Biệt đội cảm tử - chưa ra mắt đã hot

Biệt đội cảm tử - chưa ra mắt đã hot

Phim DC không chỉ thu hút các chàng trai mà phái đẹp cũng phải mê đắm đuối những câu chuyện viễn tưởng đó. Phim DC luôn được hứa hẹn sẽ “cháy vé” các rạp chiếu qua các mùa phim của mình. Năm nay, DC trở lại với “Biệt đội cảm tử”. Phim tuy chưa ra mắt nhưng đã khiến cư dân mạng xôn xao cả tháng nay. Hãy cùng khám phá xem những yếu tố nào khiến bộ phim này “hot” đến thế nhé!


1/ “Sốt” xình xịch vì fan


Nếu nàng thuộc “Hội mê DC nhất quả đất”, hẳn nàng sẽ biết dạo gần đây những offline của hội diễn ra thường xuyên và “quy mô” hơn. Không chỉ thế, từ Facebook đến những trang diễn đàn lớn nhỏ, ai ai cũng bàn luận về “Biệt đội cảm tử”. Họ truyền tai nhau từ những sự thật về dàn diễn viên, đến cốt truyện, và cả những hy vọng về bộ phim này. Những mẩu tin, những món quà lưu niệm về bộ phim được “hé lộ” đều được đông đảo cộng đồng mê DC “điên cuồng bấm share”. Chả trách sao mà phim cứ “sốt” xình xịch như thế.




2/ Cốt truyện hay không tưởng


Phim DC từ lâu đã trở thành một “thương hiệu”. Mỗi khi nghe đến phim DC, người ta sẽ nhớ ngay đến một bộ phim với cốt truyện hay không tưởng, vừa giàu trí tưởng tượng, lại vừa đúng với tâm lý con người. Lần này, phim DC lại làm “điên đảo” những người yêu màn ảnh rộng bởi sự sáng tạo của mình khi “ép buộc” một đội quân xấu xa phải đi làm chuyện tốt đẹp. Những nhân vật “điên loạn”, nổi tiếng xấu xa sẽ “xoay sở” ra sao với nhiệm vụ lần này?




3/ Joker


Có thể nói Joker là một trong những nhân tố “hút khách” cho “Biệt đội cảm tử”. “Hoàng tử hề của tội ác” Joker đã xuất hiện trên màn ảnh rộng từ 8 năm trước, nhưng theo kịch bản, “gã tâm thần” này phải chết và vĩnh biệt khán giả từ đó. Tuy nhiên, vì tính cách hết sức thú vị của nhân vật này, chính tác giả của truyện DC đã bị những khán giả của mình gây áp lực để Joker được tái ngộ cùng khán giả. Và ngày trở lại của Joker đã đến, không những “điên” hơn mà còn đẹp trai hơn. “Hoàng tử hề” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút gây cấn, hồi hộp và cả sự hài hước.




4/ Những “tin đồn” xung quanh bộ phim


Một trong những “tin đồn” khiến các fan “đứng ngồi không yên” chính là: dàn diễn viên diễn sâu đến mức sau khi đóng máy, một số người có tâm lý kỳ lạ và phải nhờ đến sự hỗ trợ của chuyên gia tâm lý. Ngoài ra, câu chuyện tình cảm giữa Joker và Quinn cũng chính là một trong những yếu tố gây tò mò cho các fan DC. Cặp đôi “điên loạn” này liệu còn “điên” đến đâu trong hành trình làm việc tốt của mình?




Bộ phim sẽ được chiếu tại các rạp phim toàn quốc từ ngày 05.08.2016. Các nàng nhớ đón xem nhé!


Nếu nàng là fan “cứng” của DC thì đừng bỏ lỡ bộ phim “hot” nhất mùa hè này. Cùng JUNO tìm hiểu thêm về “Biệt đội cảm tử” nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====