Bỏ qua túi xách, kết thân với những mẫu balo nữ 2020 để bắt kịp xu hướng

Bỏ qua túi xách, kết thân với những mẫu balo nữ 2020 để bắt kịp xu hướng

Bên cạnh các loại túi xách thì những mẫu balo nữ 2020 cũng khiến nhiều chị em mê mẩn trong năm nay. Những mẫu balo nữ kiểu dáng nhỏ gọn (mini), balo đeo chéo hay những loại balo mang phong cách tối giản, balo có màu sắc tươi sáng hứa hẹn sẽ lên ngôi trong làng thời trang thời gian tới. Hãy cùng Juno điểm qua nhé!

Những mẫu balo nữ “phá đảo” mọi phong cách

Mẫu balo nữ mini

Nếu như những năm trước đây những món đồ phụ kiện có kích thước lớn, kiểu dáng oversize được nhiều người ưa chuộng thì trong năm 2020 này những mẫu balo nữ nhỏ nhắn sẽ được lên ngôi. Kích thước của những chiếc balo này khá nhỏ, chỉ bằng chiếc túi xách nhỏ nên bạn có thể dễ dàng mang theo. Mặc dù kích thước nhỏ nhưng loại balo nữ này vẫn đảm bảo cho bạn mang theo những vật dụng cần thiết: ví tiền, giấy tờ cá nhân, sổ sách…

Balo nữ mini rất phù hợp với những cô nàng có phong cách khỏe khoắn, thể thao, năng động. Những cô nàng yêu thích sự nữ tính cũng có thể kết hợp loại balo này với các bộ đồ nhẹ nhàng khi xuống phố. Trên thị trường hiện nay loại balo này cũng rất đa dạng về kích thước, chất liệu cũng như kiểu dáng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Balo nữ đeo chéo năng động

Là những tín đồ thời trang thực sự, bạn không thể không có balo nữ đeo chéo trong tủ đồ. So với balo nữ mini, balo đeo chéo được cả nam và nữ ưa chuộng vì rất tiện dụng và phù hợp khi dạo phố. Loại balo này mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung và cá tính, rất phù hợp với các bộ đồ jeans, áo phông…

Balo nữ thiết kế tối giản được ưa chuộng

Đã qua rồi thời kỳ những chiếc balo nữ thiết kế cầu kỳ, nhiều ngăn kéo khóa xu hướng của năm nay là những chiếc balo nhỏ gọn, có thiết kế tối giản. Những chiếc balo này đa phần chỉ có 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ, họa tiết trơn. Chính sự tối giản này lại mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, hoàn thiện set đồ, đem lại sự nổi bật mà không quá cầu kỳ. Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn: đỏ nâu, đen, …

Balo nữ có màu sắc tươi sáng

Năm nay những mẫu balo nữ có màu sắc tươi sáng được nhiều người dự đoán sẽ trở thành hot trend, là item mà bất cứ cô nàng nào đều muốn sở hữu. Bên cạnh những gam màu trầm, trung tính như nâu, đen… mang đến vẻ đẹp cá tính thì những loại balo nữ có màu sắc tươi sáng: hồng đào, vàng cam…được nhiều người ưa chuộng. Những mẫu balo này rất phù hợp với những cô nàng có phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng.

Balo nữ Juno – phụ kiện thời trang không thể thiếu cho cô nàng thời thượng

Với mong muốn nâng tầm gu thời trang cũng như phong cách của phái nữ, Juno mang đến bộ sưu tập balo nữ Juno cá tính và thời thượng. Trong bộ sưu tập này bạn có thể dễ dàng nhận thấy những mẫu balo tối giản, kích thước nhỏ, gam màu tươi sáng là chủ đạo.

Chất lượng của những chiếc balo nữ Juno cũng rất tốt vì chủ yếu được làm từ các loại da thật, được gia công, chế tác cẩn thận, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế. Không chỉ có vậy, khi ghé thăm Juno bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn các loại balo với đa dạng hình dáng từ dạng tròn, hộp vuông, đơn sắc hoặc đa sắc…Nắm bắt xu hướng thời trang balo nữ năm tới nên balo nữ Juno có màu sắc sáng chủ đạo. Những mẫu balo này rất phù hợp với những cô nàng công sở. Tất cả những điều trên đã khiến bạn đến ngay các cơ sở của Juno trên toàn quốc để chọn ngay một em về chưa nào?

Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====