Juno - Khách hàng thân thiết 2021

1. Juno Membership là gì?

Juno Membership là chương trình Khách hàng Thân Thiết, mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết của Juno. Tài khoản thành viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại.

Juno Membership mới được cập nhật và áp dụng bắt đầu từ ngày 01.01.2021

2. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết Juno?

Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết Juno ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên. 

Ngoài ra, bạn sẽ cần cung cấp những thông tin cần thiết sau để nhận Ưu đãi thành viên từ JUNO (chỉ cần cung cấp lần đầu)

  • Họ tên
  • Số điện thoại
  • Ngày sinh nhật

Trong các lần mua hàng kế tiếp bạn chỉ cần cung cấp Số điện thoại khi giao dịch để nhân viên JUNO hỗ trợ.

3. Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên?

Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt chi tiêu tích lũy cần thiết.

Hạng thành viên được tính dựa trên Chi tiêu tích lũy trong 01 năm như sau:

Thành viên KHTT: chi tiêu tích lũy dưới 1 triệu

Thành viên Bạc: chi tiêu tích lũy từ 1 triệu đến dưới 2 triệu

Thành viên Vàng: chi tiêu tích lũy từ 2 triệu đến dưới 4 triệu

Thành viên Kim Cương: chi tiêu tích lũy từ 4 triệu đến dưới 6 triệu

Thành viên Bạch Kim: Chi tiêu tích lũytừ 6 triệu trở lên

Hạng thành viên sẽ được xét hạng lại vào ngày 31.12 hàng năm dựa trên tổng chi tiêu của 12 tháng trong năm.

4. Làm sao để được tích luỹ chi tiêu?

Khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại (đã đăng ký thành viên với JUNO) cho nhân viên khi mua sắm tại cửa hàng để được ghi nhận tích lũy.

Tương tự, khi mua hàng Online (qua website, chat hoặc gọi đến hotline), khách hàng vui lòng đăng nhập hoặc cung cấp thông tin số điện thoại (đã đăng ký thành viên với JUNO) để nhân viên ghi nhận tích lũy

Lưu ý: mọi tích lũy chi tiêu sẽ chỉ được tính trên 01 số điện thoại duy nhất, là số đã đăng ký thành viên JUNO

Đối với trường hợp đổi/trả hàng, giá trị tích luỹ sẽ tăng/giảm ngay lập tức theo giá trị mà bạn thanh toán.

5. Quyền lợi của khách hàng thân thiết Juno là gì?

Thành viên Bạc:

- Giảm 5% cho mỗi lần mua sắm.

- Nhân đôi điểm thưởng khi mua sắm trong tháng sinh nhật.

- Cộng thêm 100 điểm thưởng khi tăng hạng 

  Thành viên Vàng:

- Giảm 10% cho mỗi lần mua sắm.

- Nhân đôi điểm thưởng khi mua sắm trong tháng sinh nhật.

- Cộng thêm 200 điểm thưởng khi tăng hạng

  Thành viên Kim Cương:

- Giảm 15% cho mỗi lần mua sắm.

- Nhân đôi điểm thưởng khi mua sắm trong tháng sinh nhật.

- Cộng thêm 300 điểm thưởng khi tăng hạng

- Nhận được quà tặng trong ngày sinh nhật đã cung cấp

  Thành viên Bạch Kim:

- Giảm 15% cho mỗi lần mua sắm.

- Nhân đôi điểm thưởng khi mua sắm trong tháng sinh nhật.

- Cộng thêm 500 điểm thưởng khi tăng hạng

- Nhận được quà tặng trong ngày sinh nhật đã cung cấp

  Cùng các chương trình và ưu đãi khác dành riêng cho thành viên sẽ được gửi thông tin qua tin nhắn SMS.

6. Làm sao để nhận các ưu đãi?

Bạn cần cung cấp số điện thoại và chứng minh nhân dân (hoặc giấy tờ có xác minh ngày sinh) cho nhân viên cửa hàng, hoặc gửi hình ảnh cho nhân viên tư vấn khi mua hàng online để cập nhật ngày sinh vào tài khoản (chỉ được cập nhật một (1) lần duy nhất.

Mua hàng online : Liên hệ Hotline 18001162

Ưu đãi giảm giá mỗi lần mua hàng

- Tại cửa hàng:  Cung cấp số điện thoại cho nhân viên.

- Mua hàng online:  Liên hệ facebook chat, zalo chat hoặc hotline 18001162

* Không áp dụng các ưu đãi “Juno Membership" cùng các chương trình khuyến mãi khác.

7. Cách thức đổi điểm thưởng?

Mỗi Hoá đơn mua sắm thành công tại Juno, Khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng tương ứng với tổng giá trị hoá đơn theo cách tính: 4,000 = 1 điểm thưởng  

(vd: Hoá đơn 100.000đ, bạn sẽ tích lũy được 25 điểm thưởng). 

Lưu ý:

Điểm sẽ được tích lũy khi khách hàng đã tham gia chương trình thành viên của Juno

Nếu Khách hàng trả hàng thì điểm sẽ được trừ ra trong hệ thống.

Điểm thưởng của KH sẽ được đổi tại đối tác chiến lược của Juno là KAIPASS.

QUÀ THƯỞNG QUY ĐỔI: Sản phẩm bất kì 

  • Chi phí vận chuyển  
  • Đổi Cash voucher ( tự sử dụng hoặc tặng bạn bè) 
  • Combo được offer từ brand hoặc kết hợp với đối tác 
  • Các món quà vào các dịp đặc biệt của brand  
  • Các ưu đãi của đối tác của JUNO ( như HNOSS, The Coffee House, Innisfree,...) 

CÁCH ĐỔI ĐIỂM THƯỞNG

  • Lựa chọn các mức thưởng và đổi điểm tại App KAIPASS 

Khách hàng vui lòng quét mã QR code dưới đây để cài đặt App KAIPASS

  • Theo dõi hạng & điểm tại website juno.vn, app KaiPass, cửa hàng hoặc gọi điện thoại lên tổng đài CSKH 1800 1160 (Juno)

8. Chính sách đổi trả

Khách hàng thân thiết được áp dụng chính sách đổi trả chung cho Ưu Đãi Sinh Nhật của Bạn và Giảm Giá Mỗi Lần Mua Sắm. Cụ thể:

- Đổi trả 30 ngày với Giày (Có giá trị thanh toán từ 250,000đ)

- Đổi trả 30 ngày với Túi (Có giá trị thanh toán từ 250,000đ)

- Đổi trả 7 ngày với sản phẩm có giá trị thanh toán dưới 250,000đ

Chi tiết vui lòng xem tại đây

9. Liên hệ ai khi cần được hỗ trợ?

Nhân viên cửa hàng Juno luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đăng ký thành viên, tra cứu chi tiêu tích luỹ, và cung cấp các ưu đãi. Hoặc liên hệ tổng đài 18001160 (Miễn phí cuộc gọi) bạn nhé!


GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© 2019 JUNO. Công ty CP - SX - TM - DV JUNO.
Về đầu trang