[HCM] Trưởng phòng Marketing
Cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi người.
![]() | ![]() |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Xây dựng, phát triển thương hiệu thời trang JUNO
Lập, giám sát, quản lý và phát triển chiến lược thương hiệu trong ngắn và dài hạn
Phân tích sức khoẻ thương hiệu từ đó đưa ra giải pháp phù hợp cho từng giai đoạn
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động liên quan đến xây dựng thương hiệu: xây dựng tầm nhìn,
định vị, truyền thông thương hiệu…
2. Xây dựng và triển khai các hoạt động khuyến mại và truyền thông đại chúng
Phối hợp khối kinh doanh (trực tuyến và cửa hàng) lập kế hoạch tiếp thị hàng năm hoặc kế hoạch chi
tiết từng hoạt động tiếp thị tại mỗi thời điểm.
Đảm bảo sự nhất quán trong các hoạt động tiếp thị, chính sách, quy trình và tài liệu hướng dẫn.
Thu thập thông tin các hoạt động tiếp thị của các nhãn hàng trong cùng ngành công nghiệp giày và
túi thời trang nữ để đề xuất, quản lý và triển khai các hoạt động tiếp thị phù hợp vào từng thời điểm.
Đóng vai trò trung tâm trong việc củng cố, triển khai các hoạt động tiếp thị tại các kênh.
Giám sát và đảm bảo các vấn đề pháp lý liên quan đến chương trình tiếp thị khuyến mãi.
Báo cáo tính hiệu quả của các hoạt động tiếp thị khuyến mãi, truyền thông.
3. Triển khai các hoạt động trưng bày tại cửa hàng
Triển khai và quản lý các công/dụng cụ phục vụ cho các hoạt động tiếp thị một cách hiệu quả.
Phối hợp khối kinh doanh (cửa hàng) lập kế hoạch, triển khai, giám sát bày trí và tăng tiện ích của hệ
thống cửa hàng (kệ mẫu, bàn thu ngân, âm nhạc, ấn phẩm quảng cáo/hậu mãi…).
Xây dựng quy trình quản lý và đảm bảo công/dụng cụ tại cửa hàng đầy đủ, không hư hỏng.
Địa điểm làm việc: Văn phòng Juno, 313 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7, HCM
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 làm việc luân phiên (tuần đi làm, tuần nghỉ) từ 8h30 – 17h30
QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc năng động, ưu tiên phát triển năng lực bản thân;
Tham gia vào nhóm quản lý cấp cao (CEO) và được chia cổ phần;
Được đào tạo theo chính sách đào tạo của công ty;
Được mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ;
Được làm việc với các Leaders trẻ, năng động;
Du lịch theo chế độ nghỉ mát của công ty;
Cơm trưa tại căn tin với giá ưu đãi
YÊU CẦU:
Bằng cấp: Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Độ tuổi: 25 – 30 tuổi, không phân biệt giới tính
Kinh nghiệm: ít nhất 4 năm làm việc liên quan đến xây dựng/phát triển thương hiệu hoặc phát triển
khách hàng
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện, tỉ mỉ, chuyên cần
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Yêu thích và am hiểu thời trang (đặc biệt giày da, túi xách nữ)
Có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật