Bí kíp phối đồ cùng sneaker cho nàng tung tăng dạo phố

Bí kíp phối đồ cùng sneaker cho nàng tung tăng dạo phố

Nhắc đến Sneaker là nhắc đến sự thoải mái và năng động. Không những thế những item này lại còn là một trong những mẫu giày "quốc dân" bởi sự ăn rơ với hầu hết các outfit của các cô gái. Hãy thử cùng Juno xem các quý cô của chúng ta đang mix match trang phục như thế nào với sneaker nhé!

  • Phối giày Sneaker với váy xòe

Với các cô nàng yêu thích sự nữ tính và có phần hơi “bánh bèo” thì  công thức váy xòe cùng một đôi sneaker quả là lựa chọn tuyệt vời. Những mẫu váy bồng bềnh kết hợp cùng đôi sneaker khỏe khoắn sẽ mang lại cho các nàng vẻ đẹp dễ thương, ngọt ngào. Cách mix chân váy với giày sneaker  tạo ra cảm giác sự thoải mái nhưng vẫn mang tính trendy  cho người mặc.

giày sneaker

Một mẫu chân váy nữa có thể là kết hợp hoàn hảo cùng Sneaker mà Juno không thể không nhắc nàng chính là mẫu chân váy bút chì huyền thoại. Đặc điểm của chiếc váy này là thu hút sự chú ý vào đôi chân để có thể  khoe được đôi Sneaker năng động. Các quý cô nghĩ sao nếu xuống phố cùng chân  váy bút chì dài xẻ tà với một chiếc áo thun cổ tim đơn giản? Outfit này giúp các cô gái thoải mái  di chuyển mà còn đậm chất trẻ trung

giày sneaker

Hẳn các cô gái của chúng ta không còn xa lạ gì với công thức phối giày sneaker cùng những chân váy mini trẻ trung. Đây là item lý tưởng khoe đôi chân thon thả của các nàng. CÒn gì bằng khi xuống phố trên những đôi sneaker êm ái phối cùng mẫu chân váy “quốc dân này”. Ngại gì mà không thử các cô gái nhỉ?

giày sneaker

  • Phối giày Sneaker với váy maxi

Một chiếc váy maxi đi kèm đôi sneaker là một trong những bộ outfit quen thuộc của rất nhiều cô nàng. Ste đồ này có thể che đi khuyết điểm nếu bạn lỡ có một đôi chân không thon thả, nhưng vẫn vô cùng thời trang và năng động. Các nàng đừng quên chọn  cho mình những chiếc váy maxi có thiết kế xẻ đùi cao tăng dáng vẻ năng động.

giày sneaker

Đừng nói với Juno răng bạn chưa có đôi sneaker nào trong bộ sưu tập giày dép nữ của mình đấy nhé! hãy "đổi gió" với sneaker và xuống phố cùng em ấy nào!

Hệ thống cửa hàng giày dép Juno đang có rất nhiều mẫu sneaker cho nàng. Đừng chần chừ mà hãy hẹn hò cùng chúng tôi thôi nào!

https://juno.vn/

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====