Bộ ảnh được thực hiện tại Việt Nam của Kate Moss

Bộ ảnh được thực hiện tại Việt Nam của Kate Moss

Đất nước Việt Nam chúng ta vốn nổi tiếng với nền văn hóa cổ kính, lâu đời, mang những nét thanh tao, kỳ bí đặc trưng của những nuớc phương Đông. Cảnh quan Việt Nam từ lâu đã đi vào rất nhiều những trang sách cũng như báo chí nước ngoài bởi vẻ đẹp hùng vĩ và còn nhiều tính nguyên sơ của nó.

Không phải là đường phố hiện đại hay nhà cao chọc trời, Việt Nam luôn hiện lên trong mắt du khách nước ngoài với cảnh tượng bình yên của những ngôi nhà cổ, những đền chùa trang nghiêm hay đơn giản chỉ là góc chợ nhộn nhịp xe máy, xích lô với con người Việt Nam thân thiện.






Và rồi, không chỉ hiện lên qua những sách ảnh du lịch mà còn xuất hiện rất nhiều trên các tạp chí thời trang thế giới. Những hình ảnh vốn mộc mạc, bình dị của Việt Nam hiện lên song song cùng những thiết kế thời thượng và "tây hóa" đã tạo nên không ít khung hình thú vị.



Mới đây, khi mà hình ảnh Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều trên mặt báo nước ngoài, thì cư dân mạng cũng bắt đầu chú ý và tìm lại những bộ ảnh thời trang được chụp tại Việt Nam, trong đó đặc biệt ấn tượng nhất là bộ ảnh Good Morning Vietnam trên tạp chí Vogue 1996, với sự xuất hiện của Kate Moss - cựu siêu mẫu đình đám thế giới.  





Năm 2010, tạp chí Marie Claire cũng có một bộ ảnh với tựa đề tương tự - Good Morning Vietnam trên ấn bản tháng 4 của mình. Cũng lấy bối cảnh là những khung hình giản dị, thân thuộc nhất của Việt Nam, Marie Claire cũng đưa vào bộ ảnh của mình rất nhiều thiết kế trang phục vừa thanh lịch lại vừa hợp xu hướng, tạo nên sự kết hợp hài hòa với khung cảnh cổ kính của đất nước chúng ta.

(Sưu tầm)
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====