[HCM] Nhân viên điều phối
Cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi người.
![]() | ![]() |
NHÂN VIÊN PHÂN TÍCH – ĐIỀU PHỐI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Phân tích tồn kho, sức bán từ chuỗi cửa hàng;
• Thực hiện thao tác công việc trên hệ thống quản lý phần mềm để lấy số liệu báo cáo;
• Điều phối hàng hoá cho cửa hàng;
• Triển khai giá bán, giá khuyến mãi trên hệ thống phần mềm
• Làm việc với nhà vận chuyển để cập nhật thông tin thời gian giao nhận hàng hóa
• Các công việc khác có liên quan.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Văn phòng quận 7, 313 Nguyễn Thị Thập
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h30 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 làm việc luân phiên (tuần đi làm, tuần nghỉ) từ 8h30 – 17h30
QUYỀN LỢI:
• Môi trường làm việc năng động, ưu tiên phát triển năng lực bản thân;
• Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của công ty và pháp luật;
• Được đào tạo theo chính sách đào tạo của công ty;
• Được mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ;
• Được làm việc với các Leaders trẻ, năng động;
• Du lịch theo chế độ nghỉ mát của công ty;
• Cơm trưa tại căn tin với giá ưu đãi
YÊU CẦU:
• Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
• Độ tuổi: 22 – 26 tuổi, không phân biệt giới tính
• Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm làm việc
• Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt Excel (hàm tính toán và phân tích số liệu)
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Thân thiện, tỉ mỉ, chuyên cần
Có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật