ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH TỪ THẾ GIỚI TRANG SỨC - PHỤ KIỆN

ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH TỪ THẾ GIỚI TRANG SỨC - PHỤ KIỆN

Mỗi người đều có vẻ đẹp và giá trị cá nhân khác nhau. Tuy nhiên, làm thế nào để những cá tính ấy, vẻ đẹp ấy được thể hiện một cách tích cực nhất? Và quan trọng là khẳng định “style” riêng của mình thật khác biệt?

5 PHONG CÁCH - TUỲ NÀNG LỰA CHỌN

Có thể điểm qua 05 phong cách chính: Nữ tính, Hoài cổ, Thanh lịch, Năng động và Thời thượng. Yếu tố quan trọng để định hình phong cách chính là phụ kiện và trang sức. Một đôi hoa tai, một chiếc khăn, đôi mắt kiếng… tuy nhỏ nhưng lại có quyền năng rất lớn. Như một câu nói nổi tiếng: Đầu tư vào một món phụ kiện là có thêm hàng trăm cách phối đố khác nhau. 

Trang sức và phụ kiện có rất nhiều loại: hoa tai, dây chuyền, lắc tay, mắt kính, vớ, mũ… Để Juno gợi ý những set phụ kiện theo đúng phong cách mà bạn đang theo đuổi nhé!

  • Phong cách nữ tính: 

Không thể thiếu nữ trang. Hoa tai lấp lánh, dây chuyền dài tạo vẻ thướt tha phối cùng váy trễ cổ, lắc tay với các hoạ tiết đáng yêu tôn thêm vẻ nhẹ nhàng…


Hãy chọn cho mình các loại phụ kiện với hoạ tiết hoa cỏ, ít chi tiết, dáng mảnh. 

Những cô nàng đặt niềm tin vào tính nữ và sự hài hoà với “mẹ thiên nhiên" sẽ yêu luôn phong cách Bohemian phóng khoáng, tự do. Vậy thì hãy gật đầu với hoa tai trang trí tua rua, dây chuyền layer màu đồng đậm chất du mục. Đá và lông vũ cũng sẽ rất phù hợp với phong cách của bạn.

  • Hoài cổ:

Trước khi mua phụ kiện thì… hãy để bộ phim “Bữa sáng ở Tiffany” làm cảm hứng cho bạn nhé! Hãy đầu tư vào những món trang sức “quen nhưng không bao giờ cũ" và những chất liệu như đá quý, ngọc trai, vàng. 

Các trang sức mạ vàng, đính đá theo phong cách thanh lịch là gợi ý tiếp theo. Bông tai bản to, khăn turban là những phụ kiện định hình “chuẩn” nhất cho nét đẹp cổ điển mà nàng muốn hướng đến. 

những món trang sức “quen nhưng không bao giờ cũ" 

Một quý cô thì không thể thiếu một đôi mắt kính, đúng không nào?

  • Thanh lịch: 

Bạn không tìm kiếm sự khác biệt, cũng chẳng chạy theo trend. Với bạn, thời trang là sự tôn trọng chính mình và người khác. Vậy thì, phụ kiện sẽ giúp bạn biến những set đồ bình thường mỗi ngày trở nên thú vị, tươi mới và có điểm nhấn hơn. 

Hãy đầu tư vào những chiếc khăn choàng nhiều màu sắc, có thể khoác ở cổ, gắn ở túi hoặc biến tấu thành phụ kiện tóc. Hoa tai là thứ nên đầu tư tiếp theo, một chiếc tai giản đơn cũng có thể giúp bạn toả sáng vẻ đẹp trí tuệ, có chiều sâu. 

  • Năng động 

Dĩ nhiên, cô nàng năng động cũng chẳng thể chối từ trang sức. Nhưng Juno xin gợi ý 2 món cần thiết nhất cho bạn: 

Những chiếc vớ! Bạn có biết “cảnh sát thời trang" sẽ chấm điểm một cô gái dựa trên cách cô ấy sử dụng vớ và giày? Sneaker và búp bê cần những kiểu vớ khác nhau, chưa kể đến từng màu vớ có thể phối với từng màu giày để tạo nên sự thú vị nữa.

cô nàng năng động, chẳng ngại dịch chuyển

Và đừng quên kính mát! Để toả sáng dưới ánh mặt trời, đôi lúc thứ ta cần là… một đôi kính mát. Với cô nàng năng động, chẳng ngại dịch chuyển thì kính mát chẳng những là item tạo nên phong cách mà còn là vệ sĩ bảo vệ bạn trước tia UV. 

  • Thời thượng 

Một cô nàng trendy có thể không theo một phong cách chuẩn nào nhưng luôn là người biết ăn mặc và chọn phụ kiện theo trend, và cực kỳ thời trang. Điều dễ nhận ra là cô ấy có đủ… một kho tàng phụ kiện. Và châm ngôn thời trang của cô chính là “Không bao giờ nói không". 

  • Những kiểu trang sức với phong cách khác nhau 

  • Mắt kiếng với đủ kiểu dáng

  • Cả những chiếc vớ được phối theo cách mạo hiểm

Đều có trong bộ nhớ thời trang của cô. Với cô nàng thời thượng, thứ duy nhất thiếu chính là: sự nhàm chán. 

Kết 

Chọn hòa nhập xu hướng mới nhưng không hòa tan bản thân giữa muôn vạn con người. Chắc chắn bạn sẽ nổi bật nếu biết cách chọn phụ kiện, trang sức phù hợp với chính mình. Và hãy nhớ hoa tươi khi tưới đủ nước, cô gái đẹp hơn khi có phụ kiện bên mình nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====