“Back to school” cho các nàng văn phòng

“Back to school” cho các nàng văn phòng

Hẳn nàng còn nhớ không khí mùa tựu trường những ngày đầu thu tháng 9? Có hẳn cả xu hướng thời trang chào đón dịp đặc biệt này mang tên “Back to school”. Tinh thần “Back to school” mang tới cảm hứng hoài cổ đưa các cô gái quay trở về với những tháng năm còn là nữ sinh mơ mộng và ngọt ngào. Nàng đã sẵn sàng để sống lại những năm tháng học sinh tươi vui của mình chưa nào? Juno sẽ cùng nàng “trẻ ra” chục tuổi với những mẫu thiết kế dễ thương sau đây.


Nếu hồi đi học các “kẹp tóc” chia làm hai phe, một bên nữ tính, dịu dàng và bên kia tomboy, cá tính, thì đây, xu hướng “Back to school” cũng chia làm hai “ngăn” như thế!



Dành cho những cô gái mơ mộng, thích màu hồng, xu hướng “Back to school” ưu ái dành cho các nàng những thiết kế bay bổng nhất. Kết hợp cùng sự trở lại của hơi hướng vintage thời trang thập nên 90’s, những thiết kế dành cho các cô gái càng thêm phần cổ điển, thanh lịch.



Nơ, mũ nồi và mắt kính to tròn chính là những phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng từng một thời bị gọi là mọt sách và “tâm hồn treo ngược cành cây”. Giờ đây, những chiếc nơ đã quay trở lại nằm duyên dáng trên chiếc cổ cao thanh mảnh của các nàng. Các nàng chỉ cần kết hợp váy xòe đơn sắc hoặc họa tiết hoa to bản và thắt cùng chiếc nơ sặc sỡ là đủ để rực rỡ rồi.



Ngược lại với các nàng nữ tính, các cô gái cá tính, nghịch ngợm hơn sẽ thích thú mang theo phụ kiện này, đó là những chiếc cà vạt nhỏ, được thắt nút sáng tạo và hơi có phần “bá đạo”. Để không có phần “quá lố”, các nàng hạn chế dùng màu nóng cho chiếc cà vạt, nên thêm họa tiết chấm bi để khỏi đụng hàng với cà vạt của các anh chàng trong công ty. Nếu thích nàng có thể kết hợp tông xuyệt tông với váy cùng màu, nới cà vạt rộng ra để đủ khoe chiếc cổ cao gợi cảm.



Ngoài ra các nàng có thể thử qua khăn lụa mảnh, một biến tấu hay ho của khăn lụa và đang được các fashionista trên khắp thế giới yêu thích lăng xê nhiệt tình. Khăn lụa mảnh cùng áo sơ mi trắng, quần jeans và giày cao gót mang đến cho nàng trang phục đúng chất “Back to school”.




(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09003)


Chi pu vi vu khắp thế giới với khăn lụa mảnh màu đen tông xuyệt tông với đôi cao gót duyên dáng này.


Thêm vào đó, những cô nàng cũng rất thích mặc áo khoác bomber đến trường. Nàng có thể làm mới phong cách của mình với những gợi ý mix đồ dưới đây. 


Dành cho dạo phố: áo khoác bomber, áo thun trắng, quần short jeans và túi đeo chéo. Nàng có thể thay đôi boot bằng đôi xăng đan khỏe khoắn để chân được thoải mái hơn.




(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan đế bánh mì SD03001)


Nàng có thể thử kết hợp set đồ trên với xăng đan đế bánh mì và bất ngờ trước vẻ trẻ trung, tươi mới đến bất ngờ của mình đấy!


Dành cho công sở: nếu nàng đã chán kiểu trang phục nghiêm túc nơi công sở với váy bút chì và giày cao gót, sao không “khuấy động” không khí văn phòng bằng set đồ đơn giản mà khỏe khoắn gồm áo thun, chân váy jeans hoặc quần jeans cạp cao, giày thể thao và áo khoác bomber.



Phải công nhận rằng những trang phục có chi tiết được vay mượn từ đồng phục nữ sinh khiến nàng bỗng chốc trẻ trung, bay bổng hơn hẳn. Nàng vẫn còn nhớ những đồng phục mang hồi cắp sách tới trường chứ? Váy xòe, váy xếp ly, chân váy jeans, giày oxford, giày thể thao và ba lô kết hợp thêm với sự trở lại của thời trang thập niên 90’s cùng chocker, quần jeans cạp cao, váy yếm. Các cô gái thỏa sức biến hóa phong cách của mình để trẻ trung hơn mỗi ngày.





(Sản phẩm tham khảo: Giày Oxford BB01036)


Ba lô và xăng đan đế bánh mì cũng sẽ giúp các nàng “xuyên không” trở về thì quá khứ! Nàng có thể mặc cùng đầm suông nữ tính hoặc nếu thích cá tính hơn, hãy thêm chocker, chân váy jeans và giày thể thao năng động.




(Sản phẩm tham khảo: Ba lô BL013)



Váy yếm khỏe khoắn vừa bụi bặm kết hợp cùng áo phông màu sắc sẽ “kéo tụt” tuổi của nàng xuống đấy!



Sơ mi trắng luôn giúp nàng trẻ ra chục tuổi. Nàng có thể mặc cùng chân váy jeans chữ A hoặc đầm suông.




Chân váy jeans cùng áo thun trắng cũng là set đồ “đậm đặc” không khí “Back to school” đấy nàng ạ!




Những chiếc quần short yếm của thập niên 90 đã quay trở lại, kéo nàng trở về với tuổi thanh xuân. Chẳng phải suy nghĩ nhiều, nàng chỉ cần chọn một chiếc áo thun màu trắng, túi đeo chéo và xăng đan, thậm chí là giày cao gót là có thể tung tăng ngày chớm thu rồi. Những nàng có đôi chân ngắn hãy khai thác triệt để item này cùng giày cao gót để khoe đôi chân dài năng động và phong thái trẻ trung của mình.








Áo buộc ngang hông cũng nằm trong xu hướng “Back to school”. Vì sao ư? Hẳn nàng còn nhớ lúc nàng còn trẻ đã hơn một lần nàng đã từng buộc áo ngang hông trông thật “bụi bặm” tung tăng đến trường đúng không nào?








Mùa tựu trường đang đến rất gần, các nàng văn phòng không còn đi học nhưng vẫn muốn hòa chung xu hướng “Back to school”? Cập nhật ngay nào!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====