Búp bê cuộn - đơn giản mà thoải mái ngày hè

Búp bê cuộn - đơn giản mà thoải mái ngày hè

Giày búp bê đế cuộn có thiết kế khá đặc biệt với phần mũi giày uốn cong lên lạ mắt. Lúc mới nhìn chắc nàng sẽ băn khoăn tự hỏi, mình sẽ đi đôi giày này như thế nào nhỉ? Và chỉ đến khi cho chân vào nàng sẽ bị thôi miên ngay bởi cảm giác êm ái, nhẹ bẫng tuyệt vời. Cùng Juno khám phá thêm item “vi diệu” này nhé!


Vòng cổ giày ôm sát chân, chất liệu bằng si mờ giúp giày có độ bền cao, chống thấm nước và cực dễ lau chùi, phơi khô. Đó chính là một trong những lý do khiến giày đế cuộn trở thành một trong những phụ kiện hot nhất mùa hè năm nay. Thời tiết mưa nắng thất thường chẳng làm nàng lo lắng nữa vì giày đế cuộn có thể dễ dàng được gấp gọn gàng trong túi, thuận tiện theo chân nàng đi đến bất cứ nơi nào.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê đế cuộn đính nơ màu đen BB01021)


Giày được thiết kế công nghệ đế cuộn bằng cao su nguyên chất, mềm dẻo, chống trơn trượt, bền chặt và hạn chế mài mòn tối đa giúp các nàng tự tin, thoải mái di chuyển. 



Nếu nàng chưa trải nghiệm cảm giác đi giày đế cuộn bao giờ thì hãy thử ngay nhé, vì cảm giác rất tuyệt vời, êm ái nhẹ bẫng. Sở dĩ người viết cứ nhắc lại điều này vì trải nghiệm đi giày đế bệt thực sự rất khác biệt, khác hẳn so với khi nàng nhét chân mình trong đôi giày cao gót có phần hơi chật chội. Ví von một tẹo nhé, giày đế cuộn như vòng tay của người yêu, ấm nóng, rắn chắc, ôm siết lấy ta vừa sở hữu và nồng nàn, mạnh mẽ bảo vệ mà cũng rất đỗi dịu dàng.

(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê đế cuộn đính nơ BB01021 màu đỏ)


Vòng cổ giày phối thun viền co giãn và ôm chân giúp nàng thoải mái vận động, không gây đau chân tránh làm trầy xước vùng da chân.


Nàng có thể đi giày đế cuộn đi làm, dạo phố đều hợp. Đây là đôi giày chân thật và mộc mạc. Dễ phối đồ với những trang phục có phần hơi nữ tính như đầm babydoll, đầm suông, đầm trễ vai, chân váy hoạ tiết hoa, quần áo màu pastel ngọt ngào. Cuối tuần đến rồi, nếu nàng muốn tìm thêm những trải nghiệm êm ái khi đi giày, thì hãy thử ngay giày búp bê đế cuộn nha!


 


 

Nếu nàng đang tìm một đôi giày nhẹ nhàng như đi trên mây, gọn gàng ôm trọn chân thì câu trả lời dành cho nàng là giày búp bê đế cuộn


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====