5 kiểu giày đi du lịch cực đẹp và thoải mái

5 kiểu giày đi du lịch cực đẹp và thoải mái

Giày dép cũng là một yếu tố đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang đến một kỳ nghỉ vui vẻ cho phái đẹp. Khác với những đôi giày đi tiệc, đi làm, giày đi du lịch luôn đòi hỏi yếu tố êm chân và thoải mái lên hàng đầu vì chắc chắn bạn phải di chuyển nhiều. Dưới đây là 5 kiểu giày cực đẹp và thoải mái bạn nên chọn lựa cho chuyến đi của mình.

Giày lười

Giày lười là kiểu giày rất tiện dụng, chúng không dây, không khoá kéo mà lại rất êm chân, dù bạn di chuyển nhiều nhưng sẽ không bị đau chân. Bên canh đó, bạn sẽ có cảm giác nhanh nhẹn và thoải mái khi mang kiểu giày lười du lịch này.


                                                             Giày lười rất tiện dụng khi đi du lịch




 Bạn có thể diện giày cao gót để đi tham quan, cà phê, hẹn hò khi đi du lịch vào buổi tối.

Bạn thường cho rằng giày cao gót thường không tiện để đi du lịch vì phải di chuyển nhiều. Tuy nhiên, nếu vali của bạn chật chội không thể mang theo nhiều đồ đạc thì hãy chuẩn bị cho mình một đôi giày cao gót nhé. Đây là kiểu giày bạn có thể diện để đi tham quan, cà phê, hẹn hò khi đi du lịch vào buổi tối.

Giày Boots ngắn



Kiểu giày boots kết hợp với trang phục trẻ trung nhưng nó cũng dễ dàng phối với váy áo nữ tính. 

Nếu bạn chọn trang phục cá tính thì không thể thiếu một đôi giày boot ngắn. Kiểu giày này thích kết hợp  với trang phục trẻ trung nhưng nó cũng dễ dàng phối với váy áo nữ tính. Khi đi du lịch, bạn nên chọn đôi boot có phần đế thô, chắc chắn để có thể đi bộ hàng giờ mà vẫn không bị đau chân và đi nhanh hơn.

Xăng đan bệt



Xăng đan đế bệt rất thoải mái và êm ái khi phải di chuyển nhiều

Khi du lịch mùa hè thì một đôi xăng đan đế bệt chắc chắn không thể nào thiếu được đặc biệt là với những chuyến đi phải di chuyển thật nhiều và cần sự thoải mái.

Giày búp bê




Kiểu giày búp bê thích hợp với trang phục trẻ trung nhưng nó cũng dễ dàng phối với váy áo nữ tính. 

Giày búp bê là một sự lựa chọn hàng đầu của các nàng khi đi du lịch. Bạn có thể phối giày búp bê với nhiều trang phục khác nhau từ quần jeans, váy, đầm xinh xắn…sẽ mang lại cho bạn một diện mạo thật trẻ trung, xinh xắn trong chuyến du lịch.
 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====