Thanh lịch - Năng động - Nữ tính.. Đa phong cách cùng Juno Magazine!

Thanh lịch - Năng động - Nữ tính.. Đa phong cách cùng Juno Magazine!

1. Thanh lịch và quyến rũ với chân váy bút chì

Chân váy bút chì là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ quý cô hiện đại nào. Đây là món đồ mà bạn có thể “biến hóa” với nhiều phong cách khác nhau, không chỉ là món đồ “đinh” của cô nàng công sở thanh lịch quyến rũ mà bạn có thể diện chúng ngay cả khi đi chơi, đi dự tiệc và cả khi hẹn hò với phong cách trẻ trung và năng động.

         

Kết hợp váy bút chì cùng áo sơ mi 


Chân váy bút chì và áo sơ mi là hai items ăn ý giúp mọi cô gái trở nên thanh lịch hơn, nữ tính và sang trọng ở nơi làm việc. Bạn hoàn toàn có thể tự tin diện chân váy bút chì đơn sắc hoặc họa tiết cùng với áo sơ mi dài tay, lửng tay hay sơ mi sát nách, kết hợp với đôi giày cao gót nhọn quyến rũ. Phong cách phối đồ như trên tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và duyên dáng, phù hợp với môi trường công sở hay khi đi dự tiệc.


Kết hợp cùng giày thể thao
Những đôi giày thể thao không chỉ hợp với những items đậm chất thể thao năng động như áo phông, váy tennis… mà còn “ăn rơ” không ngờ với váy bút chì cạp cao. Nhờ một đôi giày năng động, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên trẻ trung, hợp tuổi và có thể diện đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè



Kết hợp cùng T- shirt
Nếu bạn kết hợp váy bút chì với áo sơ mi để đi làm với vẻ ngoài lịch sự thì khi kết hợp với T-shirt, tank top… thì các quý cô sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính để đi chơi hay hẹn hò cùng người ấy mà không lo bị già dặn. Những dáng áo oversize hay phá cách một chút để bù trừ phần trên – phần dưới cũng hoàn toàn hợp với kiểu váy ôm sát này đấy. 



Kết hợp cùng Áo jacket
Đọc đến đây, có lẽ nhiều quý cô sẽ nhăn mặt và cho rằng đây là món đồ vốn chỉ dành cho tủ quần áo mùa đông. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là bạn vẫn có thể diện chúng với tiết trời mát mẻ như thế này khi kết hợp cùng chiếc áo mặc trong đậm chất hè như tanktop, croptop hay sơmi voan mỏng. Bí quyết dành cho bạn là những chiếc áo jacket dáng ngắn ngang lưng... Chính sự "lửng lơ" hợp mắt này khi kết hợp cùng dáng váy ôm bó cạp cao sẽ vừa giúp bạn tôn vinh vẻ nữ tính quyến rũ, lại "kéo dài" đôi chân 1 cách hiệu quả.


2. Trẻ trung, cá tính cùng quần jeans năng động
 
Bỏ lại đằng sau những bận rộn, gò bó của những trang phục công sở cứng nhắc, buổi tối hay những ngày cuối tuần là dịp để bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những trang phục năng động và cá tính, và quần jeans là món đồ không thể thiếu cho set đồ ngày cuối tuần của bạn. Chỉ với món đồ cơ bản có trong tủ đồ của mọi cô gái này, bạn sẽ trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn đáng kể đấy.

Quần jeans xắn gấu phối cùng áo sơ mi cổ V khiến các cô nàng vừa trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần lịch sự. Kết hợp với giày cao gót hay túi xách nhỏ xinh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ ngày cuối tuần của bạn.


Sự kết hợp giữa quần jeans boyfriend cùng áo voan cách điệu là cách bạn thể hiện gu thời trang cũng như cá tính mạnh mẽ của bạn. Sự điệu đà, nữ tính của thiết kế áo mềm mại đi cùng sự “nổi loạn” của quần jeans boyfriend sẽ khiến nàng trông thật ấn tượng.
 

Khoe dáng chuẩn với quần short jeans sành điệu. Một cô nàng cá tính mạnh chắc chắn không thể thiếu một chiếc quần short trong tủ đồ. Hãy thêm vào sự “nổi loạn” của những chiếc quần jeans rách bằng một chút dịu dàng, nữ tính của áo sơ mi cùng đôi giày cao gót. Đảm bảo, set đồ của bạn sẽ khiến nhiều người ngoái nhìn đấy.


Skinny jeans cũng là một sự lựa chọn không tồi cho cô nàng ưa phong cách khỏe khoắn.

