Các xu hướng HOT nhất đầu thu

Các xu hướng HOT nhất đầu thu

Thời điểm chớm thu cũng là lúc các cô gái trở nên dịu dàng đến lạ. Tiết trời thay đổi, mát mẻ, trong trẻo hơn khiến các nàng có dịp thử nghiệm nhiều phong cách thời trang mới. Và hôm nay Juno sẽ cùng các nàng điểm danh những xu hướng đang được các cô gái đặc biệt yêu thích đầu mùa này!


Xu hướng “mềm hóa” chất liệu


Mùa thu năm nay chứng kiến những chất liệu đậm chất nữ tính đổ bộ các sàn diễn thời trang. Vải nhung, chất liệu ánh kim, ren, váy xếp ly tung bay khiến các cô gái mê mệt. Những chất liệu này khiến trang phục, phụ kiện thường ngày của các cô gái trở nên gợi cảm và bay bổng hơn.



Giày nhung là một trong những phụ kiện đang được các cô gái hào hứng chào đón nhất mùa thu năm nay. Những đôi giày cao gót trở nên sang trọng và cổ điển hơn với chất liệu này.




Giày ánh kim đã, đang và sẽ hot trong mùa thu. Những đôi giày có gam màu vàng, đen càng sang trọng hơn với chất liệu ánh kim rực rỡ.



Áo váy chất liệu ren được các cô nàng yêu thích diện từ đường phố tới văn phòng. Để tự tin diện tới nơi làm việc, các cô gái đã mặc đầm ren nữ tính kết hợp với áo khoác blazer thời trang.






Các nhà mốt đã nhanh chóng đưa những chiếc váy xếp ly cổ điển trở lại thời kỳ hoàng kim và trở thành một trong những item thời thượng đang được các cô gái yêu thích. Các nếp gấp khéo léo và đều đặn trên phần chân váy mang tới cho các thiếu nữ vẻ duyên dáng và phóng khoáng. Đặc biệt các nàng có nhiều sự lựa chọn chân váy phong phú hơn với chất liệu ánh kim lấp lánh, “sang chảnh”.







Những chiếc áo sơ mi trở nên mới mẻ với việc kết hợp với thắt nơ dịu dàng quanh cổ. Áo sơ mi cá tính, năng động trở nên mềm mại hơn khi kết hợp cùng những chiếc nơ thắt từ vải lụa sặc sỡ.





Xu hướng basic


Để mặc đẹp xu hướng basic cũng không hề khó như các nàng nghĩ. Với gam màu đen, trắng kết hợp nàng sẽ có set đồ thời trang và không bao giờ lo lỗi mốt. Bên cạnh đó nàng có thể diện những trang phục có thiết kế đơn giản như áo sơ mi, đầm babydoll để nhẹ nhàng đón thu.





Dịu dàng như mùa Thu


Mùa thu dần gõ cửa và mang đến không khí mát mẻ đặc trưng. Các cô gái bỗng chốc trở nên nữ tính và trở về với bản tính dịu dàng “bẩm sinh” của mình. Hoa, váy mềm, đầm suông phóng khoáng được các nàng “xúng xính” mang xuống phố và điểm tô thêm không khí đầu thu thật lãng mạn.







Cập nhật ngay các xu hướng HOT nhất đầu thu này để trở thành fashionista “chính hiệu “ nàng ơi!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====