Xu hướng “độc quyền” cho nàng ngực nhỏ

Xu hướng “độc quyền” cho nàng ngực nhỏ

Thời trang ngày càng đa dạng và mọi người đều có quyền làm đẹp. Nếu những kiểu áo oversize sẽ làm nàng “cao kiều gầy nhom” thoải mái, những kiểu váy ngắn “kéo” chân cho các nàng “nấm lùn, những kiểu cut-out giúp nàng sexy mà vẫn trang nhã thì nàng “ngực bé” lo gì không có xu hướng thời trang cho riêng mình. Hãy cùng Juno khám phá những “đặc quyền” riêng của mình đi nào!

1/ Bralette – Chiếc bra “thần thánh” cho nàng “khiêm tốn”

Nổi lên như một cơn sốt, bralette là item đã khiến bao nhiêu nàng có vòng 1 đầy đặn phải “ngậm ngùi” thì em ấy chỉ là đặc quyền của những cô nàng ngực nhỏ. 




Có rất nhiều loại bralette khác nhau cho nàng lựa chọn, từ những kiểu ren mỏng hờ hững đến những thiết kế bralette dạng croptop, bralette dạng thun thể thao, đan dây .v.v Một xu hướng hết sức ngọt ngào và thanh thoát, mỏng manh. 


2/ Áo khoét cổ sâu 

Nếu các nàng văn phòng hay được “khuyên” là không nên dùng những chiếc áo khoét cổ sâu thì các nàng “ngực bé” sẽ nằm ngoài phạm vi của lời khuyên này. Bởi những chiếc áo cổ V khoét sâu cũng không làm nàng bị “phô” mà giúp dáng vẻ của nàng có một chút mong manh khó kiểm soát. 



Đây cũng là item khá ưng ý khi kết hợp với em Bralette thần thánh, bạn sẽ trông quyến rũ vừa phải nhưng vẫn phong cách và sang trọng chốn văn phòng đấy!



3/ Áo xếp tầng, áo đan dây 

Là một xu hướng khá được yêu thích, nhưng nếu phải chọn cô nàng nào thích hợp nhất với hai chiếc áo “hot trends” này thì chính là cô nàng ngực bé. 



Chiếc áo đan dây sexy sẽ trông “nhã nhặn” hơn khi nàng diện nó, thay vì với những nàng hơi… “đồ sộ”, chiếc áo này sẽ trông kém “sang trọng” hơn. Còn với chiếc áo xếp tầng, những nàng “ngực khủng” sẽ dễ bị “tròn vo” khi mặc, nhưng sẽ vô cùng cân đối với hợp dáng với nàng ngực bé.




4/ Cao gót, mỏng manh yêu kiều 

Trong các buổi tiệc đêm thì nàng nào diện cao gót cũng nóng bỏng và gợi cảm. Nhưng với những buổi dạo phố hoặc công sở bên ngoài, cao gót sẽ làm nàng đầy đặn thấy gợi cảm hơi quá đà. Điều này một lần nữa lại “nằm ngoài vùng phủ sóng” với các nàng ngực bé. Vẻ gợi cảm và sang trọng của những đôi cao gót sẽ luôn đồng hành cùng nàng cả ngày lẫn đêm! 





(Sản phẩm tham khảo: Cao gót mũi nhọn CG09023)






(Sản phẩm tham khảo: Cao gót phối màu CG05009)
Những cô nàng thấp, bé, ngực phẳng luôn tự ti và rụt rè? Hãy để Juno gợi ý cho các nàng những xu hướng mà các nàng đầy đặn cũng phải ganh tỵ nhé!

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====