Trắng – sắc màu

Trắng – sắc màu "phủ kín" hè 2016


Mỗi màu sắc đều tương ứng với một phong cách, một cá tính nhất định trong việc phối hợp trang phục của các bạn gái. Nếu màu đen đơn giản, cá tính thì màu đỏ lại quyến rũ, nổi bật, màu xanh trung tính, điềm đạm, màu hồng tươi tắn, điệu đà v.v. Tùy theo sở thích, tính cách và hoàn cảnh mà các bạn gái có thể phối hợp nhiều màu sắc khác nhau hoặc chỉ “tông xuyệt tông” một màu trên toàn bộ trang phục của mình.

Nhưng với màu trắng thì khác, sắc trắng luôn dễ dàng phối hợp với bất kỳ cá tính, hoàn cảnh hay tâm trạng của các cô gái. Dù đi học, đi chơi hay đi làm, đi tiệc, màu trắng vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo và phù hợp, giúp các bạn gái có được sự tự tin nhất định cả trong ngày nắng lẫn những ngày ẩm ương. Có lẽ vì sự đa dạng về đặc tính đó, mà “mùa nóng” năm nay, màu trắng lại càng trở thành lựa chọn hang đầu trong nhiều trang phục, phụ kiện của các cô gái.

Áo thun trắng, chưa bao giờ thôi hết năng động

Mùa hè, mùa nóng, mùa của xê-dịch và rong chơi, mùa của những chiếc áo thun trơn đơn giản và năng động. Gần như có thể phối được với mọi loại trang phục, từ các loại váy cho đến quần sooc, quần jean .v.v áo thun trắng đã trở thành item được chào đón nhiều nhất trong mùa này. Tuy nhiên, các bạn gái hãy chú ý chọn những chiếc áo thun trắng với chất liệu thoáng mát, thấm hút tốt để mang lại sự thoải mái nhất cho mình nhé.




Sơmi trắng đan dây, phá cách trong dịu dàng

Những kiểu áo váy sexy “một tí” như áo hở vai, croptop hay mới đây nhất là các kiểu áo đan dây “làm mưa làm gió” từ các sàn thời trang đến các bộ ảnh streetstyle xinh đẹp vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Kết hợp với chất liệu và kiểu dáng cổ điển của sơmi trắng, áo sơmi đan dây vừa mang nét quyến rũ, phóng khoáng lại cực kỳ nhẹ nhàng và dễ chịu cho mùa nóng. 




Giày “trắng trên mọi mặt trận”

Bất kỳ phong cách giày dép nào cũng không thể “thoát” khỏi xu hướng màu trắng của mùa hè 2016. Cao gót tươi sáng thanh lịch và quyến rũ hay sneakers cá tính năng động đều cực kỳ ăn ý với sắc màu “đơn giản đến mức không tưởng” này. Đặc biệt, với mùa hè 2016, các kiểu giày “đục lỗ” họa tiết màu trắng đang hoàn toàn chiếm hết cảm tình của các cô nàng mê làm đẹp bởi sự thời trang, mát mẻ và dễ chịu. 



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi nhọn hoạ tiết đục lỗ BB01033)

Nguyên cây trắng, trắng không tì vết

 Xu hướng phối trang phục một màu, tông xuyệt tông từ trên xuống dưới không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Dù vậy, với xu hướng màu trắng của hè 2016, kiểu phối đồ “nguyên cây” trắng vẫn không hề lỗi mốt và luôn được rất nhiều nàng yêu thích và áp dụng. 



Túi xách, phụ kiện trắng tinh

Nếu chiếc túi bucket đang là item được nhiều chị em “để ý” vì kiểu sáng đơn giản, năng động phù hợp với mọi set đồ thì chiếc túi bucket màu trắng đã trở thành mục tiêu “săn lùng” của phần đông phái đẹp trong mùa hè này. Tùy theo trang phục, chiếc túi bucket trắng có thể mang đến phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng hoặc năng động, cá tính v.v. 


(Sản phẩm tham khảo: Túi xách thời trang Juno Bucket bag TXT025)


Bạn đã có đủ những item xinh đẹp trắng tinh để mùa hè bừng sáng chưa?  
Màu sắc luôn mang lại cảm hứng trong làm đẹp cho mọi cô gái.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====