Tấm Cám – Bộ phim Việt sắp “bùng nổ” hè này

Tấm Cám – Bộ phim Việt sắp “bùng nổ” hè này

Từ trước đến nay, “phim Việt” vẫn bị dán nhãn là những sản phẩm không tốt với tình tiết loanh quanh, nhàm chán, kỹ xảo “chưa chín” và diễn xuất gượng gạo. Thế nhưng Tấm Cám được dự đoán sẽ phần nào xoá tan những định kiến đó dành cho phim Việt. Bộ phim là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt thẩm mỹ lẫn sáng tạo, cũng như diễn xuất và kỹ xảo. Hãy cùng xem Tấm Cám đã chuẩn bị những gì cho một cuộc “bùng nổ” mùa hè này nhé!


1/ Câu chuyện cũ thành mới


Có lẽ không ai là không biết đến câu chuyện Tấm Cám này, và đưa một câu chuyện đã biết lên phim đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo trong kịch bản. Chính vì thế mà khi trailer bộ phim vừa ra mắt đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả màn ảnh rộng. Trong truyện cổ tích, nàng Tấm ngày xưa được cho là một tấm gương sáng vì sự ngoan hiền, tử tế của nàng. Thế nhưng, Tấm của dân gian lại quá an phận, không biết đấu tranh, bảo vệ mình. Giờ đây, khán giả được một phen vui mừng khi thấy cảnh Tấm cưỡi ngựa băng băng qua cánh đồng với ánh mắt đầy kiên quyết, một Tấm mạnh mẽ hơn, cá tính hơn đã xuất hiện trên màn ảnh rộng. Có lẽ ở mỗi thời kỳ, quan niệm về người phụ nữ sẽ khác nhau, và đã đến lúc Tấm cần thay đổi, trở thành một cô gái biết bảo vệ mình.



Bối cảnh quay phim sẽ không có gì phải bàn cãi. Bộ phim được quay ở những nơi có cảnh đẹp bậc nhất ở Việt Nam: Ninh Bình, Long An, Đồng Nai. Những cảnh đẹp hùng vĩ của núi non Việt được thể hiện trên phim sẽ khiến nàng có cảm hứng du lịch ngay và luôn!





2/ Những gương mặt mới, trẻ trung


Ngoại trừ Thành Lộc, đa số những diễn viên trong phim đều khá trẻ trung, mới mẻ. Hạ Vi – mỹ nhân vạn người mê lần đầu tiên thử sức ở vai trò diễn viên được dự đoán là một nhân tố tiềm năng trong làn điện ảnh.






Ninh Dương Lan Ngọc tuy đã được biết đến qua nhiều bộ phim, nhưng lại bị “đóng khung” ở những vai ngoan hiền, chuẩn mực. Giờ đây, Lan Ngọc đã “lột xác”, thay đổi hình ảnh qua vai diễn Cám, đanh đá hơn, điêu ngoa, tham vọng hơn.




Ngô Thanh Vân vốn là một diễn viên “kỳ cựu” bấy lâu. Thế nhưng, Tấm Cám là bộ phim đầu tiên Ngô Thanh Vân kiêm cả 3 vai trò: nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên. Không hề kém cạnh lứa đàn em, vai Dì Ghẻ của “đả nữ” tuy chỉ xuất hiện vài giây cuối trailer nhưng cũng đủ làm dân tình “xôn xao” bởi sự ác xuất sắc của Dì Ghẻ.




Các “nam thần” của nhóm 365 cũng được “lôi” lên phim. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp trai long lanh, mà nhóm nhạc này còn được nhìn nhận là tài năng vượt trội. Những gương mặt mới này góp phần tạo nên sức hút cho một bộ phim.


3/ Một sản phẩm rất Việt Nam được đầu tư nghiêm túc


Trong bối cảnh khán giả màn ảnh rộng đang bị bội thực bởi những bộ phim Mỹ hay phim Việt mang hơi hướng phương Tây, Tấm Cám nổi lên như một điểm nhấn “sáng loá” trong danh sách những bộ phim đáng xem của mùa hè này. Một sản phẩm sáng tạo do chính bàn tay, trí óc của những con người Việt Nam làm nên. Màu phim đẹp, kỹ xảo đẹp sẽ khiến nàng phải ngạc nhiên vì sự phát triển của ngành điện ảnh nước nhà.



Khi phim vừa tung ra trailer, phục trang của các nhân vật đã làm nên những ý kiến trái chiều. Dù thế nào, chúng ta vẫn không thể phủ nhận sự đầu tư nghiêm túc về mặt thẩm mỹ lẫn nghiên cứu bối cảnh của ekip thiết kế trang phục của bộ phim. Để có được những bộ trang phục đẹp, có thể lột tả thần thái của từng nhân vật, ekip làm phim đã phải phác thảo rất nhiều và áp dụng những kỹ thuật thêu của Việt Nam vào từng bộ trang phục. Chính nhờ sự đầu tư nghiêm túc, bộ phim đã có những thước phim long lanh, đáng xem.



Tấm Cám hứa hẹn là bộ phim Việt “bùng nổ” mùa hè này và góp phần xoá đi định kiến về phim Việt trong cộng đồng yêu điện ảnh. Bộ phim sẽ khởi chiếu vào ngày 15.08.2016 trên các rạp phim toàn quốc.


Tấm Cám - một sản phẩm hứa hẹn xoá tan định kiến dành cho phim Việt của cộng đồng yêu điện ảnh. Cùng JUNO tìm hiểu thêm về bộ phim này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====