Những đôi giày người chân to không nên diện

Những đôi giày người chân to không nên diện

Giày dép là món đồ thời trang không thể thiếu của các cô nàng, nhưng lựa chọn những đôi giày phù hợp với bản thân mới là cô nàng thông minh nhất. Vì vậy, nếu bạn là cô nàng chân to, nhất định bạn đừng diện những đôi giày sau đây.

Xăng đan Lace up

Lace up là giày xăng đan được lăng xê rất nhiều từ các tín đồ thời trang. Kiểu giày này rất thích hợp với nhiểu trang phục khác nhau. Tuy nhiên, xăng đan Lace up chỉ phù hợp với những cô nàng có đôi chân thẳng tắp, dài và thon. Còn nếu bạn chân to, đừng sử dụng đôi giày này vì chúng chỉ làm chân bạn trông giống “chân voi” hơn mà thôi.





Lace up là giày xăng đan được lăng xê rất nhiều từ các tín đồ thời trang.

Xăng đan chiến binh

Với những cô nàng chân to nếu yêu thích những đôi xăng đan để thể hiện cá tính mạnh mẽ và sự thoải mái, năng động thì không nên sử dụng giày xăng đan chiến binh.
Xăng đan chiến binh không hề hợp với các cô nàng có đôi chân mũm mĩm bởi hầu hết các mẫu thiết kế của xăng đan chiến binh đều cao tới cổ chân, bắp chân tạo nên những ngấn thịt ngồn ngộn, làm lộ rõ khuyết điểm của bạn.




Xăng đan chiến binh không hề hợp với các cô nàng có đôi chân mũm mĩm

Giày mule (hở hậu)

Giày mule với phong cách cổ điển được các tín đồ thời trang đường phố ưa chuộng. Tuy là kiểu giày “hot” thế nhưng lại khá khó tính khi lựa người đi nó. Nếu bạn không biết phối đồ, chân to thì đừng mạo hiểm chọn giày mule. Đôi giày sẽ chỉ khiến chân bạn thêm thô mà thôi.




Giày mule với phong cách cổ điển được các tín đồ thời trang đường phố ưa chuộng. 

Tông xỏ ngón

Những đôi tông xỏ ngón rất bền, đẹp, tiện lợi và thoải mái vào mùa hè. Tuy nhiên, nếu sở hữu chân to, bạn hãy cân nhắc khi mua đôi tông xỏ ngón. Bởi đôi tông này chỉ khiến bàn chân bạn to hơn, bè rộng ra nếu như bạn đi chúng trong thời gian dài.


Nếu sở hữu chân to, bạn hãy cân nhắc khi mua đôi tông xỏ ngón.

Giày xăng đan cao gót mảnh mai

Những đôi giày cao gót mảnh mai khiến bất cứ cô gái nào nhìn vào cũng phải thích mê mẩn. Giày được thiết kế hở nhiều, chỉ có 2 dây, 1 dây ở bàn chân và 1 dây ở cổ chân. Tuy thiết kế đơn giản nhưng không thể giúp các cô nàng chân to che đi sự mũm mĩm ở bàn chân, khiến chân bạn bị thể hiện hết các điểm xấu, thô ra ngoài. Hãy cân nhắc việc mua đôi giày này nếu chân bạn không nhỏ nhé.




Hãy cân nhắc diện đôi giày xăng đan cao gót mảnh mai này nếu chân bạn không nhỏ nhé.



Giày dép là món đồ thời trang không thể thiếu của các cô nàng, nhưng lựa chọn những đôi giày phù hợp với bản thân mới là cô nàng thông minh nhất. Vì vậy, nếu bạn là cô nàng chân to, nhất định bạn đừng diện những đôi giày sau đây.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====