Mặc chân váy ngắn cực “chuẩn” ngày đông lạnh

Mặc chân váy ngắn cực “chuẩn” ngày đông lạnh

Mùa đông không chỉ gắn liền với những trang phục to sụ, dày cộp “kín cổng cao tường” mà đây cũng là mùa để các cô nàng tự tin diện những chiếc váy sành điệu, trẻ trung. Nghe thì có vẻ chẳng hợp lý tí nào nhưng chỉ cần một vài bí kíp phối đồ, bạn hoàn toàn có thể mặc chúng nếu bạn muốn ngay cả trong những ngày mùa đông rét mướt. Những chiếc chân váy ngắn sẽ khiến mùa đông của bạn thêm tươi mới, trẻ trung, hiện đại, xóa tan cái ảm đạm của tiết trời âm u mà thay vào đó là vẻ đẹp rạng ngời đầy sức sống. 

1. Cá tính cùng jacket 
Những chiếc áo khoác ngắn sẽ giúp bạn ấm áp hơn trong những ngày mùa đông lạnh giá. Khi kết hợp với những dáng váy ngắn bạn sẽ chẳng còn phải lo thời tiết lạnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nữa nhé. Hơn thế nữa, với sự kết hợp này bạn vẫn sẽ giữ được vẻ ngoài hiện đại, cá tính như những gì bạn muốn kể cả trong tiết trời mùa đông lạnh giá. Để đảm bảo cơ thể bạn được giữ ấm, hãy diện thêm chiếc quần tất hay những đôi tất dài nhé. Chúng sẽ khiến set đồ của bạn thêm ấn tượng đấy.


   


 
2. Điệu đà với áo khoác dáng dài
Những chiếc áo khoác thường đem đến cảm giác đứng đắn và có chút gì đó nữ tính. Tuy nhiên, với một chiếc chân váy ngắn, bạn có thế biến chúng trở nên cá tính cũng như trẻ trung hơn rất nhiều. Sự sang trọng, cổ điển của những chiếc áo khoác khi đi cùng chân váy ngắn năng động, trẻ trung quả là một sự kết hợp hoàn hảo cho những ngày đông ảm đạm.



   
3. Ngọt ngào khi diện cùng áo len
Chỉ đơn giản là những món đồ cơ bản có trong tủ đồ của hầu hết các cô gái nhưng khi kết hợp chúng lại với nhau thì lại tạo ra những set đồ không hề đơn giản chút nào đâu nhé. Một cô gái hiện đại, sành điệu sẽ không bỏ qua sự phối hợp đầy ăn ý này. Một chút nhẹ nhàng của những chiếc áo len đơn giản đi cùng một chút khỏe khoắn của chân váy sẽ mang đến cho bạn gái vẻ tươi mới đầy sức sống.
  



 
 
4. Phối cùng blazer đầy thanh lịch

Blazer không chỉ được biết đến như một món đồ thời trang công sở thanh lịch mà khi kết hợp cùng chân váy ngắn, chúng sẽ biến bạn thành một cô nàng đa phong cách trong cùng một set đồ đấy. Với bộ trang phục này, bạn có thể diện vào những ngày mát mẻ se lạnh sẽ rất phù hợp đấy. Kết hợp cùng bốt hay giày cao gót, đảm bảo bạn sẽ khiến nhiều người trầm trồ bởi phong cách sành điệu đầy tự tin của bạn đấy.




 
Diện váy ngắn mùa đông lạnh giá – tại sao không?



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====