Làm đẹp 20/10: Biến hóa tóc đuôi ngựa thành 7 kiểu tóc xinh yêu

Làm đẹp 20/10: Biến hóa tóc đuôi ngựa thành 7 kiểu tóc xinh yêu

Mùa thu năm nay kiểu tóc đuôi ngựa đang được nhiều phái đẹp yêu thích bởi sự đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch. Ngày 20/10 sắp tới chị em hãy cùng Juno "biến hóa" tóc đuôi ngựa thành 7 kiểu tóc xinh yêu dưới đây nhé!

1. Lấy tóc làm dây buộc tóc đuôi ngựa

Lấy một phần tóc đuôi ngựa của bạn làm dây buộc tóc là cách đơn giản nhất để biến hóa kiểu tóc đuôi ngựa có phần đơn giản của bạn. Bạn sẽ dễ dàng làm kiểu tóc này khi tóc của bạn có một chút ẩm ướt vì thế bạn đừng quên xịt một ít keo xịt tóc nhé, chúng sẽ gắn kết các sợi tóc vào nếp để có cái nhìn hoàn hảo hơn. Sau khi cột tóc bạn nên phun sương keo xịt tóc lên toàn bộ mái tóc để chúng sáng bóng và mềm mượt hơn.




2. Kiểu tóc đuôi ngựa buộc ruy băng

Quấn dây ruy băng hoặc dây chun giúp tóc đuôi ngựa trở nên nữ tính, dịu dàng và nổi bật hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc trong việc chọn lựa dây buộc tóc từ màu sắc, chất liệu để chúng có thể hài hòa và không “ăn” tóc của bạn.
Mẹo nhỏ cho bạn khi thực hiện kiểu tóc này là hãy chắc chắn dây buộc tóc của bạn đủ độ chắc và đàn hồi để không tuột khi bạn di chuyển, đồng thời bạn nên xịt một ít keo xịt tóc để mái tóc bóng mượt hơn.



3. Chia phần tóc đuôi ngựa

Phần ra độ dài của tóc đuôi ngựa thấp với những sợi dây chun nhỏ đen tạo cái nhìn mới mẻ và đầy nữ tính. Bạn chỉ cần buộc tóc đuôi ngựa hơi cao một chút sau đó dùng dây chun chia các phần tóc đuôi ngựa bằng nhau. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn không chỉ có vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu và ấn tượng mà còn giữ cho tóc của bạn luôn gọn gàng và tránh xù rối.



4. Kiểu tóc đuôi ngựa xoắn

Kết hợp xoắn tóc tuyệt đẹp thành kiểu đuôi ngựa thấp bằng cách xoắn hai phần tóc ở hai bên mang tai của bạn sau đó buộc tất cả lại với nhau. Hãy đảm bảo là mái tóc của bạn phải được xịt chút keo xịt tóc để tóc thêm mềm mại và sáng bóng hơn.



5. Kiểu tóc đuôi ngựa lộn xộn

Kiểu tóc đuôi ngựa lộn xộn hơi rơi ra một chút lại mang đến cho mỗi cô gái vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ và một chút tinh nghịch. Để có kiểu tóc này ban chỉ cần buộc dây tóc hơi lỏng lẻo và kéo xuống phía đuôi tóc, sau đó đánh rối tóc ở phần trên. Chìa khóa để có cái nhìn ấn tượng hơn với kiểu tóc "lộn xộn" này là kết hợp cùng với một chiếc mũ lưỡi chai hoặc mũ tròn nhé!




6. Kiểu tóc đuôi ngựa buộc lửng

Biến hóa kiểu tóc đuôi ngựa thấp bằng cách làm thẳng mái tóc của bạn và kéo dây buộc tóc xuống giữa tóc để tạo độ mềm mại và dịu dàng. Hãy chắc chắn là bạn nên sấy khô tóc của bạn và xị chút keo xịt tóc để giữ nếp cho mái tóc.




7. Kiểu tóc đuôi ngựa tết

Kiểu tóc đuôi ngựa biến hóa với kiểu tóc tết từ trên đỉnh đầu đến gáy. Bạn nên chia các bím tóc đều nhau và có độ phồng để tạo độ dày cho mái tóc của bạn. Tóc đuôi ngựa tết sẽ mang đến vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng và thanh lịch cho mọi cô gái.




Biến hóa tóc đuôi ngựa đơn giản thành 7 kiểu tóc xinh yêu đi chơi ngày 20/10


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====