CHÍNH SÁCH THÔNG BÁO JUNO
1. Chính sách thanh toán
Ngay sau khi nhận được thanh toán của khách hàng qua chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và hỗ trợ giải quyết giao hàng theo thỏa thuận hợp đồng hoặc theo thỏa thuận trực tiếp với khách hàng. Nếu quá thời gian cam kết giao hàng mà khách hàng chưa nhận được sản phẩm có thể liên hệ hotline: 08.37778.0954 để được hỗ trợ giải đáp.
2. Chính sách giao nhận
c. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ ba vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng
3. Chính sách kiểm hàng đổi trả/hoàn tiền
a. Quy định kiểm hàng
Quý khách được phép kiểm tra hàng hoá trước khi nhận hàng. Juno hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng theo “chính sách đổi trả” nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.
b. Chính sách đổi trả và bảo hành
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.
- Lưu ý: Công ty sẽ chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi trả nếu xác nhận lỗi đó thuộc về công ty.