Juno - Khách hàng thân thiết

1. Juno Membership là gì?

Juno Membership là chương trình Khách hàng Thân Thiết, mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết của Juno. Tài khoản thành viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại.

Juno Membership mới được cập nhật và áp dụng bắt đầu từ ngày 01.01.2021

2. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết Juno?

Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết Juno ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên và có chi tiêu tích lũy đạt đến các hạng mức quy định của Juno

Ngoài ra, bạn sẽ cần cung cấp những thông tin cần thiết sau để nhận Ưu đãi thành viên từ JUNO (chỉ cần cung cấp lần đầu)

  • Họ tên
  • Số điện thoại
  • Ngày sinh nhật

*Quý khách vui lòng CCCD để JUNO có thể cập nhật chính xác Ngày sinh nhật (Thông tin trên CCCD sẽ là căn cứ để xử lý cho các trường hợp sai ngày sinh/không nhận được ưu đãi).

Trong các lần mua hàng kế tiếp bạn chỉ cần cung cấp Số điện thoại khi giao dịch để nhân viên JUNO hỗ trợ.

3. Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên?

Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt chi tiêu tích lũy cần thiết.

Hạng thành viên được tính dựa trên Chi tiêu tích lũy trong 01 năm như sau:

Thành viên KHTT: chi tiêu tích lũy dưới 1 triệu

Thành viên Bạc: chi tiêu tích lũy từ 1 triệu đến dưới 2 triệu

Thành viên Vàng: chi tiêu tích lũy từ 2 triệu đến dưới 4 triệu

Thành viên Kim Cương: chi tiêu tích lũy từ 4 triệu đến dưới 6 triệu

Thành viên Bạch Kim: Chi tiêu tích lũytừ 6 triệu trở lên

Hạng thành viên sẽ được xét hạng lại vào ngày 31.12 hàng năm dựa trên tổng chi tiêu của 12 tháng trong năm.

4. Làm sao để được tích luỹ chi tiêu?

Khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại (đã đăng ký thành viên với JUNO) cho nhân viên khi mua sắm tại cửa hàng để được ghi nhận tích lũy.

Tương tự, khi mua hàng Online (qua website, chat, gọi đến hotline hoặc mua sắm sản phẩm của Juno qua sàn thương mại điện tử Lazada), khách hàng vui lòng đăng nhập hoặc cung cấp thông tin số điện thoại (đã đăng ký thành viên với JUNO) để nhân viên ghi nhận tích lũy.

Lưu ý: mọi tích lũy chi tiêu sẽ chỉ được tính trên 01 số điện thoại duy nhất, là số đã đăng ký thành viên JUNO

Đối với trường hợp đổi/trả hàng, giá trị tích luỹ sẽ tăng/giảm ngay lập tức theo giá trị mà bạn thanh toán.

5. Quyền lợi của khách hàng thân thiết Juno là gì?

Thành viên Bạc:

- Giảm 5% cho mỗi lần mua sắm.

- Nhân đôi điểm thưởng khi mua sắm trong tháng sinh nhật.

- Nhận được quà tặng trong ngày sinh nhật đã cung cấp

  Thành viên Vàng:

- Giảm 10% cho mỗi lần mua sắm.

- Nhân đôi điểm thưởng khi mua sắm trong tháng sinh nhật.

- Nhận được quà tặng trong ngày sinh nhật đã cung cấp

  Thành viên Kim Cương:

- Giảm 15% cho mỗi lần mua sắm.

- Nhân đôi điểm thưởng khi mua sắm trong tháng sinh nhật.

- Nhận được quà tặng trong ngày sinh nhật đã cung cấp

  Thành viên Bạch Kim:

- Giảm 15% cho mỗi lần mua sắm.

- Nhân đôi điểm thưởng khi mua sắm trong tháng sinh nhật.

- Nhận được quà tặng trong ngày sinh nhật đã cung cấp

6. Liên hệ ai khi cần được hỗ trợ?

Nhân viên cửa hàng Juno luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đăng ký thành viên, tra cứu chi tiêu tích luỹ, và cung cấp các ưu đãi. Hoặc liên hệ tổng đài 18001160 (Miễn phí cuộc gọi) bạn nhé!

7. Làm sao để nhận các ưu đãi.

Bạn cần cung cấp Số điện thoại và CCCD (chính chủ) cho nhân viên cửa hàng, hoặc hình ảnh CCCD cho nhân viên tư vấn khi mua hàng Online, để cập nhật tài khoản thành viên và ngày sinh nhật chính xác (chỉ được cập nhật 1 lần duy nhất).

Để nhận ưu đãi mỗi lần mua hàng:

- Giảm giá hạng thành viên: Cung cấp Số điện thoại mua hàng cho nhân viên.

- Ưu đãi code 49% sinh nhật: Cung cấp tin nhắn (SMS chứa ưu đãi sinh nhật) đã được JUNO gửi qua Số điện thoại đăng ký thành viên:

+ Với SMS có chứa code: Nhân viên sẽ giảm giá trực tiếp bằng code.

+ Với SMS không chứa code: Khách hàng cần cập nhật ngày sinh bằng cách cung cấp CCCD (chính chủ) với Nhân viên cửa hàng hoặc Nhân viên Online.

+ Nếu đã qua thời gian sử dụng ưu đãi/hoặc chưa cập nhật thông tin ngày sinh bằng CCCD/không có SMS chứa ưu đãi sinh nhật: Khách hàng sẽ không sử dụng được ưu đãi code Sinh nhật trong năm.

*Ưu đãi của Khách hàng thân thiết (Hạng thành viên và code Sinh nhật 49%) đều không áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác.

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

100=====