SHADES OF LOVE “BÍ KÍP” GIÚP NÀNG CÓ ĐƯỢC TÌNH YÊU

SHADES OF LOVE “BÍ KÍP” GIÚP NÀNG CÓ ĐƯỢC TÌNH YÊU

Mùa hè là mùa để yêu, hãy chuẩn bị cho mình thật đẹp để chủ động tìm kiếm tình yêu nhé. Hãy để Juno đồng hành cùng nàng. Shades of love lấy tình yêu làm cảm hứng, tạo nên vẻ đẹp phá cách cho thời trang. Đảm bảo sẽ đem đến cho nàng một hình ảnh mới lạ.  

Xem chi tiết các sản phẩm tại đây


  • Hoa Baby - Tình yêu tinh tế

Đại diện cho sự tinh tế trong tình yêu, sản phẩm họa tiết hoa Baby đang làm mê đắm các nàng vì nét đẹp dịu nhẹ, thanh lịch.

Cầm túi hoa Baby, nhẹ nhàng “thả thính” thì chàng nào mà không dính? Bích Phương còn phải say mê mẫu túi này đấy nhé. Họa tiết hoa xinh yêu không cần bàn cãi, vậy sao nàng còn chưa sở hữu ngay?


  • Hoa Cánh Bướm - Tình yêu lãng mạn

Tình yêu lãng mạn như hoa Cánh Bướm. Đó chính là điều Juno muốn gửi đến các nàng hè này. Hãy yêu, hãy lãng mạn và nuông chiều cảm xúc, vì mọi cô gái đều xứng đáng nhận được điều đó. Nhẹ nhàng, quyến rũ, khi nàng diện sản phẩm này sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý từ mọi người xung quanh.

Đặc biệt hơn, đối với giày họa tiết hoa Cánh Bướm, nàng có thể thoải sức tung tăng mùa hè mà không sợ nóng hay bí bức gây khó chịu. Đây được coi là bạn thân của các nàng trong ngày hè đấy.

  • Hoa hồng Tezza - Tình yêu cuồng nhiệt

Mùa hè mãnh liệt với hồng Tezza nhé các cô nàng ơi. Nhìn thiết kế đủ để làm mê mệt những nàng ưa dịch chuyển, thích sự năng động. Dám chắc rằng đây là sản phẩm chiều lòng những cô nàng hiện đại.

Giống như hồng Tezza luôn cuồng nhiệt trong tình yêu, thiết kế này phù hợp cho các cô nàng có tâm hồn mạnh mẽ thích sự tự do phóng khoáng. Nghe là đủ “mê” rồi đúng không nào!

  • Hoa Thiên Điểu - Tình yêu bất diệt

Đây được xem là “trùm cuối” của bộ sưu tập. Phá cách đầy hiện đại. Hoa Thiên Điểu đang ở “đỉnh cao” của thời trang.

Họa tiết Thiên Điểu là điểm nhấn cho sự phá cách hiện đại

Mang ý nghĩa tình yêu bất diệt, đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất nếu các soái ca muốn “nịnh” người yêu.

Bích Phương vứt bỏ phong cách bánh bèo để tìm đế sản phẩm hoa Thiên Điểu như một sự phá cách. Điểm 10 cho Bích Phương, vì đã chọn đúng Juno và chọn đúng Shades of love - hoa Thiên Điểu.

Mỗi sản phẩm mang một phong cách riêng, nhưng tuyệt đối hoàn hảo cho mùa hè đặc biệt cô nàng nào đang có ý định tìm kiếm tình yêu cho mình. Đừng bỏ lỡ nhé nàng ơi!

Nàng có thể xem nhiều sản phẩm hơn tại đây nhé.

Sau nhiều ngày mong đợi thì Juno cuối cùng đã trình làng bộ sưu tập “đẹp ngất ngây” do ca sĩ Bích Phương làm người đại diện. Hè này muốn được yêu thì đến ngay Juno với Shades of love nào.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====