Cẩm nang hướng dẫn bảo quản balo da nữ mãi bền đẹp

Cẩm nang hướng dẫn bảo quản balo da nữ mãi bền đẹp

Cẩm nang hướng dẫn bảo quản balo da nữ mãi bền đẹp

Sở hữu một chiếc balo da nữ không chỉ đòi hỏi chủ nhân của nó phải khéo chọn lựa mà còn biết cách bảo quản và nâng niu. Nếu muốn các balo da nữ của mình bền đẹp và đồng hành lâu dài, các cô gái cần có phương pháp bảo quản đúng cách. Hãy lưu lại vài cách thức mà Juno mách nước dưới đây để chăm sóc cho mình chiếc balo da nữ của nàng.

  • Tìm hiểu kỹ về chất liệu của chiếc balo da nữ mình đang sở hữu

Để có thể bảo quản tốt những chiếc balo da nữ thì điều đầu tiên các quý cô phải hiểu biết về chất liệu da nào làm nên chiếc balo của mình. Phần lớn balo da thuộc được thuộc bằng quy trình tự nhiên là sử dụng cây cỏ kết hợp với Tanin. Nếu là là balo nữ da thuộc bằng phương pháp Chrome thường chống nước tốt hơn và thường có sắc xám ngả màu thép. Với các balo nữ da sần Full grain là loại da thuộc nguyên bản, chưa qua gia công để giữ nguyên thớ da sần sùi tự nhiên. Da sần Top grain là loại da đã được đánh bóng lớp bề mặt trên cùng, sau đó những thớ da giả được dập lên trên để đảm bảo tính đồng đều của các thớ da. Những loại da cao cấp hơn bao gồm da từ những loại động vật không phải gia súc, và da sơn mài bóng (patent leather), độ bóng của chúng được tạo nên bởi dầu và nhựa cây. Nàng đã biết chiếc balo da nữ của mình là kiểu da nào chưa?

balo da nữ

Làm sạch các balo da nữ tại nhà không hề khó. Các cô gái hãy lắng nghe những lời khuyên từ Juno với những gợi ý bên dưới:

  • Luôn sẵn sàng các loại dung dịch dành riêng cho làm sạch và bảo dưỡng balo da nữ.
  • Hãy tham khảo các tư vấn cách bảo quản từ các nhân viên bán hàng về bí quyết bảo quản, cách làm sạch các balo da nữ và nhờ họ tư vấn những sản phẩm làm sạch da phù hợp.
  • Nếu nàng thường xuyên sử dụng những chiếc balo da nữ thì vài lần một tuần hãy lấy một miếng vải khô mềm lau qua chiếc balo. Một đến 2 tuần 1 lần, bạn có thể dùng nước dung dịch chuyên dùng cho đồ da để giữ đồ mềm cho chiếc balo của mình.

balo da nữ

  • Bảo dưỡng balo da nữ đúng cách

Việc bảo dưỡng những chiếc balo da nữ cũng là khâu rất quan trọng mà các cô gái cần phải chú ý:

  • Để tránh trường hợp balo da nữ bị bong tróc hay nhăn nhúm, các nàng hãy dùng một ít dầu xả vào miếng vải mềm và nhẹ nhàng xoa lên bề mặt da.
  • Hãy nhớ bảo dưỡng balo da nữ mỗi tháng để giữ cho lớp da luôn bóng. Đối với những loại balo da nữ hàng hiệu và đắt tiền, các nàng có thể đem chúng đến những cửa hàng bảo dưỡng da chuyên dụng
  • Nên nhớ balo da nữ không thể hoàn toàn chống nước. Các nàng hãy dùng kem sáp ong cũng giúp tạo nên một lớp màng chống thấm nước. và đừng quên tử ở góc khuất của balo xem có nguyên liệu này có thích hợp với chất liệu da của blo không trước khi thoa hết bạn nhé.

balo da nữ

Hãy giữ những chiếc balo da nữ vào trong các túi dustbag. Đây là những chiếc túi mà nhân viên luôn cho kèm khi các nàng mua tại cửa hàng.  Để giữ được phom dáng của chiếc balo da nữ, các nàng nên dựng đứng chiếc túi nếu túi có dáng đứng và hơi mềm. Bạn cũng có thể nhét thật nhiều giấy PVP – loại giấy siêu mềm và dai – vào bên trong balo để giữ dáng túi. Chúng ta nên tránh dùng giấy báo, chúng sẽ để lại những vết ố đó nhé.

balo da nữ

Những chiếc balo da nữ là các item đồng hành khá thường xuyên với phái đẹp. Vì vậy hãy dành ra thời gian chăm sóc và bảo dưỡng để chúng có thể gắn bó và đồng hành lâu dài với mình nhé các cô gái.

Các nàng đã lên lịch hẹn hò cùng Juno  hôm nay chưa? Hãy sẵn sàng rinh ngay cho mình những chiếc balo nữ da nữ thời thượng  cùng hàng ngàn ưu đãi đang chờ nhé các cô gái!

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====