Mẹo bảo quản hay cho các loại giày da nữ

Mẹo bảo quản hay cho các loại giày da nữ

Mẹo bảo quản hay cho các loại giày da nữ

Những đôi giày da nữ hay những kiểu giày Oxford với phong cách Retro, Vintage...là những item đem lại vẻ đẹp cổ điển thu hút cho phái đẹp. Và cũng vì thế mà các quý cô của chúng ta vô cùng nâng niu những đôi giày này. Và bất cứ đôi giày da nữ nào muốn giữ được vẻ đẹp đó cũng phải trải qua sự giữ gìn cẩn thận và đặc biệt là cách bảo quản khéo léo. Các nàng hãy tham khảo vài mẹo bảo quản hay ho ở bài viết dưới đây nhé!

Với những đôi giày da thường của nữ, các cô gái có thể áp dụng vài tuyệt chiêu đơn giản mà dễ làm  sau để những đôi giày da nữ của mình luôn bền đẹp:

giày da nữ

  • Hãy dùng sữa tươi để lau chùi giày. Việc này sẽ giúp làm cho giày da của bạn không bị nứt.
  • Hãy dùng tất cân cũ thay vì dùng bàn chải đánh xi sẽ giúp những đôi giày da nữ không những không bị trầy xước mà luôn sáng bóng.
  • Nếu các nàng có những đôi giày da nữ màu trắng bị lấm bẩn thì dấm sẽ dung dịch nên được sử dụng lau qua trước, sau đó dùng khăn vải lau khô rồi mới tiếp đến công đoạn đánh xi trắng.
  • Nếu những đôi giày da nữ màu đen của bạn bị phai màu hay bị nứt thì hãy dùng mực tàu nhúng vào một ít lòng trắng trứng rồi đánh lên bề mặt da và sau đó đem giày phơi ở nơi thoáng mát rồi mới đánh xi lên.
  • Muốn giày da luôn có độ sáng bóng,bền lâu thì các nàng đừng quên thoa lên giày một lớp mỏng dầu thực vật để giúp lớp da không nhăn với bị khô.
  • Với những đôi giày da nữ bị cứng thì các nàng hãy đối phó bằng cách sử dụng một nửa củ khoai tây chà lên bề mặt hoặc phết lên giày một ít sữa tươi pha với nước chanh tươi. Sau cùng là đánh xi lại giày, phần da cứng sẽ mềm hơn.
  • Còn nếu các nàng muốn giữ phom giày luôn vẹn nguyên như ngày đầu thì đừng quên cho một ít giấy vụn vo lại vào trong giày ngay từ lúc mới mua về nhé.

giày da nữ

Nếu những đôi giày da nữ bóng bị dơ, các cô gái có thể làm sạch bằng vải ẩm hay miếng vải có thấm một ít xà bông. Ngoài ra kem đánh răng cũng là một nguyên liệu giúp nàng vệ sinh những đôi giày da nữ bóng hiệu quả. Một lưu ý các nàng luôn phải ghi nhớ trước khi tiến hành làm sạch giày da bóng nữ đó là luôn bắt đầu từ phần gót giày. Chúng ta cần kiểm tra những dung dịch làm sạch mà ta sử dụng có làm phai màu  hay hư đôi giày da nữ yêu quý không. Cẩn thận không bao giờ thừa cho một đôi giày da nữ gắn bó lâu dài với nàng.

giày da nữ

giày da nữ

  • bảo quản giày da lộn nữ

Đối với những đôi giày da lộn nữ, việc dính nước hay dính bùn là điều làm các cô gái cực kỳ lo lắng. Vậy cách giải quyết nếu nàng gặp trường hợp này là gì?

  • Nếu chẳng may đôi giày da lộn của nàng dính nước thì hãy dùng ngay miếng giấy mềm để thấm nước, sau đó quấn thêm vài vòng ở vị trí đó và để nơi thoáng mát. Đừng quên nhét giấy báo ở bên trong giày da nữ để tránh trường hợp biến dạng phom giày da sau khi khô.
  • Trong trường hợp đôi giày da lộn nữ của nàng lại dính bùn thì hãy bình tĩnh chờ vết bùn khô rồi dùng bàn chải mềm để laoij bỏ nhẹ nhàng. Khi dùng bàn chải để làm sạch thì hãy chải theo một hướng nhất định đó nhé.

Quá dễ dàng vệ sinh cho đôi giày da nữ này phải không nào?

giày da nữ

giày da nữ

Để các đôi giày da nữ bền đẹp và gắn bó lâu dài với mình, các cô gái cần cả một quá trình bảo quản kỹ lưỡng và cẩn thận. Đừng bỏ qua những mẹo hay mà Juno vừa gợi ý ở trên để áp dụng cho các bé giay da nữ cưng của mình nhé nàng.

Các nàng đã lên lịch hẹn hò cùng Juno  hôm nay chưa? Hãy sẵn sàng rinh ngay cho mình những đôi giày da nữ chất và sành điệu cùng hàng ngàn ưu đãi đang chờ nhé các cô gái!

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====