Với món đồ này, bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo với áo phông, sơ mi đơn sắc hay bất kì thứ gì bạn muốn. Mặc dù đều là những món đồ cơ bản nhưng chỉ cần một chút cách điệu với kiểu sơ vin nửa vạt, set đồ của bạn trông đã “độc đáo” hơn rất nhiều rồi. Nếu muốn nữ tính hơn một chút, hãy phối cùng giày cao gót, còn bạn vẫn trung thành với phong cách năng động thì đơn giản một đôi giày thể thao cũng đủ khiến bạn nổi bật.


Đổi gió một chút với quần jeans trắng nhé. Một chút phá cách, một chút hầm hố của những chiếc quần jeans rách luôn khiến các nàng trông cá tính hơn hẳn. Món đồ này cũng cho phép bạn phối đồ với những trang phục đơn giản như áo phông hay áo sơ mi hay bất kỳ thứ gì bạn muốn. Làm mới bản thân bằng một phong cách thật “ngầu” cho ngày cuối tuần năng động không phải là một ý tưởng tồi phải không?

3. Đáng yêu và nữ tính với những gam màu pastel dịu ngọt
Những năm trở lại đây, màu pastel đã trở nên khá quen thuộc với những tín đồ thời trang. Màu Pastel có rất nhiều nghĩa khác nhau, vì thế để hiểu một cách đơn giản thì đây là từ chỉ những gam màu tông nhạt. Vẫn là những màu sắc bình thường nhưng nhạt hơn, dịu dàng hơn và toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính. Sự xuất hiện của gam màu pastel trên bất kỳ trang phục nào cũng đều mang lại hình ảnh rất đỗi tinh khiết và nhẹ nhàng dành cho các cô gái. Và trong không gian lãng đãng của mùa thu này, gam màu pastel lại thêm vào một chút ngọt ngào, một chút đáng yêu khiến những ngày giao mùa trở nên đầy thi vị.


Chiều chủ nhật mát trời, diện một chiếc váy mềm mại, nhẹ nhàng xuống phố, nở một nụ cười thật tươi, bạn sẽ thấy cuộc sống thật đẹp. Những đường cắt cúp điệu đà, chất liệu voan rủ điệu đà khiến những cô gái mùa thu trở nên thật đáng yêu. Gam màu hồng nhạt mang đến cho các cô gái thêm vẻ nữ tính, ngọt ngào không kém phần trẻ trung, hiện đại.


Nhẹ nhàng với áo lụa cách điệu, quyến rũ với chân váy ren xuyên thấu, kết hợp cùng giày cao gót tông hồng pastel đầy tinh tế sẽ khiến các cô nàng trở nên ngọt ngào và đáng yêu hơn bao giờ hết. Sự kết hợp giữa các gam màu nhạt hoàn toàn không khiến bạn kém nổi bật mà trái lại chúng sẽ giúp bạn trông thu hút và hấp dẫn trong mắt những người xung quanh đấy.


Năng động trẻ trung với áo nỉ, nữ tính, mềm mại với chân váy ren… 2 phong cách trong cùng một set đồ sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài khá độc đáo. Sự kết hợp giữa các gam màu pastel dịu ngọt luôn mang đến cho những ngày thu sự tinh tế như những gì nó vốn có.

Chân váy bút chì và giày cao gót màu hồng nhạt sẽ biến chiếc áo màu ghi xám trở nên trẻ trung, cá tính hơn. Kết hợp cùng chiếc túi nhỏ xinh cùng tông màu, set đồ của bạn thêm phần ấn tượng.


Không chỉ ứng dụng trong các trang phục quần áo, tông màu pastel còn được các cô nàng lựa chọn với các phụ kiện như giày, túi v.v.. Chỉ đơn giản là những phụ kiện khá bình thường nhưng nếu biết kết hợp, bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành điểm nhấn cho set đồ của mình. Bạn có thể phối giày hoặc túi với nhiều phong cách khác nhau như kết hợp cùng chân váy, quần jeans hay những chiếc đầm sang trọng.

Hi vọng với 3 phong cách mà Juno đã gợi ý, các cô nàng không còn phải băn khoăn lo lắng mặc sao cho đúng phong cách, không còn phải mất hàng giờ ngồi nhìn tủ quần áo mỗi khi cần xuống phố nữa nhé!
Đẹp cùng Juno Magazine và tham gia ngay Mini Game "ĐẸP CÙNG JUNO" để trúng những giải thưởng cực hấp dẫn nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====