Diện khăn xinh cho ngày đông trở gió

Diện khăn xinh cho ngày đông trở gió

Những ngày mùa đông lạnh là thời điểm không thể lý tưởng hơn dành cho những chiếc khăn ấm áp. Không chỉ làm đẹp với trang phục, quần áo, bạn còn hoàn toàn có thể biến bộ đồ của mình trở nên ấn tượng hơn bởi những chiếc khăn xinh xắn đa sắc màu. Khăn quàng với đa màu sắc, đa phong cách đã chiếm được cảm tình của không ít cô gái trong những ngày đông lạnh giá. Chúng không chỉ giúp bạn ấm áp hơn mà còn góp phần khẳng định gu thời trang đầy ấn tượng của mỗi người. Những mẫu khăn mùa đông dưới đây sẽ là những gợi ý khá “hoàn hảo” cho set đồ xinh đẹp của bạn.


1. 
Khăn len dài cho mùa đông lạnh giá

Đây là một trong những chiếc khăn được coi là cổ điển nhất trong những ngày gió rét. Mặc kệ những kiểu dáng khăn mùa đông được biến tấu khác lạ, chẳng màng đến dòng chảy của thời trang ngày càng mạnh mẽ, những chiếc khăn len dài vẫn tự tin giữ vững vị trí của mình trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Với thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán, những chiếc khăn len dài sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại.

 







2. Khăn ống

Những mẫu khăn ống luôn “chinh phục” được các cô nàng cá tính, ưa thích sự năng động. Đây là kiểu khăn mùa đông khá tiện dụng, đơn giản, tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của bạn. Bên cạnh đó, mẫu khăn ống này cũng có thể dễ dàng bắt cặp cùng nhiều món thời trang với các phong cách, màu sắc, họa tiết khác nhau. Vì vậy ngày đông nếu đang vội vã ra đường thì khăn ống là lựa chọn dễ dàng và nhanh chóng nhất.





 
3. Khăn bản to

Khăn bản to luôn được các cô gái “trưng dụng” để tạo ấn tượng cho bộ trang phục của mình. Chút bụi bặm, chút phá cách của những chiếc khăn to bản với họa tiết độc đáo luôn mang lại cho các chị em vẻ ngoài cá tính hơn bao giờ hết. Chỉ đơn giản là một chiếc khăn họa tiết, quàng chéo qua vai phối cùng áo len và skinny jeans, bạn đã có ngay một chiếc “áo khoác” cực kỳ độc đáo và thời thượng rồi đấy.



4. Khăn lụa

Đừng nghĩ khăn lụa chỉ hợp với mùa hè nhé. Những chiếc khăn tuy mỏng manh nhưng cũng khá hợp với những ngày gió nhẹ. Với tính chất mềm mại, êm ái, chiếc khăn lụa sẽ thổi một làn gió mới vào bộ trang phục mùa đông “cứng ngắc” của bạn, mang đến cho các nàng vẻ ngoài nữ tính mà vẫn không hề kém phần thời trang. Với kiểu khăn mùa đông này, bạn có thể kết hợp với những trang phục nhẹ nhàng, lịch sự nơi công sở, tạo nên nét đẹp dịu dàng, nhã nhặn cho ngày đông ảm đạm.


  


 
5. Khăn lông

Mang lại vẻ đẹp sang trọng và cũng là chất liệu đang làm ”chao đảo” các tín đồ thời trang trong mùa đông năm nay, khăn lông đang được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng ưa sự quý phái, ấn tượng. Những chiếc khăn lông với tông màu ấm áp, nhẹ nhàng đượ dự đoán là sẽ “chinh phục” trọn vẹn trái tim của các cô gái. Nếu cảm thấy chiếc khăn lông quá rườm rà và khiến bạn khó khăn trong hoạt động, hãy phối khăn lông với thắt lưng nhé. Chỉ một bước đơn giản bạn đã biến chiếc khăn trở thành một chiếc gile lông gọn gàng. 




   




Những chiếc khăn xinh đón đông sẽ khiến các cô nàng thêm rạng rỡ.



GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====