5 mẫu túi xách phái đẹp không bao giờ phải hối hận khi 'rinh' về nhà

5 mẫu túi xách phái đẹp không bao giờ phải hối hận khi 'rinh' về nhà

Dưới đây là 5 mẫu túi xách phái đẹp không bao giờ phải hối hận khi 'rinh' về nhà và chắc chắn sẽ trở thành một người bạn trung thành, gắn bó với bạn trong mọi hoàn cảnh.

Túi xách được coi là phụ kiện không thể thiếu của mọi bạn gái. Tuy nhiên, có những chiếc túi xách giống như một người bạn tốt, mang đến cho bạn một cảm giác mới lạ, thú vị, thân thiết, nhưng chỉ gắn bó với bạn trong một thời gian ngắn, trong khi một chiếc túi xách khác lại gắn bó lâu dài cùng bạn một cách trung thành. Thế nên, vì sao mà bạn nhất thiết nên đầu tư vào những món đồ này để nó có ý nghĩa và giá trị nhất?

Dưới đây là 5 mẫu túi xách phái đẹp không bao giờ phải hối hận khi "rinh" về nhà.

1. Túi đeo chéo (Cross-body bag)

Túi đeo chéo là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của mọi cô gái. Không phải ngẫu nhiên mà mẫu túi này được ưu ái đến vậy. Cross body chính loại túi mang đến sự hoàn hảo dành cho cô gái mang phong cách hiện đại, năng động ở mọi lúc, mọi nơi và món phụ kiện này được ví như là "tình nhân" trung thành của phái đẹp.




Túi rất phù hợp với những cô nàng theo phong cách cá tính, năng động.


Túi thích hợp để tạo điểm nhấn cho những trang phục bạn mặc hàng ngày một cách hoàn hảo.

2. Túi Satchel (Túi cỡ trung)

Satchel thường được phái đẹp gọi là túi cỡ trung, đây là kiểu túi có một hoặc hai khóa, thường làm từ chất liệu da, có quai đeo vai, dài đến khoảng ngang hông, hình dáng gần giống chiếc cặp sách của học sinh. Túi satchel từ lâu đã được lòng giới trẻ bởi tính tiện dụng, có thể đựng thoải mái những món đồ mà chúng ta thường mang theo. Không những thế, nó còn là điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục nếu bạn kết hợp màu sắc hài hòa. 



Túi cỡ trung luôn mang đến cho phái đẹp nét cổ điển, phù hợp với vô vàn những phong cách thời trang khác nhau.

3. Clutch (Túi/ví cầm tay)

Túi/ ví cầm tay được xem là món phụ kiện không thể thiếu để đựng những vật dụng cần thiết của phái đẹp như tiền, đồ trang điểm cần thiết, giấy tờ…



Các cô gái có thể lựa chọn món phụ kiện độc đáo này để đi dạo phố hoặc đi chơi cùng bạn bè với những phong cách cực chất.

4. Túi tote (túi xách bản to, miệng túi để mở)

Túi tote được mệnh danh là nữ hoàng của những chiếc túi xách cho trang phục dạo phố. Bởi kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn vô cùng lạ mắt.
Đặc tính của túi vô cùng tiện dụng, rộng rãi, lạ mắt luôn giúp các cô gái hết nỗi băn khoăn mỗi khi phải mang theo nhiều vật dụng. Đặc biệt túi không quá kén trang phục, phụ kiện, với hình dáng "big size", loại túi này mang cho bạn vẻ phóng khoáng và năng động.



Túi Tote kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn vô cùng lạ mắt, mang cho bạn vẻ phóng khoáng và năng động.

5. Túi có cấu trúc phối hợp

Đây là kiểu túi có khả năng đựng đồ 'phi thường' nhưng vẫn phải có ngoại hình 'sang chảnh'. Với vị thế vô cùng "vững vàng" trong giới văn phòng và phụ nữ trung niên luôn gửi trọn niềm tin, kiểu túi cấu trúc này cần sẵn sàng trong bộ sưu tập phụ kiện của bạn.



Túi có cấu trúc phối hợp luôn là món phụ kiện phái đẹp cần phải có để thể hiện phong cách thời trang và cá tính 

Túi được phái đẹp thường sử dụng xách tay, tuy kích  thước khá lớn nhưng không hề khiến phong cách của các cô gái trở nên nặng nề, rối mắt, mà rất sang trọng, thời trang.


Dưới đây là 5 mẫu túi xách phái đẹp không bao giờ phải hối hận khi 'rinh' về nhà và chắc chắn sẽ trở thành một người bạn trung thành, gắn bó với bạn trong mọi hoàn cảnh.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====