NHỜ CÓ SHADES OF LOVE , BÍCH PHƯƠNG CÓ

NHỜ CÓ SHADES OF LOVE , BÍCH PHƯƠNG CÓ "BÙA YÊU" ĐỂ THẢ THÍNH

Mùa hè dưới nắng vàng rực rỡ có lẽ là mùa 'nóng bỏng' nhất để yêu, để mang lại cho tình yêu của mình những sắc thái đầy màu sắc. Và nếu nàng vẫn đang ‘say' trong quá trình tìm kiếm sắc thái tình yêu của riêng mình thì ngay bây giờ, Juno đã mang về cho nàng 4 sắc thái tình yêu từ tinh tế, lãng mạng đến cuồng nhiệt, bất diệt qua bộ sưu tập giày, túi xách dẫn đầu xu hướng mùa hè mang tên Shades of love.

Bích phương thay đổi với hình ảnh đầy màu sắc, dẫn đầu hottrend mùa hè với giày, túi xách hoạ tiết mới lạ từ bộ sưu tập shades of love.


Là thương hiệu Việt đầu tiên dẫn đầu xu hướng với hoạ tiết thiên điểu, Juno đã không làm các tín đồ thời trang thất vọng khi tung ra những thiết kế cực trời trang khoác trên mình hoạ tiết thiên điểu để nàng tha hồ lựa chọn, bắt kịp trend mùa hè này.


Giày, túi xách mang hoạ tiết hoa thiên điểu biểu chưng cho một tình yêu bất diệt từ bộ sưu tập Shades of love


Bích phương thẹn thùng giữa rừng hoa thiên điểu với Bird of paradise medium top bag - shades of love.


Thời trang và nổi bật với Bird of paradise medium top bag - shades of love kết hợp với Bird of paradise smooth mid-heel sandal - shades of love.

Xem và mua ngay tại đây.

Ngoài ra, Shades of love với cảm hứng lấy từ hoa và yêu giữa mùa hè, Juno còn tung ra các thiết kế đặc sặc và thời trang không kém cùng các hoạ tiết hoa khác như hoa baby, hoa cánh bướm và hoa hồng tezza tượng chưng cho các sắc thái còn lại của tình yêu lúc tinh tế, khi lãng mạng rồi đến cuồng nhiệt.


Khoát lên mình vẻ đẹp tinh tế lúc mới yêu cùng Baby breathes medium bag - shades of love

Đi tìm tình yêu lãng mạng với Cosmos flowers mid-heel slide - shades of love và Cosmos flowers high sling-back sandal with bow- shades of love



Cùng xem chi tiết bộ sưu tập nhé!

Bốn sắc thái tình yêu được Juno mang đến cho nàng qua hình ảnh các loài hoa trong bộ sưu tập Shades of love thời trang nhất của mình, nàng đã mang về cho mình được sắc thái tình yêu nào chưa?
Sở hữu ngay bộ sưu tập thời trang của Juno tại đây.

Cùng Juno F5 ngay tủ đồ của bạn mùa hè này với bộ sưu tập giày, túi xách dẫn đầu xu hướng thời trang mang tên Shades of love.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====