Trở về tuổi thơ với loạt phim tháng 8

Trở về tuổi thơ với loạt phim tháng 8

Những bộ phim tháng 8 này sẽ giúp nàng “quay về tuổi thơ” cùng những cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị. Nàng sẽ gặp lại Tấm Cám nổi danh khắp bao thế hệ, nay trở lại trên màn ảnh rộng với hình tượng mới mẻ hơn. Đây cũng là lúc nàng hội ngộ cùng Conan - người bạn 20 năm rồi vẫn là thám tử tiểu học. Và cô nàng Alice trong xứ sở thần tiên lại trở về với một cuộc phiêu lưu mới. Ngoài ra còn có những người bạn mới cực kỳ thú vị đang chờ đợi nàng. Cùng “điểm mặt” những bộ phim “làm nên chuyện” của tháng 8 này nhé!


1/ Tấm Cám - Chuyện chưa kể


Tấm Cám hiện đang là một trong những bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng phim được mong chờ nhất trong tháng 8 này. Với sự đầu tư trau chuốt từ kỷ xảo đến cảnh quay, trang phục Tấm Cám được dự đoán sẽ làm “mãn nhãn” những khán giả khó tính nhất. Đặc biệt, dàn diễn viên mới đầy triển vọng với diễn xuất ấn tượng khiến bộ phim trở nên “hót hòn họt” ngay từ những ngày đầu tung trailer. Khác với những phiên bản cũ, nàng Tấm trong Tấm Cám - chuyện chưa kể được “hứa hẹn” sẽ mang đến sự mới mẻ hơn. Hình ảnh cô Tấm cưỡi ngựa băng băng với gương mặt căng thẳng có thể mở ra một số phận mới cho Tấm, thoát khỏi hình ảnh an phận, cam chịu xưa cũ. Hãy cùng xem câu chuyện ngày xưa sẽ còn có những sáng tạo mới lạ nào vào ngày 19/08/2016 tại các rạp chiếu phim nhé!




2/ Conan - Cơn Ác mộng Đen tối


Bên cạnh Đô rê mon, Conan là một trong những bộ truyện tranh hiếm hoi gắn bó suốt tuổi thơ của nhiều thế hệ. Trong suốt 20 năm nay, khi những độc giả trung thành đã đổi thay nhiều, có người từ những cô cậu học trò, giờ đã thành đạt trong cuộc sống thì Shinichi thì vẫn mãi là cậu Conan tiểu học.Từ câu chuyện cậu thám tử học sinh Shinichi bị thu nhỏ luôn phá án một cách thần sầu, các nhà sản xuất phim hoạt hình Nhật Bản đã cho ra đời tập phim hoạt hình mới. Lần này, Conan sẽ phải đối mặt với Tổ chức Áo đen cùng nhóm bạn với sự giúp đỡ của những nhân vật khác.



Ra rạp vào ngày 05/08/2016, Cơn Ác mộng Đen tối hứa hẹn sẽ gợi nhớ nhiều ký ức đẹp đẽ về thời học sinh đã qua của mỗi người. Đừng quên rủ bạn bè cùng ôn lại một “báu vật” tuổi thơ, nàng nhé!



3/ Alice và xứ sở trong gương


Tiếp nối câu chuyện Alice ở xứ sở thần tiên đã vốn rất nổi tiếng, Alice và xứ sở trong gương lại một lần nữa tiếp nối những thông điệp văn minh của mình qua một tập phim viễn tưởng. Alice ở xứ sở trong gương được mở đầu với câu chuyện nàng Alice năm xưa khi trở về chốn thực tại đã bị người thân hiểu nhầm rằng nàng bị mắc chứng bệnh hoang tưởng. Thế nhưng, nàng không hề cố tạo dựng nên những điều thần bí, rõ ràng những người bạn của nàng ở thế dưới bên dưới cái hang thỏ đang gặp rắc rối cần nàng giúp. Thế là nàng trở lại thế giới đáng yêu đó, nhưng lần này, cánh cửa thông qua thế giới bên kia chính là ở chiếc gương soi. Trở về chốn cũ, nàng đã phát hiện ra Chúa tể Thời Gian chính là kẻ đang cướp đi sự yên bình của xứ sở thần tiên. Nàng quyết định ở lại để cùng những người bạn mình, đòi lại công bằng cho thế giới thần tiên. Cuộc chiến của Alice và những người bạn sẽ được “trình làng” vào ngày 12/08/2016.





4/ Pete’s dragon


Nói tháng 8 này là tháng của tuổi thơ quả không sai. Hầu hết những bộ phim đều có xu hướng phục vụ cho những khán giả nhí. Pete’s dragon cũng là một trong những bộ phim về tình bạn dành cho những vị thượng đế nhỏ tuổi của ngành điện ảnh. Pete’s dragon là bộ phim nói về chú rồng của cậu bé Pete - vốn là một cậu nhóc mồ côi sống trong rừng xanh đã lâu. Pete có một người bạn đáng yêu là một chú rồng tên Elliot. Câu chuyện bắt đầu diễn ra khi Pete được nhận nuôi và cậu đã vô tình tiết lộ nơi ở của Elliot, đẩy chú rồng vào hoàn cảnh khó khăn, phải trốn chạy sự săn bắt của con người. Trong tình cảnh đó, Pete sẽ phải làm mọi cách để bảo vệ bạn rồng của mình dưới sự trợ giúp của gia đình người nuôi dưỡng cậu. Bộ phim sẽ được trình chiếu vào ngày 26/08/2016, các nàng nhớ đón xem nhé!





5/ Bố tôi là mèo


Một bộ phim viễn tưởng đáng yêu dành cho gia đình. Khi cuôc sống ngày nay luôn xoay quanh những giá trị vật chất, những ông bố, bà mẹ luôn phải “chạy đua” để đem lại cuộc sống sung túc nhất cho con cái. Thế nhưng, vòng đua ấy lại vô tình đẩy những ông bố bà mẹ trở nên xa cách, không có thời gian dành cho con. Ông bố Tom Brand trong phim cũng thế, là một người giỏi giang trong công việc, ông đã cho cô công chúa nhỏ của mình không thiếu thứ gì, ngoại trừ thời gian. Trong sinh nhật lần thứ 11 của con gái, ông đã vô tình bị biến thành chú mèo làm quà tặng cho cô bé, và nếu trong 1 tuần, Tom không tìm được sự kết nối với gia đình, ông sẽ ở mãi trong hình hài chú mèo ấy. Với những tình tiết hài hước, bộ phim hứa hẹn mang đến những tiếng cười sảng khoái, đồng thời cũng là lời cảnh tỉnh cho những bậc phụ huynh vốn tất bật trong vòng xoáy bộn bề của cuộc sống.



Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 12/08/2016 trên các rạp phim toàn quốc.



Tháng 8 xứng đáng là tháng của tuổi thơ khi những bộ phim chiếu rạp “hot” nhất đều dành cho những khán giả nhí, Cùng JUNO khám phá list phim tháng 8 nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====