Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Đổi/Trả 90 ngày đối với giày

Đổi/Trả 30 ngày đối với túi xách

Đổi trả 07 ngày đối với sản phẩm có khuyến mãi, giảm giá

THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN JUNO.VN


Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một đôi giày ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, JUNO thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM chi tiết sau:


I. Điều kiện Đổi – Trả


  • Không có (luôn luôn chấp nhận Đổi – Trả trong thời gian quy định Đổi – Trả)


II. Thời gian đổi trả


2.1/ Hệ thống cửa hàng :
+ Giày đổi/trả trong 90 ngày kể từ ngày mua hàng.
+ Túi xách, balo đổi/trả trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
+ Sản phẩm khuyến mại ClearStock đổi/trả trong 7 ngày kể từ ngày mua hàng.


2.2/ Online :
+ Giày đổi/trả trong 90 ngày (Tính từ ngày khách nhận hàng).
+ Túi xách, balo đổi/trả trong 30 ngày (Tính từ ngày khách nhận hàng).
+ Sản phẩm khuyến mại ClearStock đổi/trả trong 7 ngày (Tính từ ngày khách nhận hàng).


2.3/ Market Place (sản phẩm Juno bán tại các trang Market Place):
+ Theo chính sách đổi trả của các trang Market Place.
+ Chỉ hỗ trợ đổi cùng sản phẩm, khác size, khác màu tại cửa hàng. Không áp dụng Trả hàng mua qua Market Place tại cửa hàng.

+ Market Place: Lazada; Zalora; Tiki; Shopee


III. Quy trình Đổi – Trả


3.1/ Áp dụng đổi trả chéo trên toàn hệ thống:

- Cho phép Đổi Trả chéo giữa các cửa hàng

- Cho phép Đổi Trả chéo giữa mua Online và cửa hàng.

- Không áp dụng TRẢ với các kênh Market Place như bán qua Tiki, Zalora, Lazada...


3.2/ Cùng mã sản phẩm (chỉ đổi size, đổi màu): Đổi miễn phí

3.3/ Đổi khác mã sản phẩm: Tính theo giá trị tại thời điểm đổi hàng:


- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng >Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.

               Ví dụ: SP mua với giá 250.000d . SP muốn đổi giá trị 300.000d => KH sẽ bù 50.000d


- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): JUNO sẽ hoàn lại tiền thừa.

               Ví dụ: SP mua với giá 250.000d, SP muốn đổi giá trị 200.000d => JUNO sẽ hoàn lại 50.000d cho khách hàng


Với trường hợp khách mua Online muốn Đổi sản phẩm mà không qua cửa hàng:

Ø  Khách gửi sản phẩm về kho online hoặc theo địa chỉ in trên bill của JUNO lúc nhận hàng.

Ø  Bộ phận Online sẽ tiến hành đổi trả như trên.


Riêng với trường hợp khách hàng không có thông tin đơn hàng trên hệ thống ( Mã hóa đơn, số điện thoại … ) và những đơn hàng khách mua từ các trang Market Place ( Zalora, Lazada, Adayroi, Yes24h … ) thì chỉ được ĐỔI cùng mã, khác size hoặc cùng size do lỗi và khác màu. Không chấp nhận Trả hàng.


3.4/ Trường hợp TRẢ sản phẩm:


- Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán bằng tiền mặt ngay tại cửa hàng JUNO hoặc bằng chuyển khoản nêú khách mua Online.


- Riêng với trường hợp đổi/trả do lỗi sản phẩm : khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online. Nếu đúng là sản phẩm lỗi thì mọi chi phí vận chuyển trả hàng Juno sẽ chịu thêm phần chi phí đó.


- Riêng với đơn những đơn hàng từ các trang Market Place ( Zalora, Lazada, Adayroi, Yes24h … ). Khách muốn trả hàng thì phải trả hàng trực tiếp với các kênh Market Place. Juno không hỗ trợ trả các đơn hàng từ các kênh Market Place.


  • Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:
  • Hotline chăm sóc khách hàng: 1800 1160 (miễn phí cuộc gọi) 
  • Website: juno.vn
  • Email: cskh@juno.vn
  • Fanpage: facebook.com/giayjuno
  • Chuỗi cửa hàng Juno, bạn có thể áp dụng chương trình: Xem TẠI ĐÂY

 

Sao việt lựa chọn juno
Cùng tham khảo cách Sao Việt phối đồ với các item trong Bộ Sưu Tập Juno Winter Collections. Mỗi người một phong cách
Top