Valentine mặc gì thì gấu mới đổ?

Valentine mặc gì thì gấu mới đổ?



Ren thanh lịch, ren kiêu sa và còn hơn thế nữa, ren là để yêu!


Ren là chất liệu đặc biệt, mà mỗi lần khoác lên sẽ giúp các cô gái tỏa ra khí chất rất riêng của mình. Thanh lịch, sang trọng và kiêu sa, ren đưa phong cách thời trang của các nàng lên một tầm mới. Và để làm mới không khí buổi hẹn hò, hay muốn gây ấn tượng với chàng trong buổi gặp gỡ đầu tiên, đầm ren là một gợi ý hay để khiến chàng nhớ mãi.




Nàng có thể chọn đầm ren màu trắng, họa tiết hoa tinh tế . Nên chọn đầm ren ôm sát để tạo điểm nhấn vào vòng eo thon thả của nàng. 




Trang phục phối cùng phụ kiện có gam màu trung tính như đen, hoặc đỏ rực là cách để thu hút ánh nhìn của người đối diện. Chàng sẽ nhớ mãi hình ảnh của nàng, một quý cô thanh lịch, tinh tế và đáng yêu.




(Sản phẩm tham khảo: Crossbag Inner Beauty TXN044)


Gợi cảm đến tột cùng, mà vẫn kín đáo, chỉ có thể là đầm hai dây!


Nửa cuối năm 2016 các cô gái phát cuồng vì mẫu đầm hai dây mặc cùng áo thun cộc tay hay áo len dài tay. Đầm hai dây chất liệu phong phú từ nhung, ren hay da cá tính đều khoe trọn vẻ gợi cảm của các nàng mà không hề phô phang.



Mùa Valentine năm nay, để thắp thêm lửa yêu, nàng hãy thử mặc đầm hai dây phối cùng áo có họa tiết màu đỏ để ngầm gửi đến chàng thông điệp yêu thương nồng cháy của mình.




Khi mặc đầm hai dây, nàng có thể chọn cho mình phụ kiện đi kèm là túi xách và giày phối cùng màu. Phụ kiện càng đơn giản càng tốt, khi khi đó mọi sự chú ý sẽ tập trung vào những thiết kế gợi cảm của chiếc đầm.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Lucky Choker TXN058)



Đầm xẻ cao quyến rũ, em là nữ hoàng, là duy nhất!


Ngay cả những nàng không sở hữu đôi chân dài miên man, thì mùa Valentine năm nay, hãy thử làm mới mình với chiếc đầm xẻ cao quyến rũ.



Âm hưởng mùa Xuân vẫn còn tràn ngập khắp nơi, hãy thêm chút gia vị để tình yêu thêm ngọt ngào bằng cách chọn cho mình trang phục quyến rũ một chút.




Chàng sẽ vô cùng ngạc nhiên vì vẻ ngoài của nàng, tựa như hoa hậu của đêm tiệc, lộng lẫy trong chiếc đầm xẻ cao mê hoặc. Nếu muốn có một mùa Valentine đáng nhớ hơn, và khẳng định vị thế độc tôn trong lòng chàng, hãy thử làm mới mình mạnh mẽ hơn nữa!


 

 


Vừa bước chân ra khỏi Tết, đã chạm ngõ ngay ngày Valentine. Nàng sẽ hơi “choáng” khi biết rằng, chỉ còn một tuần nữa thôi là đến 14/2 rồi!


GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====