Điểm danh những mẫu giày thời trang đang “làm mưa, làm gió” hiện nay

Điểm danh những mẫu giày thời trang đang “làm mưa, làm gió” hiện nay

Thời trang luôn đa dạng và biến hóa không ngừng, khi những trang phục ngày ngày biến đổi xoay chuyển thì các mẫu giày cũng không kém cạnh, thay đổi thường xuyên và vô cùng cập nhật. Nếu đam mê thời trang và muốn trở nên trendy, nàng không nên bỏ lỡ những mẫu giày thời trang đang “làm mưa làm gió” này, mau note lại ngay thôi.

Điểm chung của những mẫu giày hot năm nay là đều mang phong cách, truyền tải được rõ nét cá tính của người sử dụng. Hơn nữa, độ thoải mái và tiện dụng cũng là một tiêu chí để lựa chọn giày trong năm 2020 này.

Gọi tên những mẫu giày thời trang chắc chắn sẽ trở nên trendy năm 2020

Giày cao gót mũi nhọn

Một item cổ điển từ lâu đã trở thành xu hướng, nay lại hot trở lại. Những cô gái mang giày cao gót mũi nhọn sẽ thấy đôi chân mình trở nên thon thả hơn, yêu kiều hơn và cũng sang chảnh hơn. Mũi nhọn còn thể hiện quyền lực của người phụ nữ, mang vẻ đẹp nữ quyền xuất sắc. Nếu nàng e ngại việc mang kiểu giày này sẽ gây nên đau chân thì hãy đọc qua vài tips khi mang giày thoải mái hơn như dán băng y tế cá nhân hay lót bông,… nhé.

Giày Mary Jane

Kiểu giày thực thụ dành cho các quý cô, những nàng đam mê phong cách cổ điển, vintage, những nàng thơ thực thụ. Kiểu giày này đặc biệt hợp với dáng váy liền, họa tiết hoa nhí retro, cùng những chiếc cardigan màu sắc – đậm hơi thở tân cổ điển phương Tây. Một vẻ đẹp nữ tính, nhu mì và mơ màng quyến rũ lạ kỳ, khó ai có thể cưỡng lại được.

Giày sandal dây mảnh

Một nét quyến rũ mong manh từ những cô nàng thanh lịch thời đại mới. Sandal tiện dụng, dễ đi, dễ phối đồ kết hợp với những sợi dây mảnh mỏng manh và trang nhã, tôn lên đường nét và vẻ đẹp của đôi chân người phụ nữ. Kiểu giày này là sự kết hợp hoàn hảo của sandal và giày cao gót, rất thích hợp để đi làm, đi học và diện trong những dịp yêu cầu vẻ lịch sự, nhã nhặn.

Giày có nơ

Xu hướng mới, một biến tấu khác của thời trang. Với độ đáng yêu tuyệt đối, kiểu giày này đánh gục mọi nàng bánh bèo, đam mê phong cách dễ thương ngay từ lần gặp đầu tiên. Mẫu giày này thể hiện cá tính, sự sáng tạo của người sử dụng – quả là một mẫu giày độc đáo, nên thử.

Juno – nơi định hướng phong cách 

Tại Juno – nàng có thể kiếm tìm cho mình bất cứ mẫu giày đang hot nào. Juno đem đến những trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất với rất nhiều mẫu mã đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng hàng đầu. Ngoài ra, Juno còn luôn cập nhật rất nhiều những kiểu dáng mới, bắt trend và theo kịp với xu hướng thị trường, được rất nhiều các Eva tin tưởng và chọn làm điểm đến mua sắm, kiếm tìm cho mình một đôi giày thích hợp. Tuyệt vời hơn nữa, tại Juno còn có chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày đồng thời có nhiều hình thức thanh toán để lựa chọn, mang lại sự thoải mái nhất khi mua sắm cho người dùng. Khi đến với Juno, nàng sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất có thể bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Chắc hẳn nàng đã có sự lựa chọn cho riêng mình để sắm những kiểu giày hot năm 2020, cùng Juno đuổi kịp cũng những xu hướng thời trang, theo kịp trend của thời đại.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====