Những đôi giày hợp mốt trong ngày mưa

Những đôi giày hợp mốt trong ngày mưa

Những gợi ý của Juno dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc chọn một đôi giày vừa thoải mái lại vẫn hợp thời trang cho ngày mưa.

Thời tiết mưa ẩm khó chịu, vì thế phái đẹp không chỉ quan tâm sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp mà còn lựa chọn những đôi giày dép để đi vào mùa mưa an toàn.

Phái đẹp vốn thường xuyên làm điệu với những đôi giày cao gót sẽ không khỏi bối rối mỗi khi bước chân xuống phố, việc cân nhắc lại đôi giày cho những ngày mưa để sao cho vẫn giữ được phom dáng mà vẫn thoải mái quả là không mấy dễ dàng. Sự lựa chọn tối ưu dành cho những ngày mưa vẫn là các đôi giày có độ cao vừa phải và chất liệu không thấm nước. Dưới đây là những mẫu giày phái đẹp cần có trong tủ giày của mình vào mùa mưa.


Không hẳn là vào những ngày mưa bẩn là bạn phải đi giày màu đen, các quý cô có thể làm tươi sáng cho set đồ toàn màu tối của mình trong những ngày này bằng một đôi giày màu tím của Juno, đôi giày với phần đế  cao 2 - 3cm và chất liệu da bóng rất dễ lau chùi. Giày búp bê mũi nhọn thoáng mát BB03002 này có giá này có giá 340.000 đồng.


Đôi giày bệt với chất liệu si mờ này của Juno chắc chắn sẽ là một lựa chọn không ngoan trong những ngày thời tiết mưa ẩm. Đôi giày này sẽ giúp bạn thoải mái diện ngày mưa mà không phải nơm nớp lo sợ giày bẩn. Giày búp bê mũi tròn nữ tính BB01002 có giá 330.000 đồng.


Đôi giày xăng đan đế vuông trẻ trung 150325 này chắc chắn sẽ làm quý cô yêu ngay từ cái nhìn cũng như lần đầu xỏ chân vào. Dáng giày thoải mái cùng kiểu dáng thời trang, thêm vào đó chất liệu bằng dễ lau chùi và đi lại. 



Nếu muốn trở nên thoải mái, năng động và di chuyển dễ dàng hơn trong ngày mưa bạn hãy chọn những đôi giày xăng đan của Juno. Giày được thiết kế rất thoáng mát, dễ dàng lau chùi, đặc biệt trong những ngày mưa.


Giày xăng đan đế bệt gắn khoá SD01002 có giá 270.000 đồng, cho bạn tha hồ lựa chọn.



Một đôi giày cao gót được thiết kế thanh lịch chắc chắn không thể thiếu trong tủ giày của các quý cô, và bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu cao gót với chất liệu da lộn mềm mại, phong cách. Giá giày cao gót mũi nhọn phong cách CG07001 chỉ 370.000 đồng.



Với chất liệu da bóng rất dễ dàng lau chui, vệ sinh. Kiểu dáng thoáng mát được phái đẹp lựa chọn. Giày cao gót bít mũi quyến rũ 150408 giả chỉ 370.000 đồng











Những gợi ý của Juno dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc chọn một đôi giày vừa thoải mái lại vẫn hợp thời trang cho ngày mưa.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====