"Nghệ thuật" bước đi trên giày cao gót

Biểu tượng thời trang Marilyn Monroe từng nói rằng: "Hãy mang đến cho mỗi cô gái một đôi giày phù hợp và cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới" như một cách để ám chỉ sức mạnh kỳ diệu của đôi giày cao gót đối với phái đẹp.

Một đôi giày đẹp sẽ càng uyển chuyển hơn nếu bạn biết cách vận dụng những điểm tuyệt vời của nó. Một số nghệ thuật bước đi trên giày cao gót sẽ là cẩm nang giúp cho bước đi của bạn uyển chuyển và duyên dáng hơn. Hãy tham khảo ngay nhé!


                                              Marilyn Monroe biểu tượng thời trang 'bất tử' theo thời gian của thế giới

1. Bước đi khoan thai, thoải mái



Bước đi khoan thai, thoải mái trên giày cao gót mũi nhọn 9cm 141206

Một dáng đi khoan thai sẽ giúp bạn sử dụng giày cao gót đúng cách. Hãy nhẹ nhàng đặt gót chân của mình xuống trước sau đó mới đến gót chân. Nhiều bạn sai lầm khi chọn cách đặt mũi chân xuống trước rồi đến gót chân, khi đó dáng đi của bạn sẽ trở nên thô và không đẹp.

2. Bước đi tự tin, quyến rũ



Bước đi tự tin, quyến rũ với giày cao gót 11cm bít mũi đúp 121214

Khác với giày bata và giày búp bê, giày cao gót sẽ không được thoải mái và tự do bay nhảy, nên khi bước đi bạn chỉ đi từng bước nhỏ để đảm bảo an toàn cho bản thân và giữ được nét duyên dáng của phái đẹp. Hãy cố đi thật khoan thai nhẹ nhàng để giữ được nét tự tin và quyến rũ. 

3. Bước đi thẳng, đẹp mắt



Bước đi thẳng, đẹp mắt với giày công sở cao gót đính nơ 5cm 150205

Với giày cao gót nếu bạn đi quá nhanh thì thân hình của bạn sẽ trở nên kém duyên vì đổ người về phía trước. Khi đi giày cao gót bạn lưu ý giữ thân người hơi nghiêng về phía sau và đi trên một đường thẳng dáng đi của bạn sẽ vô cùng đẹp mắt.

4. Bước đi duyên dáng, sang trọng



                                           Bước đi duyên dáng, sang trọng với giày công sở cao gót mũi nhọn 5cm 150315

Hãy chọn cho mình một đôi giày vừa khít chân, đây là yếu tố quan trọng nhất khi đi giày cao gót. Nó sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng hơn rất nhiều vì nếu chọn giày quá rộng hay quá chật mỗi bước đi của bạn sẽ trở nên rón rén và kém duyên đấy.

Cùng ngắm nghía một vài kiểu giày cao gót mới "ra lò" của Juno.



                   Giày cao gót bít mũi sang trọng 150323 được thiết kế mũi nhọn sang trọng, tông màu thời thượng đầy sự quyến rũ.


Giày cao gót mũi nhọn đính nơ 150304 được thiết kế với phom giày mũi nhọn thời thượng giúp mang đến sự sang trọng, thanh lịch, quyến rũ cho bạn gái. 


Giày cao gót mũi nhọn thanh lịch 150319 là kiểu giày cơ bản của phái đẹp công sở: giày mũi nhọn, kiểu dáng thanh lịch, đơn giản.
 


Giày cao gót mũi nhọn đính nơ 5cm 150318 được thiết kế sang trọng tôn dáng hoàn hảo là món phụ kiện giúp bạn gái sở hữu thời trang và cá tính.



Biểu tượng thời trang Marilyn Monroe từng nói rằng: "Hãy mang đến cho mỗi cô gái một đôi giày phù hợp và cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới" như một cách để ám chỉ sức mạnh kỳ diệu của đôi giày cao gót đối với phái đẹp.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====