Túi xách màu loang cho mùa hè

Túi xách màu loang cho mùa hè

Những vệt màu loang luôn đem lại cảm giác hoang dã. Chính vì thế mà những món đồ với chất liệu này thường là sự lựa chọn của các nàng năng động. Nắm bắt được nhu cầu đó, JUNO đã cho ra đời những mẫu túi mới, được trang trí bởi những vệt màu loang khoẻ khoắn phù hợp với không khó sôi động của mùa hè. Cùng chiêm ngưỡng những chiếc túi xách loang màu của JUNO nhé!


Ấn tượng đầu tiên dành cho những chiếc túi màu loang chính là: lạ. Lạ bởi giữa muôn vàn những chiếc túi màu sắc trơn thường thấy lại nổi bật một chiếc túi với những vệt loang màu nhẹ nhàng. Màu sắc của túi khá nền nã, dễ kết hợp với những màu sắc khác nên các cô nàng thời trang sẽ chẳng phải “đau đầu” khi phối chiếc túi cùng trang phục yêu thích.




(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT029)


Bên ngoài mặt túi là lớp da được loang màu cá tính, mịn màng.Với chiếc khoá kim loại pha nhựa màu xám, khiến túi xách trông sang trọng nhưng vẫn trẻ trung. Không chỉ thời trang, chiếc túi còn có nhiều ngăn đựng tiện dụng giúp nàng đựng được những “vật bất ly thân” như điện thoại, sổ tay, hộp trang điểm v.v. Item này cũng cực kỳ dễ tính, nàng có đem đi tiệc, dạo phố, hay đi làm đều được.



Hoà cùng không khí trẻ khoẻ của BST nhiệt đới, chiếc túi đeo chéo cũng được cách điệu, trang trí bằng chất liệu màu loang cá tính. Chiếc túi chéo vốn dĩ được biết đến với hình ảnh năng động, nay lại càng trông khoẻ khoắn hơn khi được trang trí bởi bề mặt da màu loang cá tính mùa hè. Những chiếc túi cũng được chú ý thiết kế với dáng túi cứng cáp để giữa dáng tốt trong những chiếc đi chơi xa. Khi kết hợp chiếc túi màu loang cùng phụ kiện cá tính, chiếc túi sẽ trở nên đặc biệt và trông bạn sẽ khoẻ khoắn, phóng khoáng hơn.


(sản phẩm tham khảo: Túi đeo chéo màu loang TXN029)

Những chiếc túi màu loang luôn đặc biệt được các cô nàng trẻ, khoẻ, năng động yêu quý trong mùa hè. Hãy cùng JUNO tìm hiểu thêm về món đồ này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====