Mẹo bảo quản giày và túi xách ngày mưa

Mẹo bảo quản giày và túi xách ngày mưa

Mùa Hè mưa nắng thất thường, những cơn mưa bất chợt luôn nhăm nhe tấn công túi xinh, giày đẹp của nàng. Nếu chẳng may hôm ấy dính mưa, phải làm sao để nhanh chóng sơ cứu đôi giày để giúp giày khô nhanh hơn và không ảnh hưởng đến lớp da của giày và túi? Hôm nay nàng hãy cùng soái ca Juno bỏ túi các cách đơn giản và hiệu quả để bảo vệ phụ kiện của mình nhé!



Bước một: Nhúng khăn vào nước xà phòng pha loãng, lau nhẹ nhàng lên giày để làm sạch các vết bẩn, bùn đất. Sau đó dùng khăn sạch lau khô giày.




Bước 2: Nàng có thể dùng máy sấy tóc để sấy khô giày. Sau đó mang đến nơi khô ráo, thoáng mát để phơi khô. Nếu trời vẫn đang mưa, nàng nên bật quạt hong khô cho giày từ 30 phút đến 1 tiếng.



Để bảo quản thật tốt, nàng hãy đầu tư kệ đựng giày “xịn” một chút, để các em giày có nơi nghỉ ngơi khô ráo, ấm áp sau một ngày “thấm lạnh”.



Phòng còn hơn tránh, về mùa mưa nàng nên tích cực đi xăng đan hơn, đề phòng những ngày trời mưa gió bất thường. Bên cạnh mẫu xăng đan cao từ 5cm đến 7cm đang làm các nàng công sở điên đảo, nàng có thể bỏ túi thêm mẫu xăng đan bệt vô cùng tiện lợi và thời trang.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Sandal 5cm quai ngang gót vuông SD05003)



Các mẫu búp bê thiết kế khoét eo thông thoáng sẽ dễ dàng nhanh khô hơn nếu chẳng may dính mưa. Đó chính là lí do mẫu giày búp bê BB01068 đang được các cô gái săn đón mùa này.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi nhọn khoét eo BB01068)



Nếu hôm ấy trời có dấu hiệu chuyển mưa, thay vì mang túi cỡ trung cồng kềnh, khó bảo quản, nàng có thể chọn cho mình mẫu túi đeo chéo cỡ trung và cỡ nhỏ tiện lợi. Mẫu túi có kích thước vừa phải này dễ dàng để vào cốp xe an toàn, hoặc nàng mang chéo qua người là đủ để được áo mưa che chắn bảo vệ túi rồi.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung phối hai màu nổi bật TXT057)




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ khoá gập kim loại TXN070)




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ hoạ tiết đinh tán TXN069)



Về mùa mưa, giày dép, túi xách thường bị ướt bất ngờ. Nàng hãy cùng soái ca Juno bỏ túi các bí kíp để bảo quản giày và túi bền đẹp ngày mưa nhé!

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====