. Một miếng sillicone êm ru độn ở gót giày để giảm độ ma sát hay lớp đệm mút dày để khiến đôi giày vốn rộng vừa chân hơn, sẽ tạo ra sự thay đổi lớn khi đi. Bạn cũng có thể tự làm giày rộng hơn bằng cách cho một túi nilon có nước vào giày và để trong tủ đá qua đêm, thể tích nước đá lớn hơn sẽ khiến giày rộng hơn một chút.



5. Để chân nghỉ ngơi khi có thể

Để làm giảm áp lực mà đôi chân phải chịu, những lúc ngồi ở bàn, bạn có thể nhấc gót chân lên một chút hoặc bỏ hẳn giày ra để chân được nghỉ ngơi. Những bí kíp nhỏ như đung đưa nhẹ và thay đổi hai bên chân lúc đứng cũng có thể giảm áp lực lên chân hơn đáng kể.



6. Tạo lớp màng mỏng phấn rôm quanh gót giày

Với những đôi giày cao khó nhằn, bạn nên xoa chút phấn rôm lên gót giày hoặc bất cứ phần nào tiếp xúc với giày để phấn hút bớt mồ hôi và độ ẩm, nhờ đó mà giảm độ ma sát với giày và chân cũng ít bị đau, phồng rộp hơn hẳn. Thêm vào đó, phấn rôm cũng có công dụng như chất khử mùi giúp chân bạn thơm tho tới cuối ngày.



7. Giày đế thô là lựa chọn số 1

Giày cao gót đế thô với phần gót thô vuông chắc chắn để có thể đi suốt cả ngày mà không lo đau chân. Bạn hoàn toàn thoải mái đi cả ngày với phần gót, mắt cá chân được nâng niu mà không lo bị ma sát và trầy xước.



Nếu bạn nghĩ việc đi giày cao gót cả ngày là điều không thể thì chúng tôi sẽ giúp bạn loại bỏ ngay những lo lắng không đáng có đó bằng 8 tuyệt chiêu tới từ các chuyên gia hàng đầu về thời trang.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====