JUNO.VN - Một năm nhìn lại toàn cảnh 2016

JUNO.VN - Một năm nhìn lại toàn cảnh 2016

Năm 2016, một năm đánh dấu sự phát triển nhanh chóng với dấu ấn nổi bật của JUNO - một thương hiệu thời trang giày dép và túi xách hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc đem lại sự tiện lợi cho khách hàng và kênh bán hàng trực tuyến JUNO.VN ngày càng khẳng định vị thế của một trong những đơn vị bán lẻ trực tuyến hàng đầu ngành TMĐT Việt Nam.


Mời bạn cùng nhìn lại những con số nổi bật thú vị của JUNO.VN trong năm 2016 dưới đây.

JUNO.VN phủ sóng 63 tỉnh thành, bạn có thể mua sắm trực tuyến dễ dàng. Chỉ 1 cú lick chuột, bạn có thể mua sắm sản phẩm của JUNO ở bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu, vì giờ đây với JUNO.VN không giới hạn địa lý. Chỉ với 3 đến 5 ngày sản phẩm sẽ được giao tận nhà bạn.


Cửa hàng JUNO đã có mặt tại 6 tỉnh và thành phố. Đặt mốc 38 cửa hàng trên cả nước.Trong năm 2017, JUNO sẽ có mặt trên nhiều tỉnh thành, mang thêm niềm vui và sự tiện lợi cho hàng triệu khách hàng khắp mọi miền đất nước.

Đạt doanh thu 6,6 tỉ trong 1 ngày với sự kiện BLACK FRIDAY, vượt qua các hãng thời trang đình đám như Zara... JUNO thực sự đã tạo một dấu ấn nổi bật, một tiếng vang lớn trong năm 2016. Đây là tiền đề cho sự lớn mạnh năm 2017.

Chưa đầy 6 tháng khởi động lại chương trình khách hàng thân thiết, JUNO đạt gần 200 ngàn khách hàng thân thiết. Đây là tín hiệu vui , đáng tự hào, chứng tỏ sản phẩm của JUNO ngày càng được rất nhiều phụ nữ yêu thích, trong đó có những sao Việt nổi tiếng.


Khởi đầu với vài trăm lượt like Fanpage, trải qua năm 2016 con số này đã vượt lên trên 300 ngàn lượt like "chất". Nội dung Fanpage ngày càng đa dạng, giúp khách hàng tiếp cận thông tin dễ dàng, tiện lợi nhất như thông tin sản phẩm mới, khuyến mãi...Trong năm 2017 JUNO sẽ chào đón thêm rất nhiều thành viên mới gia nhập đại "gia đình"  Fanpage .

Khác với hình thức mua sắm truyền thống trước đây, mua hàng Online, trực tuyến được xem là kênh mua sắm tiện lợi nhất hiện nay. Chính vì vậy trong năm 2016, website JUNO.VN đón chào 1 triệu khách đến tham quan và mua sắm.


Không chỉ là nơi trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng mà tại JUNO.VN bạn sẽ được cảm nhận dịch vụ chu đáo, tận tình như đổi trả miễn phí, thanh toán khi nhận hàng, miễn phí giao hàng với hoá đơn trên 300 ngàn...


Niềm vui, trải nghiệm, sự tiện lợi của khách hàng chính là động lực để JUNO.VN ngày càng nỗ lực hoàn thiện khẳng định vị thế là một trong những đơn vị dẫn đầu TMĐT Việt Nam.




Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====