Cách chọn giày túi mới để tăng khả năng thoát ế

Cách chọn giày túi mới để tăng khả năng thoát ế

Hãy để mùa Hè nồng nàn đánh thức bản năng yêu nguyên thủy luôn âm thầm chảy trong nàng. Và tận hưởng hương vị tình yêu với đủ đầy cung bậc từ tinh tế đến cuồng nhiệt. Đừng dành cả thanh xuân để cô đơn, hãy dành cả thanh xuân để đắm mình trong tình yêu nàng nhé!

Chọn giày vừa chân, túi vừa người

Giày đẹp nhưng không phù hợp với cấu trúc bàn chân của nàng sẽ khiến chân nàng bị đau. Chọn giày cũng như chọn người yêu, phải phù hợp vừa vặn mới có thể thoải mái đi lâu được. Vậy đôi giày như thế nào là vừa chân? Chân trái và chân phải của chúng ta thường không đều, thực tế là chân to hơn, chân bé hơn. Khi đi mua giày nàng nên thử cả hai bên, đứng lên đi lại nhiều vòng. Nếu chân đau hãy thử đôi khác rộng hơn. 

Chọn túi cũng là một nghệ thuật. Túi vừa người bao gồm việc chiếc túi phù hợp với vóc dáng của nàng. Nếu nàng vóc dáng nhỏ nhắn nên chọn túi xách cỡ trung. Nếu nàng cao gầy hãy chọn túi tròn to. Và nếu nàng hơi mũm mĩm nên chọn túi hình vuông, hình chữ nhật để giúp cân đối vóc dáng.


Chọn giày và túi phù hợp với phong cách thời trang của cá nhân

Đừng cố bắt chước ai đó mà đánh mất đi cái tôi của chính mình. Sớm định hình phong cách thời trang phù hợp với vóc dáng và tính cách, sẽ giúp nàng nhanh chóng để lại ấn tượng và ghi điểm với đối phương. Nếu phong cách thời trang của nàng là thanh lịch, đừng ngại ngần thử những gam màu trang nhã mà nàng yêu thích. Túi xách theo đó cũng đi những thiết kế vintage, giày thanh lịch.

Nếu nàng yêu thích phong cách cá tính đừng ngại khoác lên mình trang phục chất liệu jeans, kaki, tông màu nóng như vàng, xanh, cam đỏ. Giày dép trẻ trung và túi xách ấn tượng.

Chọn giày túi phù hợp với hoàn cảnh

Nếu hôm nay nàng có cuộc hẹn hò nơi nhà hàng sang trọng với người ấy, nàng sẽ chọn mang gì? Một đôi giày cao gót đi cùng váy liền ôm sát thanh lịch sẽ phù hợp với hoàn cảnh. Bên cạnh đó nếu là chuyến đi du lịch biển, đừng quên mang đôi sandal để thoải mái thả dáng. Còn nếu xuống phố cùng chàng, đôi giày búp bê đính nơ giúp nàng luôn là chính mình khoe sắc.

Juno hi vọng rằng sau bài viết này, nàng đã có thêm những tip hay để chọn được giày túi như ý, tự tin tỏa sáng và giúp cho sự nghiệp thoát ế của mình thành công rực rỡ.

Hôm nay Juno gửi đến nàng các cách để chọn giày túi tăng khả năng thoát ế. Có lẽ nàng cảm thấy không liên quan nhưng thực chất giày túi sẽ là nguồn năng lượng âm thầm tiếp thêm cho nàng sự tự tin trong từng bước chân, tiến đến tình yêu đích thực. Vậy làm sao để chọn được giày túi giúp nàng thoát ế?

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====