Đơn giản mà “chất” như cách mix đồ của các sao tuần qua

Đơn giản mà “chất” như cách mix đồ của các sao tuần qua

Mai Ngô - cô nàng người mẫu cá tính diện bộ trang phục cũng mạnh mẽ không kém tính cách của nàng. Tuy được đánh giá cao bởi các huấn luyện viên và khán giả chương trình The Face Việt Nam, Mai Ngô đã phải dừng chân ở tập 10 trong sự tiếc nuối của nhiều người. Đây cũng là một trong những “đối thủ” nặng ký, hứa hẹn sẽ quay lại đêm chung kết chương trình nhờ những phiếu bầu của khán giả.



Nàng “Cám” Ninh Dương Lan Ngọc trong “Tấm Cám - chuyện chưa kể” trông khá thoải mái với trang phục áo thun quần short. Chiếc áo sọc trắng đen “trứ danh” khiến nàng “Cám” thanh lịch, xinh xắn, khác hẳn với một Cám “ác xuất sắc” trên màn ảnh rộng.



Vẫn với phong cách dịu dàng, trong sáng thường ngày, Midu đã “đánh cắp trái tim” của nhiều người khi ngắm nhìn cô nàng trong bộ váy ren xinh xắn. Sau những ồn ào về tình cảm, “fan” hâm một cảm thấy mừng rỡ khi Midu càng ngày càng rực rỡ và thành công trong sự nghiệp.




Nàng Kim Chi của Team Lan Khuê trong chương trình Gương mặt thương hiệu mùa thứ nhất trông cực “ngầu” với chiếc set áo sơ mi màu rêu, quần jean đen. Kim Chi cũng là một trong những “ứng cử viên sáng giá” được mong chờ quay lại The Face Việt Nam vào đêm chung kết.



Phạm Hương trông “men lỳ” mà quyến rũ với set đồ cơ bản áo sơ mi trắng quần jean. Dù đang ở trông “tâm bão” dư luận, nàng Hoa hậu Quốc dân vẫn “quậy” hết cỡ cùng “fan” khiến ai cũng an tâm với nàng.



Streetstyle của nàng Hoa hậu cũng khá năng động với chiếc áo phông đen, quần jean đen. Cặp kính Nobita khiến cô nàng trông sành điệu và cực kỳ đáng yêu trong mắt người hâm mộ.



Châu Bùi vẫn tiếp tục “chu du” Hàn Quốc với kiểu đầm suông có tay áo siêu dài. Nàng ta trông cực kỳ sành điệu khi “cập nhật” nhanh chóng xu hướng đeo hoa tai một bên siêu “khủng”, làm cho bộ trang phục “chất” ngây ngất.



Cũng trong chuyến đi này, cô nàng đã chọn một chiếc áo oversize cùng chiếc kính mát đỏ - đen. “Ngầu” nhất là nàng rồi!



Ngọc Thảo tuần qua đã “thử sức” với chiếc quần jean rách lửng đang “làm khó” các tín đồ thời trang trong việc phối đồ. Tuy vậy nhưng cô nàng vẫn có thể “diện mượt” cùng item này, khiến ai cũng phải trầm trồ vì tài năng kết hợp các món đồ thời trang của Ngọc Thảo.



Thật khó để nhận ra Băng Di trong loạt ảnh của cô nàng ở Hồng Kông. Trông cô nàng “chất” không kém gì những fashionista. Chiếc áo jean nàng mặc khiến cho nàng trông cá tính hơn nhiều so với hình ảnh dịu dàng mà cô nàng đã bị “đóng khung” đã lâu trước đó.



Có lẽ với hình ảnh mới này của Angela Phương Trinh, sẽ chẳng còn ai nỡ “anti” nàng được. Giảng dị nhưng vẫn “mốt”, Angela Phương Trinh đang dần “chinh phục” trái tim của hàng triệu khán giả bởi phong cách thời trang ngày càng được “nâng tầm” của nàng.



Ở một trang phục khác, cách mix những item đơn giản của cô nàng khiến ai nấy đều thích. Angela thế này còn xinh hơn những lúc khoe đường cong “nảy lửa” nhiều phải không các nàng?!



“Gà cưng” của Phạm Hương đã có những lần “lột xác” với phong cách mạnh mẽ, cá tính trong chương trình The Face Việt Nam. Thế nhưng, dù có ra sao thì phong cách nhẹ nhàng nữ tính vẫn phù hợp với Khánh Ngân nhất rồi!



Các “sao” đã trổ tài mix những item đơn giản thành trang phục “chất” nhất quả đất. Không chỉ vậy, những món đồ các nàng chọn còn vô cùng “hợp rơ” với mùa thu!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====