Giày sneaker đế bánh mì cao 5cm giải cứu nàng nấm lùn

Giày sneaker đế bánh mì cao 5cm giải cứu nàng nấm lùn

Nàng thích đi giày thể thao để khoe dáng khỏe khoắn, thả bước thoải mái nhưng e ngại chiều cao khiêm tốn của mình. Giày sneaker đế bánh mì là một biến tấu của giày sneaker với phần đế dày lên đến 5cm. Trong bộ sưu tập giày sneaker mới Juno Sneaker Collections Juno gửi tới nàng dòng giày đế bánh mì cao 5cm cho nàng tự tin phối đồ khoe chân dài miên man.

(Click vào để xem: Giày sneaker đế bánh mì TT05001)

Phần đế giày cao một cách bất thường nhưng được thiết kế chắc chắn, bằng phẳng, riêng phần đế chạm đất thiết kế răng cưa có rãnh chống trơn hiệu quả, an toàn khi di chuyển và vận động. Kiểu dáng phần thân giày giống dòng giày slip-on tiện lợi dễ dàng xỏ vào rút ra.

Nàng hãy cùng Juno khám phá các tuyệt chiêu phối đồ với phụ kiện trẻ trung và thoải mái bậc nhất này nhé!

(Click vào để xem: Giày sneaker đế bánh mì TT05001)


Đặc biệt nàng yêu thích phong cách thoải mái, tự do phóng khoáng sẽ tìm thấy điểm chung giữa giày sneaker đế bánh mì dáng slip-on với quần culottes ống rộng.

Set đồ vô cùng đơn giản gồm áo thun in chữ cùng quần culottes với gam màu trung tính mang tới cho nàng công sở vẻ ngoài thanh lịch và thời trang. Bên cạnh đó, đôi giày êm ái, cũng là lựa chọn số một để nàng mang đi chơi, dạo phố.


Dáng giày cơ bản, màu đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau mang tới cho nàng vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương.


Thêm một lời khuyên cho nàng là nên mặc quần ngắn trên đùi. Đây là chiều dài lý tưởng cho cảm giác đôi chân dài miên man hơn.

Nếu nàng vẫn thích công thức áo sơ mi và chân váy bút chì, lời khuyên ở đây là nên chọn chân váy bút chì cạp cao tạo cảm giác chân rất dài.

Juno hi vọng sau bài viết này, nàng đã tự tin chọn cho mình đôi giày sneaker ưng ý mà không lo chân ngắn lại. Juno đang có chương trình ưu đãi “Mua 2 đôi giày sneaker 700K”. Mua ngay để hưởng ưu đãi hấp dẫn này nàng nhé!

(Click vào để xem: Giày sneaker đế bánh mì TT05001)

Nàng thích mê những đôi giày sneaker thể thao nhưng e ngại chiều cao khiêm tốn? Giày sneaker đế bánh mì của Juno là người hùng của đôi chân nàng đây!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====